5 lý do để lắp đặt mái xếp di động hồ bơi mà bạn nên quan tâm

Bể bơi là công trình lắp đặt mà mọi người đều muốn thêm vào tài sản của nhà  mình. Đây là một trong những dự án cải thiện nhà phổ biến nhất ở bất kỳ vị trí địa lý nào. Hồ bơi không chỉ mang đến nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho gia đình mà còn tạo thêm nét quyến rũ cho không gian ngoài trời. Mặc dù xây dựng bể bơi, hồ bơi ở Việt Nam chưa phổ biến, tuy nhiên hiện nay nhiều gia đình đã xây dựng hồ bơi như cách họ muốn tạo điểm nhấn và thư giãn ngay trong nhà mình.

mái xếp đẹp

Việc lắp đặt mái xếp cũng làm tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. Trong hầu hết các ngôi nhà, đây là điểm gia đình  rất yêu thích.
Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể làm cho không gian ngoài trời của bạn trở nên lộng lẫy hơn thì đã đến lúc lắp đặt một bể bơi mái xếp. Đây là một bổ sung sáng tạo cho hồ bơi của bạn và vì nhiều lý do.

Dưới đây là một số lý do để đầu tư vào một bể bơi mái xếp:

KÉO DÀI THỜI GIAN BƠI:

Sau khi có mái xếp trên mái nhà, bạn có thể bơi từ mùa xuân đến mùa thu. Mùa bơi trong nhà của bạn sẽ kéo dài và gia đình bạn sẽ luôn có thứ gì đó để thưởng thức bất kể thời tiết.

AN TOÀN:

Trẻ em thích nước và khi nhìn thấy một hồ bơi rộng lớn, suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu là lặn xuống. Điều này có thể gây rủi ro đặc biệt là khi không có người lớn xung quanh. Lắp đặt Mái xếp hồ bơi giúp giảm nguy cơ đuối nước.

GIẢM CHI PHÍ SƯỞI ẤM:

Trong thời tiết lạnh, việc sưởi ấm một hồ bơi có thể tốn kém nhưng với một mái xếp di động, bạn sẽ giảm thiểu thất thoát nhiệt.
Phòng chống tia UV: Tiếp xúc với tia UV có hại là một nguy cơ thực sự khi bơi. Với mái có thể thu vào, rủi ro này được giảm thiểu và bạn có thể tận hưởng thời gian ở dưới nước và trên boong hồ bơi mà không phải lo lắng gì.

TÍNH THẨM MỸ:

Các mái che hồ bơi trên mái bạt xếp làm tăng thêm vẻ đẹp cho khu nhà. Khu vực hồ bơi sẽ dần trở thành điểm vui chơi yêu thích của gia đình và khách. Căn nhà của bạn cũng sẽ có giá trị cao hơn và có thể bán nhanh trong trường hợp bạn niêm yết.

Hãy tiếp tục và tìm một mái xếp lượn sóng phù hợp cho hồ bơi của bạn và làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn.

tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button