Cách chọn màu sắc mái xếp hợp phong thủy – Maixephanoi.com

Ngoài vẻ đẹp, sự thu hút và bắt mắt thì việc lắp đặt mái xếp cũng cần có phong thủy sao cho hợp lý. Phong thủy là yếu tố không thể thiếu trong việc kiến thiết và làm đẹp nhà cửa. Phong thủy tốt sẽ làm cho gia chủ có cuộc sống thuận hòa, gia đạo yên ấm và tài lộc rủng rỉnh về tay. Thường thì khi bạn lắp đặt mái xếp sẽ có các đơn vị lắp đặt tư vấn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có được kỹ năng và kinh nghiệm trong việc này. Do đó, bài viết này, Mái Xếp Hà Nội sẽ chia sẻ đến các bạn các màu sắc phù hợp trong phong thủy khi lắp mái xếp nhé.

Vì sao nên chọn màu sắc hợp phong thủy cho mái xếp?

vì sao nên chọn màu sắc hợp phong thủy khi lắp mái xếp?

Phong thủy là yếu tố cần thiết khi lắp mái xếp

Trong rất nhiều các phương diện của cuộc sống, từ kiến thiến nhà cửa, đất đai, thiết kế kiến trúc nội thất hay cửa hàng, kinh doanh thì phong thủy đều là một điểm mà các gia chủ rất lưu ý.  Học thuyết về phong thủy là sử ảnh hưởng của địa lý như: gió, khí , mạch nước, màu sắc, hướng… Việc lựa chọn hợp phong thủy và các yếu tố này có nghĩa là chúng ta đang thuận theo tự nhiên, theo trời đất. Do đó cuộc sống và kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, mỗi màu đều mang lại một ý nghĩa nhất định. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến vận may, tâm lý, thị giác của gia chủ. Khi chọn màu sắc theo ngũ hành, sẽ đem lại sự cân bằng về nhiều mặt trong cuộc sống.

Mái che, mái hiên hay mái xếp là vật trang trí trong nhà ở, do đó nó cũng cần được kết hợp yếu tố phong thủy vào. Bạn cần cân nhắc việc lựa chọn màu sắc phù hợp để mang lại gia đạo thịnh vượng, thẩm mỹ và công việc kinh doanh thuận lợi hơn.

Màu sắc phong thủy như thế nào?

Màu sắc trong phong thủy dựa vào sự cân bằng của âm dương, để tạo nên sự cân bằng và hài hòa lý tưởng. Trong phong thủy, âm tượng trưng cho những mảng màu tối, màu trầm và có tính hấp thu màu sắc. Ví dụ như màu đen, màu xám, màu tím, màu nâu… Dương tượng trưng cho những mảng màu sáng như màu vàng, màu trắng, màu xanh…

Trong thuyết ngũ hành, môi trường sống của chúng ta được hình thành từ 5 yếu tố cơ bản như: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó các sắc màu này có những màu đặc trưng riêng của nó. Sự vận động của ngũ hành chính là căn cứ cho việc phối màu, sự dụng màu sắc phù hợp để thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc hay xây dựng. 

Trong đó, thuyết ngũ hành có những sự tương sinh và tương khắc trong các yếu tố như:

  • Kim sinh Thủy
  • Thủy Sinh Mộc
  • Mộc sinh  Hỏa
  • Hỏa sinh Thổ
  • Thổ Sinh Kim

Và tương khắc như:

  • Kim khắc Mộc
  • Mộc khắc Thổ
  • Thổ khắc Thủy
  • thủy khắc Hỏa
  • Hỏa khắc Kim

Ứng dụng phong thủy trong chọn màu sắc mái xếp

Việc ứng dụng các yếu tố phong thủy vào lắp đặt mai xep cũng cần có những sự tinh tế và kinh nghiệm nhất định. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt và phân phối mái xếp giá rẻ uy tín. Mái xếp Hà Nội sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẫu mái xếp màu sắc đẹp hợp phong thủy, mời các bạn tham khảo.

mái xếp đẹp

Mái xếp màu trắng sáng, tạo nét thông thoáng, mát mẻ hơn

mái xếp màu vàng

Mái xếp màu vàng rực rỡ

mái xếp màu xanh

Mái xếp màu xanh cho quán cafe, nhà hàng đẹp

mái xếp màu trắng, xám làm cho trường học

mái xếp màu xám lắp cho trường học phù hợp nhất

mái xếp đẹp

Mái xếp cho nhà xe, bãi xe

mái xếp màu sắc

Tham khảo : 10 mẫu mái xếp lượn sóng quán cafe đẹp

Và:  ứng dụng của mái xếp đến đời sống ngày nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button