Tại sao các trường học đang dần có xu hướng lắp đặt mái xếp?

Là một dòng sản phẩm được ưa chuộng kể từ khi có mặt, mái xếp mang đến cho không gian của những ngôi nhà trở nên thú vị. Mái bạt xếp che nắng mưa, bảo vệ cho không gian một khu vực rộng lớn, thoải mái sinh hoạt, kinh doanh…

Từ mái xếp sân nhà, mái xếp cửa hàng, mái xếp nhà hàng cho đến mái xếp quán cafe… Ứng dụng của mái bạt xếp trong đời sống rất nhiều. Và hiện nay, một xu hướng mới của các trường học. Từ tiểu học, trung học cơ sở cho đến trung học phổ thông… Nhiều đơn vị đã lựa chọn lắp đặt mái xếp lượn sóng để mang đến cho khuôn viên của trường. Vậy lý do nào mà các trường học đang có xu hướng lắp đặt mái xếp? Hãy cùng tham khảo bài viết.

Tại sao các trường học hiện nay có xu hướng lắp đặt mái xếp?

1. MÁI XẾP DI ĐỘNG CÓ SỰ LINH HOẠT

Chức năng linh hoạt của mái xếp di động chính là một lý do chính mà các trường học lựa chọn. Với mái xếp, chúng ta có thể kéo mái xếp ra khi trời nắng to hay có mưa rơi. Sân trường sẽ vẫn thông thoáng, khô ráo. Mọi hoạt động của học sinh và thầy cô không bao giờ bị gián đoạn khi có mái bạt xếp.

mái xếp trường học

Chúng ta có thể thu vào khi trời trong xanh và đẹp. Bất kể mùa nào, mái xếp di động đều bảo vệ che nắng mưa cho học sinh.

2. MÁI XẾP CHE NẮNG MƯA HIỆU QUẢ

Với chất liệu vải bạt xếp bền bỉ, chống thấm, chống mốc hiệu quả tuyệt đối. Mái xếp di động hoàn toàn có thể vượt qua nắng mưa hàng năm. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về độ bền của mái xếp. Bởi khả năng chịu đựng thời tiết của nó là tuyệt vời và đã được chứng minh qua thời gian.

mái xếp trường học

Với mái xếp, các học sinh và thầy cô sẽ được che nắng mưa khi thời tiết xấu. Không ảnh hưởng đến sức khoẻ và con người, đồng thời mang lại một không gian rộng rãi thông thoáng cho sân trường.

3. MÁI XẾP MANG ĐẾN TÍNH THẨM MỸ HIỆN ĐẠI

Ngoài hai lý do trên, tính thẩm mỹ cũng là một yếu tố mà đa số khách hàng lựa chọn bạt xếp . Và các trường học cũng không ngoại lệ, bạt mái xếp được xếp vào một trong những đồ trang trí ngoại thất đáng giá.

Màu xám nâu hiện là một gam màu được nhiều trường học lựa chọn khi lắp đặt mái xếp cho khuôn viên sân trường. Màu nâu xám tăng tính hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Không loé sáng cũng không tối tăm, mái xếp lượn sóng trường học là một xu hướng hiện nay.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button