Hoàn thành thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng THCS thị trấn Bắc Giang

Vừa qua, Mái xếp Hà Nội vừa hoàn thành thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng cho THCS Thị trấn Bắc Giang. Một ngôi trường giàu truyền thống hiếu học và đã sản sinh ra nhiều thế hệ nhân tài cống hiến cho cả nước. Mái xếp đẹp – Giá cả hợp lý và tối ưu, tiện lợi cho khuôn viên nhà trường cũng như bảo vệ các học sinh tốt hơn. Hãy cùng tham khảo những hình ảnh về dự án chúng tôi vừa hoàn thành bạn nhé.

Hình ảnh thi công lắp đặt mái xếp đẹp 

hình ảnh thi công lắp đặt mái xếp

Hình ảnh thi công lắp đặt mái xếp 

Với khuôn viên trường rộng lớn, thoáng và đẹp. Nhà trường yêu cầu chúng tôi lắp đặt một hệ thống mái xếp di động trải dài 1/2 sân trường. Có thể kéo ra và kéo vào khi thời tiết thay đổi.

lắp đặt mái xếp di động

hệ thống khung – dàn vững chắc

Tính toán cẩn thận khi lắp mái xếp

Khi lắp đặt mái xếp di động cho trường học, Mái Xếp Hà Nội đã tính toán, đo đạc đúng từng kích thước cho từng ô để dựng dàn, lắp khung cho mái xếp được đều, đẹp nhất. Chúng tôi đã tính toán tỉ mỉ theo địa hình của sân trường để làm sao cho phù hợp và đẹp nhất. Tránh trường hợp nhìn bị lệch so với sân hay làm xấu đi cảnh quan khuôn viên nhà trường.

mái xếp di động

tạo ra các dàn khung hợp lý, đẹp, tiện lợi

Lắp đặt mái xếp di động từng dàn, ô

Việc lắp đặt theo từng dàn như thế này vừa đảm bảo chắc chắn, bền vững cho mái xếp. Vừa có thể giúp các thầy cô và nhà trường tùy ý kéo ra và kéo vào mái xếp khu vực nào tùy thích. Đôi khi có những khu vực cần kéo bạt mái xếp để che, có khu vực lại chưa cần thiết lúc đó.

lắp đặt mái xếp lượn sóng đẹp

Sau khi lắp đặt, sân trường trở nên mát mẻ hơn

Với lợi thế có thể lắp đặt chiều cao tùy ý. Độ cao của mái xếp do nhà trường lựa chọn và với dự án như thế này. Chúng tôi thấy nó đã đủ cao và vẫn chắc chắn, không sợ bị ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Mái xếp di động, mái xếp lượn sóng rất bền nên có thể an tâm về thời gian.

hình ảnh mái xếp trường học

Các thầy cô chỉ việc kéo ra và kéo vào mái xếp nhanh và dễ dàng

Những ưu điểm khi lắp đặt mái xếp di động tại trường học?

Tại sao nên lắp đặt mái xếp di động tại trường học, hãy cùng tìm hiểu những lý do này để hiểu rõ hơn.

  1. Lắp đặt mái xếp di động tại trường học giúp cho việc học các môn ngoài trời được thuận lợi. Đúng vậy, khi lắp mái xếp ở sân trường, dù thời tiết mưa hay là nắng, việc dạy và học của nhà trường vẫn đảm bảo đúng tiến độ và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nếu nắng quá thì có thể kéo mái xếp di động để tránh nắng. Nếu mưa thì kéo để tránh mưa. Rất ưa tiện lợi.
  2. Lắp đặt mái xếp di động tại trường học tạo nên một cảnh quan đẹp, sang trọng hơn rất nhiều. Chắc chắn rồi, cấu tạo và cấu trúc của mái xếp di động là ưu việt. Màu sắc chọn lựa cho trường học cũng rất đẹp như màu xám, màu trắng. LỰa chọn những màu này phù hợp với nhà trường sẽ làm cho sân trường đẹp hơn, sang trọng hơn. 

TẠI SAO NÊN CHỌN LẮP MÁI XẾP DI ĐỘNG TRƯỜNG HỌC TẠI MÁI XẾP HÀ NỘI?

Mái xếp Hà Nội là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái xếp di động giá rẻ, chất lượng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo quy trình hiện đại, thiết kế phong phú, đa dạng do đó mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Hãy gọi đến số hotline 0947 099 355 để được tư vấn thêm về những sản phẩm của chúng tôi nhé.

Tham khảo thêm một số bài viết khác:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button