Chia sẻ 5 mẫu mái xếp lượn sóng quán cafe đẹp nhất

Mái xếp di động hay mái xếp lượn sóng là dòng mái che thông dụng hiện nay. Ngoài tác dụng che mưa che nắng thì nó còn có tính thẩm mỹ rất cao bởi có nhiều kích thước và màu sắc. Hiện nay, mái che được sử dụng rất nhiều trong các quán cafe vì tính tiện lợi và vẻ đẹp của nó. Dưới đây là 10 mẫu mái xếp lượn sóng quán cafe đẹp dành cho bạn tham khảo.

1. Mẫu mái xếp quán cafe vàng tươi

mái xếp quán cafe đẹp

mái xếp quán cafe vàng tươi

Màu vàng là màu sáng, đẹp và bắt mắt. Với những quán cafe có nhiều ánh nắng chiếu vào hay các khu vực trống nhiều thì rất thích hợp để lắp đặt mái xếp. Với mái xếp lượn sóng màu vàng, bạn sẽ tạo được điểm nhấn cho quán cafe của bạn khi kết hợp với màu sắc nội thất trong quán. Ví dụ như trong hình trên, màu ghế và màu mái xếp tạo nên một style hoàn hảo.

2. Mẫu mái xếp lượn sóng 

Mẫu mái xếp làm mái hiên quán cafe

Mẫu mái xếp lượn sóng này lại tạo nên một vẻ đẹp khác cho quán cafe. Với những quán cafe có kết cấu nhà vòng tròn thì nó sẽ tạo nên một cảnh quan đẹp. Sử dụng nó như mái hiên cũng là một cách tuyệt vời để bạn tăng thêm không gian cho cửa hàng hay quán cafe.

3. Mẫu mái xếp lượn sóng 3

mái xếp lượn sóng giá rẻ

Mẫu mái xếp nhiều màu sắc

Mẫu mái xếp lượn sóng nhiều màu sắc này tạo nên một sự cá tính, độc đáo. Việc lựa chọn màu sắc phu fhợp sẽ giúp quán cafe của bạn có một chất riêng và phong cách riêng. Nên nhớ, phong cách riêng của bạn sẽ quyết định đến 50% tỉ lệ khách ghé thăm vào và tỉ lệ trở lại quán cafe của bạn lần tới.

4. Mẫu mái xếp lượn sóng 4

mái xếp lượn sóng 4

mâu mái xếp lượn sóng đẹp màu trắng

Với mái xếp màu trắng, bạn cũng sẽ có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau và màu sắc khác nhau. Những thiết kế cửa hàng cafe hiện đại hay các không gian hiện đại thì mái xếp màu trắng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Màu trắng làm cho vẻ đẹp sang trọng hơn, sáng hơn và dễ nhìn hơn.

5. Mẫu mái xếp lượn sóng 5

mái xếp lượn sóng đẹp

mẫu mái xếp tím trắng đẹp

Một màu sắc tím sole với trắng có lẽ là thích hợp cho bạn chăng? Nếu style quán cafe của bạn là một chút gì đó tím hồng, thì màu mái xếp này sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy. Hãy mang về cho quán cafe của mình bạt mái xếp đẹp này nhé.

Tham khảo thêm một số sản phẩm khác bên dưới:

6. Mái xếp lượn sóng 6

mái xếp lượn sóng gia rẻ

Quán cafe hay nhà của bạn cần một mái hiên hay một khu vực để “thêm” vào khu vực bán hàng. Với những ưu điểm tuyệt vời của nó, MÁi xếp lượn sóng mang về mái che nhà mình sẽ là sự lự a chọn tuyệt vời.

7. mái xếp lượn sóng trắng

mái xếp lượn sóng tốt

Một màu trắng cho sân nhà bạn hay một quán cafe sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Bạn không cần đến mái che truyền thống, ở đây bạn có thể kéo ra và kéo vào tuỳ lúc nào bạn muốn.

8. Mái xếo lượn sóng 8

mái xếp lượn sóng giá rẻ

Mẫu mái xếp này cũng tạo nên tính thẩm mỹ cao. Bởi nó hợp vơi style trắng ngần cùng những tiện ích di động của nó. 

9 Mái xêp lượn sóng 9

mái xếp rẻ

Quán cafe sẽ có chút “dễ thương” với một sân vườn suối mơ mái hiên di động. Đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

10 Mái xếp lượn sóng 10

mái xếp đẹp nhất

Nắng hay mưa, bão bùng hay gì thì mái xếp lượn sóng vẫn ở đó, bền vững và mạnh mẽ che chắn cho cửa hàng, cho gia đình bạn. Những mẫu mái xếp này đã quá thông dụng với nhiều người rồi. 

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button