Cải thiện sức khỏe của bạn & giảm chi phí năng lượng với mái xếp và mái hiên di động

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra sự tác động tích cực của ánh sáng tự nhiên rất quan trọng đối với những người dành nhiều thời gian trong nhà. Từ việc cải thiện năng suất của nhân viên văn phòng đến thời gian hồi phục nhanh hơn cho bệnh nhân trong bệnh viện, việc tiếp cận ánh sáng ban ngày đang được kết nối trực tiếp với sức khỏe của con người. Tuy nhiên, trong thời kỳ mà hiệu quả sử dụng năng lượng được đặt lên hàng đầu trong các thiết kế kiến ​​trúc, hai mục tiêu này có vẻ trái ngược nhau. mái xếp và mái hiên sẽ cung cấp một giải pháp năng động để giảm sử dụng năng lượng trong khi tối đa hóa ánh sáng tự nhiên.

mái xếp

Hiểu mối quan hệ giữa ánh sáng tự nhiên và sức khỏe

Một nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Cornell cho thấy rằng ánh sáng tối ưu có thể làm giảm 84% mỏi mắt, nhức đầu và mờ mắt và giảm 10% buồn ngủ. Một nghiên cứu liên quan tại Học viện Bách khoa Rensselaer cho thấy rằng những nhân viên văn phòng trải qua nhiều ánh sáng ban ngày vào buổi sáng sẽ có giấc ngủ ngon hơn và mức độ trầm cảm và căng thẳng thấp hơn so với những người đồng nghiệp của họ, những người bị hạn chế tiếp cận với ánh sáng có hiệu quả sinh học.

mái xếp đẹp

Tương tự, trong một tổng hợp nghiên cứu toàn cầu mang tên Lợi ích của ánh sáng ban ngày trong các tòa nhà chăm sóc sức khỏe , nhóm BRE kết luận rằng việc tiếp cận với ánh sáng mặt trời tự nhiên đóng một vai trò không thể thiếu trong trải nghiệm của bệnh nhân từ các khía cạnh chữa bệnh, tinh thần và phòng ngừa lâu dài cho sức khỏe.

Bất kể tài sản của bạn thuộc loại nào (tòa nhà, văn phòng hoặc cơ sở y tế), những lợi ích này có ý nghĩa quan trọng đối với các cửa hàng, nhà hàng hoặc các loại hình kinh doanh khác.

Cân bằng tiếp xúc ánh sáng tự nhiên với mục tiêu tiết kiệm năng lượng

Khi hiệu suất năng lượng tiếp tục phát triển như một trọng tâm của các thiết kế tòa nhà cao tầng hiện đại. nhiều người đang thấy khó khăn trong việc cân bằng mong muốn ngăn chặn chất gây nóng của ánh sáng mặt trời với các lợi ích tăng cường sức khỏe. Để giảm thiểu năng lượng cần thiết để chống lại sự tăng nhiệt của mặt trời (hay còn gọi là tia UV khiến tòa nhà của bạn nóng lên trong ngày), nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các giải pháp ngăn chặn ánh sáng mặt trời cùng nhau, chẳng hạn như rèm và cửa sổ. Nhưng điều này không hiệu quả đối với các chủ doanh nghiệp, những người cũng coi trọng lợi ích của ánh sáng tự nhiên.

lắp mái xếp

Kết hợp một mái xếp di động hay một mái hiên di động đã trở thành một trong những lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất để cung cấp những gì tốt nhất. Với mai xep di dong, bạn có thể kéo ra và thu lại với một nút nhấn tự động. Điều này cung cấp cho nhân viên và khách hàng của bạn nguồn ánh sáng tự nhiên lành mạnh, đồng thời giảm chi phí năng lượng của bạn.

=> Tham khảo TOP mẫu mái xếp lượn sóng đẹp nhất 

Lắp đặt mái xếp tại đâu uy tín nhất?

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu trong lắp đặt mái xếp di động, mái hiên di động tại Hà Nội và các khu vực miên Bắc. Chúng tôi luôn mang tới dịch vụ lắp bạt mái xếp giá rẻ, chất lượng. Đồng thời cung cấp vải bạt phụ kiện mái xếp tốt nhất cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button