Đôi khi bạn không cần một mái nhà!

Trong hơn 5 năm lắp mái xếp lượn sóng và thi công mái bạt xếp. Chúng tôi dành nhiều thời gian cho khách hàng  và tư vấn cho họ cách tốt nhất để bảo vệ khu vực ngoài trời của họ khỏi nắng, gió và mưa để họ có thể sử dụng không gian thêm nhiều tháng trong năm.

lắp mái xếp

Thông thường, cách tốt nhất để thực hiện điều này là lắp đặt mái xếp di động. Bằng cách đó, tùy thuộc vào diện tích và cách bạn sống trong không gian ngoài trời của mình. Bạn có thể trang bị cho khu vực này những ghế dài và đệm ngoài trời thoải mái, không gian ăn uống, tiệc nướng ngoài trời, chậu cây, bếp ngoài trời, lò sưởi, hố lửa, đèn, thảm, võng … thậm chí cả bể sục!

Trong khi mái nhà xác định khu vực và giữ cho bạn được bảo vệ khỏi các yếu tố, tôi nhận thấy rằng đôi khi, điều tốt nhất là không có mái nhà!

Vì vậy, bạn có thể hỏi, khi nào bạn không cần mái nhà? Câu hỏi hay! Dưới đây là một số tình huống (trải nghiệm trực tiếp) sẽ trả lời câu hỏi này:

1. Vào một đêm mùa xuân đầy sao

Vào một đêm xuân đầy sao – kéo mái nhà xuống, ngả lưng trên ghế sofa ngoài trời và ngắm nhìn bầu trời đêm – đơn giản là tinh tế!

2. Vào một buổi tối mùa hè ấm áp

Vào một buổi tối mùa hè ấm áp – hãy mở mái nhà và tận hưởng làn gió mát. Đó là một tháng Hai và tháng Ba rất nóng, và những gì tôi thấy là vào buổi tối, khi mặt trời lặn, khi chúng tôi kéo mái nhà lại, giống như mở một cửa sổ và đột nhiên không khí chuyển động tăng lên và chúng tôi trải nghiệm làn gió mùa hè mát mẻ .

3. Vào một ngày hoặc đêm mùa đông khô mát

Vào một ngày hoặc đêm mùa đông khô mát, bạn vẫn có thể muốn thưởng thức tiệc nướng ngoài trời hoặc bữa ăn ngoài trời với bạn bè và gia đình. Để tạo bầu không khí và giữ ấm cho khách, bạn có thể sử dụng hố lửa hoặc lò sưởi.

Thu lại mái nhà và để hơi ấm của hố lửa hoặc lò sưởi giúp bạn giải trí khi bạn nhìn chằm chằm vào ngọn lửa đang nhảy múa và thư giãn với đồ uống dễ chịu!

4. VÀO MỘT NGÀY MÙA THU ẨM ƯỚT

Vào một ngày mùa thu ẩm ướt,, hãy đóng mái nhà của bạn để bảo vệ đồ đạc và phụ kiện của bạn khỏi mưa. Nhưng ngay khi hết nắng, hãy thu lại mái tôn đó và phơi nắng cho bớt ẩm và giảm nguy cơ bị mốc.

Như bạn có thể thấy, bất kể mùa nào, có những lý do chính đáng để để mái trên đầu mà bạn có thể rút lại vì đôi khi… bạn không cần mái!

mái xếp

Mái xếp  Hà Nội là đơn vị cung cấp mái xếp toàn quốc. Chúng tôi là đơn vị tổng kho cung cấp bạt mái xếp giá rẻ và uy tín. Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ với Mái Xếp Hà Nội.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button