Cách chọn mái xếp lượn sóng phù hợp cho khách sạn

Bạn cần xem xét năm yếu tố nào khi lựa chọn mái xếp lượn sóng cho khách sạn của mình ? Đây là những câu trả lời!
Trong bài đăng này, Mái xếp Hà Nội sẽ giải thích:
  • Các kiểu mái xếp khách sạn ;
  • Cách xác định kích thước.
  • Lựa chọn vải
  • Sự lựa chọn mái xếp cố định hoặc mái xếp di động ;
  • Các yếu tố và tính năng khác.
Chúng tôi cũng sẽ thảo luận về cách mái xếp khách sạn có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn và khách hàng của khách sạn và khách tham quan.

mai xep khách sạn

Mái xếp cho khách sạn sẽ nâng tầm khách sạn của bạn . Những mái xếp sẽ chào đón những vị khách đến nhà hàng và khách sạn của bạn nhiều hơn . Nó sẽ bảo vệ cho khách hàng và khách tham quan các khu vực tennis , gôn , hồ bơi hoặc các dịch vụ khác của khu nghỉ mát . Mái xếp hoặc mái hiên khách sạn có thể quảng cáo khách sạn của bạn và tăng doanh thu của bạn.

1. Các Kiểu Mái xếp Khách Sạn

Phong cách của mái xếp khách sạn mà bạn hoặc khách hàng của bạn muốn thêm vào phải bổ sung cho phong cách của tòa nhà và phục vụ một chức năng nào đó. Lều bạt mái xếp đi trong một phạm vi rộng và có thể là giải pháp để tăng cường cho khách sạn của bạn. Đồng thời, sẽ nâng cao sự hấp dẫn kể cả ở ngoài trời. Chúng dễ dàng gắn vào bên ngoài của tòa nhà, có thể được cố định bằng khung bằng vải bạt xếp hoặc kim loại, vải và khung có thể thu vào , hình cánh buồm…

mái xếp khách sạn

Mái hiên cửa sổ tạo ấn tượng đầu tiên mà khách nhìn thấy. Chúng có thể giúp trẻ hóa tòa nhà, tạo vẻ ngoài thương hiệu và bảo vệ khỏi thời tiết.
Chọn một mái xếp hoặc mái hiên cho khách sạn của bạn hoặc khách hàng của bạn đáp ứng một mục đích, sau đó chọn kiểu dáng phù hợp với khách sạn và chức năng của nó.

2. Cách Xác định Kích thước

Kích thước và hình dạng của mái xếp lượn sóng phụ thuộc vào mục đích của nó và những gì bạn muốn để trang trải. Mái hiên có thể che cửa sổ, cửa ra vào hoặc các khu vực ngoài trời rộng lớn. Nếu bạn hoặc khách hàng của bạn muốn thêm mái xếp khách sạn để giảm độ chói và nhiệt của mặt trời hoặc để bảo vệ khỏi lượng mưa, các loại mái bạt xếp này có thể được chế tạo và lắp đặt để đáp ứng nhu cầu của bạn.

mái xếp đẹp

Kích thước của mái xếp khách sạn được xác định bởi khu vực bạn muốn che nắng hoặc bảo vệ khỏi mưa gió.  Nếu sân cách xa tòa nhà, một mái xếp di động có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đây là những chi tiết quan trọng trong thiết kế bạt che sân khách sạn của bạn .
Kích thước của mái xếp khách sạn được xác định bởi chức năng của nó.

3. Lựa chọn vải

Vải chất lượng cao để che sân khách sạn hoạt động tốt nhất. Đảm bảo rằng nó được bảo vệ khỏi tia cực tím, chống thối và nấm mốc, chống cháy và tôn lên thương hiệu của bạn. Bạn nên sử dụng loại vải bạt xếp chất lượng. Yên tâm, vì Mái xếp Hà nội cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên giá rẻ mà chất lượng nhất.

4. Mô hình cố định hoặc mái xếp di động

Mái xếp trong khách sạn tạo ra các khu vực thú vị sẽ thu hút khách ở ngoài trời và đưa họ trở lại thăm quan lần nữa. Mái hiên cửa ra vào hoặc cửa sổ hoặc mái hiên hiên hoặc hiên thường được cố định tại chỗ và luôn được mở rộng để bảo vệ khách , du khách và đồ đạc khỏi ánh nắng mặt trời, tác hại của tia cực tím và mưa. Chúng có thể được bao phủ bằng vải hoặc có các tấm kim loại, thanh, mái che hoặc lưới.

mái xếp đẹp nhất

Mái hiên cố định luôn hoạt động quanh năm và mái xếp di động thì có thể thu lại khi không sử dụng, bảo vệ khoản đầu tư của bạn khỏi các yếu tố.
=> Đơn vị may ép bạt mái xếp tốt nhất

5. Các yếu tố và tính năng khác

Hệ thống chiếu sáng, loa, quạt và máy sưởi có thể nâng cao mái hiên và mái che khách sạn của bạn và làm cho chuyến thăm của khách trở nên đáng nhớ hơn . Mái hiên và mái che có thể thêm các yếu tố thiết kế vào tòa nhà của bạn, lối đi trú ẩn và cung cấp bóng râm.
Tường phía thu vào hay còn gọi là màn hình có thể thu vào, mưa, cảm biến ánh nắng mặt trời và gió, giờ, và động cơ là khác hệ thống đó làm việc tốt với một số loại mái xếp khách sạn . Cửa ra vào và mái hiên cửa sổ có nhiều loại vật liệu và phong cách khung và bao phủ để bổ sung cho bất kỳ ngoại thất nào.

CÁC YẾU TỐ VÀ TÍNH NĂNG ĐƯỢC LỰA CHỌN SẼ NÂNG CAO THỜI GIAN LƯU TRÚ CỦA KHÁCH.

Vì vậy, Chọn một mái xếp khách sạn thật ra không quá phức tạp. Tất cả những gì bạn cần làm là xác định mục đích và đặc điểm mà bạn muốn có một mái xếp. Sau đó, bạn có thể kiểm tra những mẫu mái xếp đẹp nhất của chúng tôi để chọn kiểu dáng, vải và các yếu tố cho mái xếp khách sạn của bạn. Chúng tôi có các sản phẩm sẽ nâng cao và quảng cáo doanh nghiệp của bạn, bảo vệ khách và du khách, đồng thời làm cho khách sạn nổi bật so với những nơi khác.
Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button