Những lợi ích khi lắp đặt mái xếp ở nơi gửi xe của nhà hàng ?

Ở nhà hàng, điều đặc biệt khi khách hàng đến mà khách hàng quan tâm trước hết ngoài chất lượng dịch vụ đồ ăn tại đó mà còn là cảm giác an tâm khi để phương tiện di chuyển của họ. Phương tiện của khách hàng phải đảm bảo tính an toàn, cũng như phải đảm bảo rằng nó không bị chịu lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào khiến yên xe bị nóng, hay thời tiết đổi thay trời mưa giông khiến yên xe bị ướt hay mũ bảo hiểm của khách hàng bị ướt. Bạn là chủ đang kinh doanh nhà hàng đang băn khoăn về giải pháp để giải quyết được vấn đề này thì việc lựa chọn lắp đặt mái xếp ở nơi gửi xe của nhà hàng là một lựa chọn rất thông minh bởi lợi ích mà nó mang lại. Hãy cùng dành ít phút để tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu hơn về lợi ích khi lắp đặt mái xếp ở nơi để xe nhà hàng bạn nhé!

mai-xep-noi-de-xe

Đặc điểm của mái xếp ở nơi để xe nhà hàng

1. MÁI XẾP LÀ CÔNG CỤ CHE NẮNG, CHE MƯA CHO XE CỦA KHÁCH

Những nhà hàng cần có một bãi để xe để trông xe cho khách. Mái xếp là lựa chọn tối ưu nhất để những chiếc xe của khách hàng không bị mưa nắng và sự thay đổi thất thường của thời tiết bởi sự chịu nắng và che mưa rất tốt.

mai-xep-de-xe

2. MÁI XẾP LÀ THIẾT KẾ ĐẸP VÀ MẪU MÃ ĐA DẠNG

Với đặc điểm của mái xếp di động là thiết kế đẹp và mẫu mã đa dạng, dễ dàng cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình về màu sắc và mẫu mã sao cho phù hợp với không gian và màu sắc chủ đạo của nhà hàng của bạn. Điều này tạo nên sự hài hòa cho nhà hàng của bạn, khiến độ thẩm mỹ của nhà hàng của bạn được trở nên tinh tế hơn.

mai-xep-nha-de-xe-tien-loi

3. MÁI XẾP CÓ TÍNH NĂNG CUỐN GỌN

Mái xếp nơi để xe của nhà hàng là loại có tính năng cuốn gọn, có thể cuốn gọn vào khi không dùng đến hoặc khi cần ánh sáng chiếu sáng tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

mai-xep-dep-1

Lợi ích khi lắp đặt mái xếp ở chỗ để xe ở nhà hàng của bạn

1. MANG LẠI SỰ THOẢI MÁI VÀ AN TÂM CHO KHÁCH HÀNG

Với việc lắp đặt mái xếp ở chỗ để xe nơi nhà hàng của bạn làm cho khách hàng đến nơi đây an tâm về tài sản của họ hơn, khiến cho việc sử dụng dịch vụ ở nhà hàng khách hàng không bị chi phối vì lo lắng những cái nắng chói chang hay những cơn mưa bất chợt kéo đến, làm cho xe của khách hàng bị ảnh hưởng. Vậy nên, việc lắp đặt mái xếp ở chỗ gửi xe nơi nhà hàng giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ được thoải mái và an tâm hơn. Vì vậy, nhà hàng của bạn thu hút được lượng khách đến hơn và từ đó doanh thu của nhà hàng cũng tăng lên nhờ chất lượng dịch vụ.

mai-bat-xep-danh-cho-nha-de-xe

2. TẠO SỰ TINH TẾ VÀ THẨM MỸ CHO NHÀ HÀNG

Nhờ thiết kế tinh tế và độ thẩm mỹ cao về màu sắc và hoạ tiết làm cho mái bạt xếp của nhà gửi xe của nhà hàng trở nên tinh tế hơn và thẩm mỹ hơn,

Nếu bạn chọn màu của mái xếp có màu tương xứng với màu chủ đạo của nhà hàng, làm cho không gian của nhà hàng trở nên hài hoà và tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, mái bạt xếp này có thể di động có tính năng cuốn gọn vào, điều này tiện lợi khi chiều tối bạn không có nhu cầu sử dụng thì cuốn gọn vào, hoặc những lúc bạn cần ánh sáng bạn có thể cuốn gọn vào, để thẩm mỹ của không gian không bị ảnh hưởng, điều này rất tiện lợi.

mai-xep-cho-nha-hang-quan-an

3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Điều đặc biệt của mái xếp cho nhà xe nhà hàng của bạn đó là về chi phí rất tiết kiệm, bạn sẽ không phải tốn chi phí điện chiếu sáng cho xe sâu bên trong, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả. Việc sử dụng mái xếp như vậy là cách để bảo vệ môi trường

mai-xep-de-xe-2

Xem thêm: Mái xếp giá rẻ

Vì vậy, mái xếp cho nhà xe của nhà hàng có thể chịu nắng và chịu mưa cùng nhiều thiết kế phong phú và đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Nó mang lại nhiều lợi ích cho không gian nhà hàng . Bài viết trên giúp bạn hiểu rõ lợi ích của mái xếp đối với bãi gửi xe của nhà hàng.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn quyết định có nên hay không khi lắp đặt mái xếp cho nhà xe của nhà hàng của bạn.

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button