Hướng dẫn chọn mái xếp di động phù hợp với sân sau nhà bạn

Thêm giàn hoa vào sân vườn hoặc sân sau của bạn chắc chắn là một cách đầy phong cách để tạo ra một không gian xác định cho việc vui chơi và giải trí ngoài trời. Cho dù bạn muốn thêm một điểm nhấn cho khu vườn của mình. Một khu vực thư giãn gần hồ bơi hay một khu vực ngồi đơn giản ở sân sau để phục vụ đồ nướng. Thì khó có thể đánh bại phong cách được cung cấp bởi một giàn hoa  với mái xếp di động đẹp mắt. Tuy nhiên, lựa chọn mái xếp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn có thể gây nhầm lẫn với rất nhiều lựa chọn tuyệt vời hiện có. Đây là hướng dẫn để thu hẹp các lựa chọn này và mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Phong cách thiết kế của bạn là gì?

Cho dù bạn đã bắt đầu xây dựng một ốc đảo ở sân sau của mình hay vẫn đang cân nhắc các lựa chọn này thì không gian sân sau của bạn có thể nói lên rất nhiều điều về sở thích phong cách của bạn. Kiểm tra không gian ngoài trời. Sau đó hay tự hỏi rằng: Bạn thích nó chỗ nào?

  • Bạn có một lối đi đã định sẵn hay một sân trong xác định?
  • Bạn thích một khu vườn rải rác với nhiều loại cây hay một khu vườn có trật tự hơn với các loại cây và hoa được xếp theo hàng ngăn nắp và gọn gàng?
  • Bạn thích sự tinh tế hiện đại hay phong cách đồng quê mộc mạc?

Câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này sẽ đến từ sở thích cá nhân của mình. Những sở thích đó có thể chỉ cho bạn một mái nhà hoàn hảo có thể thu vào cho sân nhà bạn.

Hãy nhớ rằng giàn treo bạn chọn sẽ tạo nên tông màu cho không gian sân sau của bạn. Vì vậy, hãy chọn một trong những thứ phù hợp với phong cách của bạn.

BẠN THÍCH MÀU SẮC VÀ CHẤT LIỆU NÀO?

Mái xếp di động có nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn các kiểu không cần bảo dưỡng hoặc kiểu vân gỗ phong phú, thiết lập tông màu. Ngoài ra, hệ thống mái xếp lượn sóng có nhiều màu sắc khác nhau từ màu sáng đến màu tối và lớp sơn trong tự nhiên và màu sắc rực rỡ hơn. Hãy suy nghĩ một cách khôn ngoan và chọn mái xếp lượn sóng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

BẠN NÊN LẤY MÁI XẾP DI ĐỘNG KÍCH THƯỚC NÀO?

Kích thước của không gian ngoài trời của bạn cuối cùng sẽ xác định kích thước thực tế của mái xếp cho nhu cầu của bạn. Nói chung, đối với một khu vực lớn hơn, bạn sẽ yêu cầu một mái xếp lớn hơn. Nếu bạn không có nhiều không gian, bạn có thể đi với mái hiên tay gấp để che nắng tốt hơn. Bạn có thể gấp lại khi không cần dùng đến.

Bạn cũng nên tính đến quy mô khi quyết định chọn kích thước phù hợp. Chọn hệ thống mái bạt xếp phù hợp với kích thước của các tòa nhà của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một hồ bơi nhỏ, một giàn hoa nhỏ sẽ là lựa chọn tốt nhất. Mọi cấu trúc phải được phù hợp với kích thước để có một cái nhìn cân đối gắn kết.

BẠN SẼ CẦN BAO NHIÊU BÓNG RÂM?

Các bạt mái xếp được thiết kế để cung cấp một lượng đáng ngạc nhiên của bóng râm. Số lượng bóng râm của giàn che sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào khoảng cách giữa các thanh ngang. Càng gần chúng, chúng sẽ càng cản nhiều ánh sáng. Nếu khu vực bạn chọn để lắp đặt mái xếp có nhiều ánh sáng mặt trời, bạn có thể muốn chọn một giàn có khoảng cách gần nhau để tạo thêm bóng râm cho không gian của bạn.

Mái xếp Hoà Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp di động và lắp đặt mái xếp giá rẻ toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Mái xếp Toàn Phát đã cung cấp phụ kiện mái xếp và linh kiện mái xếp cho hơn 500 đơn vị trên toàn quốc. Nhận may ép vải bạt xếp và là đơn vị tổng kho cung cấp vải bạt xếp trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button