6 sự thật thú vị về mái bạt xếp không phải ai cũng biết ?

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp & lắp đặt mái xếp, Mái xếp Hà Nội tự hào là đơn vị tiên phong và đi đầu trong ngành. Cùng với sự trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu và đồng hành cùng khách hàng, chúng tôi đã tìm ra những sự thật rất thú vị liên quan đến mái bạt xếp và khách hàng sử dụng chúng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Đa số KH chọn màu mái theo… phong thủy

Mái bạt xếp thường được lắp đặt tại những nhà hàng, quán Cafe… đa số ở những nơi diễn ra hoạt động kinh doanh. Mà những người kinh doanh thì khá coi trọng phong thủy. Do đó, họ thường muốn lựa chọn màu sắc mái xếp phù hợp với mệnh của mình để việc kinh doanh trở nên thuận lợi, thậm chí là đi lên.

mái xếp di động tại quán cà phê

2. Khi mái xếp tham gia làm “bộ nhận diện thương hiệu”

Đối với căn nhà, cửa hàng, quán ăn… thì mái xếp có thể coi là mặt tiền bởi chúng ở khu vực ngoài trời, dễ dàng nhìn thấy được. Hơn nữa, mái bạt xếp thường chiếm 1 không gian lớn và sẽ càng dễ thu hút cái nhìn hơn nếu có màu sắc và thiết kế đặc biệt.

Nhiều thiết kế mái xếp lượn sóng, đường diềm… là nơi lý tưởng để kết hợp tên, logo, khẩu hiệu của doanh nghiệp. Do đó, mái xếp không chỉ cung cấp sự che chở mà còn tạo được sự nghi nhớ đến thương hiệu.

lắp đặt bạt mái xếp

3. Mái xếp di động: “sinh sau đẻ muộn” nhưng đang vươn lên

Chính sự linh hoạt, tiện lợi với hệ thống kéo của mình, mái xếp di động đã nhận được sự ưu ái và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Trong thời gian gần đây, lượt lắp đặt mái xếp di động tăng nhanh và trở thành xu hướng. Có thể nói, đứa con “sinh sau đẻ muộn” này không hề lép vế mà còn đang chứng minh được sự “xịn xò” của mình.

mái xếp đẹp

4. Khoảng 75% khách hàng tham gia vào quá trình design mái xếp

Theo thống kê có được, có khoảng 75% khách hàng muốn có cho mình 1 sản phẩm “độc nhất vô nhị”. Điều này cũng dễ hiểu bởi tính linh động trong việc lắp đặt, đa dạng trong thiết kế mái xếp hiện nay.

Bạn có thể tự chọn những chi tiết in lên bạt mái, tự chọn ích thước khung phù hợp và đương nhiên là mix màu theo ý thích.

thiết kế mái xếp cho ngôi nhà của bạn

5. Mùa xuân là thời điểm KH chọn lắp đặt mái xếp nhiều nhất

Khách hàng thường lựa chọn mùa xuân để lắp đặt mái xếp bởi đó là thời điểm đảm bảo cho bạn có thể tận hưởng giải pháp bóng râm trước khi thời tiết chuyển sang ngày hè nóng nực.

Việc lắp đặt mái xếp trong thời gian này cũng tại điều kiện thời tiết thuận lợi hơn cho bạn. Thời tiết mùa xuân dễ đoán hơn so với mùa hè. Vào mùa hè, thời tiết có thể khá khó lường và thường có mưa, bão. Do đó, điều kiện thời tiết trong mùa xuân giúp bạn dễ dàng lắp đặt mái xếp trên sân hoặc hiên mà không gặp bất kỳ sự gián đoạn hay chậm trễ nào do các vấn đề thời tiết gây ra.

bạt mái xếp giúp che chắn nắng

Nhắc đến mái bạt xếp: “Cảm giác an toàn” là thứ được nhắc đến nhiều nhất

Như chúng ta đã biết, nhu cầu an toàn là một trong những nhu cầu cơ bản của con người. Và mái bạt xếp đáp ứng được điều đó!

Khi nhắc đến mái bạt xếp, so với vô vàn ưu điểm khác thì công dụng che chắn của nó vẫn là hàng đầu. Bởi tác dụng che nắng, che mưa cũng như bảo vệ bạn và vật dụng bên dưới mái một cách an toàn bất kể điều kiện thời tiết nào.

lắp đặt hệ thống mái xếp tại mái xếp hà nội

Trên đây là 6 sự thật vô cùng thú vị xoay quanh mái bạt xếp. Hy vọng sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích đến bạn!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button