Tiết kiệm tiền và năng lượng khi sử dụng mái xếp

Mục đích của mái xếp

Mái xếp về cơ bản là vải bọc bổ sung rất hữu ích để kiểm soát nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời xảy ra ở ngoài trời và trong nhà. Gỗ, nhựa và nhôm là một số vật liệu được sử dụng cho mái xếp sản xuất nhưng đã lỗi thời, tốn kém và đòi hỏi mức độ bảo trì cao hơn. Rất nhiều chủ sở hữu nhà và doanh nghiệp sử dụng mái xếp để cắt giảm chi phí năng lượng ngày càng cao bằng cách giảm nhu cầu điều hòa không khí của họ.

lắp mái xếp

Mái che cũ so với mái xếp

Ngày trước, mọi người chủ yếu có mái che bằng nhôm hoặc xi măng,. Chủ yếu là sử dụng từ xi măng và làm thành mái sóng. Mái che rất quan trọng trong cảnh quan ngày nay và đã trải qua vô số thay đổi khiến chúng trở thành một lựa chọn cực kỳ có lợi cho bất kỳ ai muốn tiết kiệm năng lượng, tiền bạc và bảo vệ nhà cửa và đồ đạc của họ khỏi bức xạ mặt trời mạnh.

mái xếp di động 2

Mái che hiện đại nhất là mái hiên và mái xếp di dộng , và qua nhiều năm, khả năng rút lại đã được cải thiện đáng kể và trở thành lựa chọn thường xuyên của người tiêu dùng. Nó không chỉ cung cấp một lớp phủ ổn định cho bóng râm, mà còn bảo vệ ghế, ngoài trời cũng như đồ nội thất trong nhà, thảm, sàn gỗ và tác phẩm nghệ thuật khỏi bị mất bóng.

Mái xếp hiện đại đi kèm với công tắc có dây cứng hoặc điều khiển từ xa. Thay phiên, bạn luôn có thể có một tay quay mái xếp để giảm giá thành sản phẩm và phí lắp đặt mái xếp. Một mái xếp có động cơ hiện đại có sẵn với một số lượng lớn các tùy chọn mà không có sẵn hoặc quá đắt trong nhiều năm qua. Tất cả bạn phải làm là nhấn một nút để rút lại để chống nắng toàn bộ hoặc một phần nào đó. Có rất nhiều khung động cơ hình ống và hệ thống dây điện bên trong trong các mai xep di dong này để làm cho chúng mở rộng hoặc rút lại theo nhu cầu của bạn.

Tiết kiệm năng lượng và chi phí với mái xếp

Nội thất trong nhà bạn có thể bị hư hỏng nếu có bụi và mảnh vụn rơi khắp nhà do bảo vệ không đúng cách cho cửa sổ của bạn. Làm sạch nó mỗi ngày là một quá trình mệt mỏi và tốn kém, đó là lý do tại sao lắp đặt mái hiên, mai xep giúp loại bỏ phiền toái này. Mái hiên giúp giữ lại chất lượng và tính toàn vẹn của trang trí nội thất đắt tiền trong nhà bạn. Nó còn đảm bảo rằng bạn không phải tốn nhiều tiền hơn để mua các mặt hàng mới hoặc tân trang lại những cái cũ.

lắp mái xếp

Mái xếp và mái hiên di động cung cấp tiết kiệm đáng kể trên hóa đơn tiện ích của bạn. Mọi người có xu hướng rời khỏi điều hòa của họ ở cùng một mức trong vài giờ. Họ nhận được các hóa đơn thái quá có thể tàn phá ngân sách của họ. Mái hiên làm cho những vấn đề này dễ dàng quản lý và có thể tránh được. Ví dụ, lắp đặt mái hiên cửa trước ngăn chặn tia cực tím xâm nhập vào nhà bạn và giảm đáng kể thiệt hại năng lượng mặt trời cho cửa của bạn cùng một lúc. Điều này giúp làm cho ngôi nhà của bạn mát hơn, về cơ bản là cắt giảm mức tiêu thụ năng lượng vì bạn sẽ không cần phải tăng mức độ làm mát của điều hòa nhiều như trước đây.

Hơn nữa, với sự trợ giúp của mái xếp và mái hiên di động, bạn sẽ giảm mức tiêu thụ năng lượng trong mùa hè. Chủ nhà có thể sử dụng mái hiên có thể thu vào để giảm tải nhiệt cho ngôi nhà hoặc tòa nhà của họ. Mái hiên vải gắn trên cửa kính hướng về phía nam có khả năng giảm nhiệt tới 65%, đặc biệt là khi mặt trời đang ở cực điểm.

Nhiều loại mái xếp phù hợp cho nhà bạn

Sự linh động và đa dạng của mái bạt xếp và mái hiên đã giúp cho bạn có một sự thoải mái trong lựa chọn. Khi mái xếp có nhiều loại và kích thước cùng màu sắc khác nhau. Cụ thể, bạn có thể sử dụng màu bạt mái xếp phù hợp với không gian nhà bạn. Chọn kiểu dáng đúng như ý và một thể loại như: mái xếp lượn sóng hoặc mái thẳng.

Ngoài ra, với mái xếp, bạn có thể sử dụng cho:

Mái xếp Hà Nội là đơn vị cung cấp mái xếp di động lớn nhất trên thị trường. Chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên , mái xếp và lap dat mái xếp giá rẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button