Ứng dụng của mái xếp di động đến cuộc sống hiện nay

Mái xếp di động hiện là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng và đang được sử dụng rộng rãi đến đời sống của mọi người. Chắc hẳn ai cũng từng nghe và thấy các dòng mái che như mái xếpmái xếp di độngmái xếp lượn sóng… Tuy nhiên, bạn có biết rằng mái xếp được ứng dụng vào rất nhiều khu vực, nơi… Vừa là để che nắng, che mưa hiệu quả. Đồng thời mái bạt xếp cũng mang tính thẩm mỹ rất cao. Hãy cùng Mái Xếp Hà Nội điểm qua những ứng dụng của mái xếp đến đời sống ngày nay bạn nhé.

Về khái niệm mái xếp di động là gì, các bạn có thể tham khảo tại đây.

1. Mái xếp hiên nhà

mái xếp hiên nhà

Ngày trước, đa số các gia đình thường sử dụng mái hiên truyền thống để che ở hiên nhà. Ưu điểm của mái hiên truyền thống là bền, chắc chắn, tuy nhiên nó lại dễ vỡ khi có va đập và khá nặng nề, không mang lại nét thẩm mĩ. Từ khi ra đời đến nay, tuy là dòng sản phẩm ra sau nhưng mái xếp lại được ưa chuộng và đang dần thay thế mái hiên truyền thống. Sử dụng mái xếp hiên nhà vừa đẹp vừa tiện dụng, lại dễ thay thế và sửa chữa. Do đó, mái xếp di động được che trước hiên nhà là ứng dụng rất phổ biến hiện nay.

2. Mái xếp quán nhậu

Các khu vực như quán nhậu, quán ăn hay tiệc cưới ngoài trời hiện nay đang sử dụng mái xếp khá phổ biến. Ở khu vực Hà Nội, đây là khu vực được lắp đặt mái xếp rất nhiều. Một phần vì mái xếp quán nhậu sẽ che nắng che mưa cho quán nhậu, cho cửa hàng hay tiệc cưới. Một phần vì mái xếp di động có thể di chuyển, kéo ra và xếp lại dễ dàng. Do đó nó đang được ứng dụng rất rộng rãi.

3. Ứng dụng mái xếp nhà xe

mái xêp nhà xe

Ngoài quán nhậu, hiên nhà thì khu vực nhà xe cũng là nơi mà mái xếp được ứng dụng nhiều nhất. Mái xếp nhà xe cũng như mái xếp hiên nhà hay quán nhậu, có thể lắp đặt tùy kích thước như ý. Đồng thời cũng vừa để bảo vệ và che chắn cho xe, ngoài ra cũng mang lại nét thẩm mỹ cho khu vực. 

4. Ứng dụng mái xếp quán cafe

mái xếp quán nhậu

Rất nhiều Quán Cafe hiện nay đã sử dụng mai xep cho quán của họ. Bởi ngoài việc che mưa và nắng, giảm tối đa chi phí khi thi công quán cafe thì sử dụng mái xếp di động còn tạo một cảnh quan đẹp, mang lai một view chất riêng. Đặc điểm của mái xếp là nhiều màu sắc, do đó nó có thể phối vào màu hợp lý với style của quán cafe sao cho đẹp nhất.

Tham khảo 10 mẫu mái xếp quán cafe đẹp nhất

Ngoài 4 khu vực phổ biến trên, thì bạt mái xếp còn được ứng dụng rất nhiều vào hoạt động kinh doanh, buôn bán tại các cửa hàng lớn nhỏ. Với ưu điểm là dễ dàng lắp đặt, mái xếp lượn sóng đẹp và rẻ hơn. do đó trong tương lai vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và khó có sản phẩm nào có thể thay thế.

Vậy tại sao mái xếp lại được ứng dụng rộng rãi như thế?

mái xếp lượn sóng giá rẻ

Chúng ta sẽ xét trên một số khía cạnh cơ bản như: Về ứng dụng, tính cơ động, độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành các bạn nhé.

Về ứng dụng: Mái xếp di động, mái xếp lượn sóng được ứng dụng rộng rãi bởi nó vừa che mưa nắng cho không gian nhà bạn. Đồng thời cũng có thể sử dụng cho các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn.

Về tính cơ động: Sản phẩm mái xếp di động có thể dễ dàng kéo ra và thu lại dễ dàng mà không mất nhiều thời gian. Bạn có thể chỉ cần che lúc cần thiết và nhanh chóng trả lại một không gian thoáng mát cho không gian của bạn khi thời tiết đẹp.

Về Độ bền: Một điều tuyệt vời của mái xếp di động là nó có độ bền lên đến vài chục năm. Cấu tạo của mái xếp được làm bởi lớp vải polieste và được tráng bởi một lớp nhựa  PVS đặc áp dụng công nghệ Hà Quốc. Do đó bạt mái xếp siêu bền, Vải bạt xếp được xem là loại vải bạt bền nhất. Mái xếp Hà Nội đã sử dụng dòng vải bạt này từ lâu do đó chúng tôi biết chắc chắn được chất lượng của nó.

Tín thẩm mĩ: Mái xếp di động có nhiều màu sắc, nhiều kích thước mẫu mã, do đó nó mang tính thẩm mỹ rất cao. Với mái xếp, bạn sẽ có thể phối vào style của nhà, cửa hàng hay khu vực kinh doanh bạn sử dụng.

Mái xép Giá rẻ: Nếu đi so sánh giá với các sản phẩm như mái hiên truyền thống, mái tôn, mái bê tông hay ô dù. Thì mái xếp được xem là sản phẩm giá rẻ nhất. Đây là giải pháp vừa thông minh vừa tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí khá ổn.

MÁI XẾP DI ĐỘNG LÀ #1 ĐƠN VỊ CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁI XẾP GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT 

lắp đặt mái xếp

Mái xếp Hà Nội từ trước đến nay luôn đáp ứng được mọi nhu cầu từ khách hàng khắp cả nước. Đặc biệt là các khách hàng khu vực Hà Nội và khu vực miền Bắc. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm bạt mái xếp, mái xếp di động, mái xếp lượn sóng cao cấp, mái xếp giá rẻ và chất lượng tuyệt đối. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và nhiệt tâm. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắp đặt mái xếp cho các bạn theo yêu cầu và với mức giá phù hợp nhất. 

Liên hệ ngay với Mái xếp Hà Nội để được tư vấn, báo giá lắp đặt mái xếp nhanh nhất và chuẩn nhất.

ứng dụng của mái xếp

mái xếp trường học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button