Mái xếp di động – Giải pháp cho những ngày hè nắng nóng

Sự khắc nghiệt của thời tiết luôn làm cho cuộc sống của con người chúng ta những trở ngại trong cuộc sống. Nắng, mưa, bão tố, những tiết trời ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sống, làm việc và sức khỏe của từng cá nhân con người. Đất nước Việt Nam chúng ta trải qua 4 mùa xuân hạ thu đông với những sự thay đổi thời tiết có phần đột ngột. Trong đó, nắng thì nắng gay gắt, mưa thì mưa liên miên. Điều này khiến hoạt động sống và kinh doanh đôi khi gặp rất nhiều trục trặc, trở ngại.

Chúng ta đang ở trong những ngày nắng gay gắt có khi lên tới gần 40 độ. Sân nhà, cửa hàng của bạn cần được che chắn để giảm thiểu cái nắng thiêu đốt, vậy giải pháp nào cho điều này? Mái xếp di động sẽ là cách hữu hiệu nhất bởi những lí do sau đây:

Mái xếp di động có cấu tạo chịu nắng

giải pháp nóng bức với mái xếp

Giải pháp tránh nắng với mái xếp

Phần bạt xếp hay còn gọi là bạt mái xếp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể  được làm từ: vài Hàn Quốc, bạt mata Nhật, Simily, nhựa PE, PE 3 lớp, chất liệu PVC, sợi bông, lanh… Tùy vào chất liệu của phần bạt thì chúng có công năng khác nhau, những loại mái bạt xếp tốt thường chống chịu được cái nắng trên 40 độ C. Đồng thời có thể chống tia UV, vệ sinh đinh kỳ dễ dàng. Đặc biệt, đối với những dòng mái xếp di động cao cấp thì phần bạt của mái được phủ thêm lớp UP, loại UP này có khả năng chống trọi với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam một cách dễ dàng.

Mái xếp đi động dễ kéo ra và thu lại

mái xếp di động đẹp

Chịu được cái nắng là một phần, tuy nhiên, chúng ta lắp đặt mái xếp đâu chỉ để che nắng hay tránh nắng. Với thời tiết 4 mùa như ở Việt Nam, chúng ta cần cả che mưa hay bão tố. Do đó, nếu chỉ mỗi che nắng hiệu quả thì sẽ không có sự đặc biệt. Tuy vậy, các bạn có thể an tâm với mai xep bởi mai xep di dong có thể

kéo ra và thu lại khi cần thiết. Sử dụng mái xếp sẽ giúp cho không gian hiên nhà, cửa hàng của bạn trở nên thân thiện hơn.

Sử dụng mái xếp di động từ Mái Xếp Hà Nội là biện pháp tốt nhất

lắp mái xếp

Đừng đi đâu xa cả, Rất rất nhiều đơn vị lắp đặt mái xếp đang đợi bạn ở ngoài kia, tuy nhiên với Hà Nội và các khu vực lân cận, bạn cần một đơn vị uy tín nhất. Là đơn vị độc quyền phân phối duy nhất từ Mái xếp hòa phát, Mai xep Ha Noi trở nên uy tín hàng đầu và đi đầu với chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ lắp mái xếp uy tín, chuyên nghiệp. Song hành với đó, chúng tôi luôn có những khuyến mãi lắp đặt mái xếp giá rẻ, khiến bất kỳ khách hàng nào đều tin tưởng và an tâm, dài lâu.

Hãy liên hệ với Maixephanoi.com để mang tới một giải pháp tuyệt vời cho mùa hè nóng bức nhé. Chúng tôi đang đợi bạn và sẵn sàng tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Cách chọn màu sắc mái xếp hợp phong thủy – Maixephanoi.com

Và: Hoàn thành thi công lắp đặt mái xếp lượn sóng THCS thị trấn Bắc Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button