Điểm giống giữa mái xếp di động và mái truyền thống

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì việc ra đời những phát minh thông minh là điều tất yếu. Với những ảnh hưởng của thời tiết, khiến cho nhu cầu mua và lắp đặt các thiết bị, đồ dùng thông minh lại là nhu cầu thiết yếu. Mái xếp di động là một trong những phát minh thông minh phục vụ cho nhu cầu của người dân trong thời đại hiện nay. Vậy câu hỏi đặt ra là “điểm giống nhau giữa mái xếp di động và mái truyền thống là gì ?” .

Nếu bạn đang băn khoăn câu hỏi trên thì hãy cùng dành ít phút để tìm hiểu những điểm giống nhau giữa mái bạt xếp di động và mái truyền thống bạn nhé.

mai-xep-di-dong

Thế nào là mái xếp di động và mái truyền thống?

MÁI XẾP DI ĐỘNG LÀ GÌ?

Mái xếp di động hiện nay là sản phẩm phổ biến cho mọi người dân Việt Nam bởi nó đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dân.

Đây là dạng mái che với phần mái là vải bạt có chất liệu chống nắng, mưa và cản nhiệt tốt. Mái xếp này được cấu tạo đơn giản với cấu trục quay tay hoặc hệ thống điều khiển từ xa rất nhẹ và rất dễ sử dụng cho mọi người kể cả người già và trẻ nhỏ vẫn có thể sử dụng được.

Hiện nay, với nhu cầu để tối giản cuộc sống càng nhiều trong mỗi người dân, khi lắp đặt mái bạt xếp di động xếp bạn có thể dễ dàng trưng ra hoặc cuốn vào làm cho thỏa mãn nhu cầu này của người dân.

MÁI TRUYỀN THỐNG LÀ GÌ?

Mái truyền thống là dạng mái che được làm bằng các loại tôn,mái nhựa và mái bro xi măng,.., Mái tôn có khả năng chống cháy tốt, chống nấm mốc, côn trùng và chống thối.

Thời gian trước mái truyền thống được ứng dụng rất nhiều trong các công trình, nhà riêng,.. vì đặc tính khả năng chống chọi với những vùng hay có mưa bão, việc lắp đặt nhanh chóng rất có lợi cho người dân.

Điểm giống nhau giữa mái xếp di động và mái truyền thống 

CẤU TẠO KHÁ ĐƠN GIẢN

Mái xếp di động và mái truyền thống đều có một đặc điểm chung đó là có cấu tạo khá đơn giản, chính vì vậy, việc lắp đặt đều diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và công sức.

TÁC DỤNG CHE NẮNG, CHE MƯA 

Mái xếp di động (hay còn gọi là mái bạt xếp) và mái truyền thống đều công cụ có tác dụng như mái che để bao phủ trên một không gian nào đó nhằm bảo vệ ở những nơi được bao phủ nhằm tránh các tác động thời tiết như nắng và mưa.

Người sử dụng có thể yên tâm không lo bị thấm và bị dột vì cả 2 loại mái này đều thiết kế có độ dốc để nước mưa dễ thoát xuống.

Không gian che nắng, che mưa của hai loại mái này đều có thể che phủ lên tới hàng ngàn mét vuông.

mai-xep-luon-song

GIÁ THÀNH SẢN PHẨM 

Cả hai loại mái xếp di động và mái truyền thống đều có giá thành phù hợp, nhà nhà ai cũng có thể lắp đặt một trong hai mái này để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của mình. Chúng đều có giá thành tương đương nhau.

Giá thành có thể lên xuống tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu khác nhau của từng loại phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

Xem thêm: Mái xếp giá rẻ

ĐA DẠNG VỀ KIỂU DÁNG

Mái tôn truyền thống có nhiều loại như mái tôn giả ngói, mái tôn vòm,… sự đa dạng này khiến mái tôn cũng có không ít người sử dụng,…

Mái xếp di động, mái xếp lượn sóng có đặc tính là đa dạng về màu sắc, mẫu mã,… sự đa dạng này cũng làm cho người sử dụng càng thêm yêu thích để tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng của người sử dụng.

mai-bat-xep

Tóm lại, mái xếp di động và mái truyền thống có những điểm tương đồng và đều mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng và nó cũng phù hợp với thu nhập của từng người sử dụng theo từng mức giá khác nhau . Nếu bạn còn băn khoăn về điểm giống nhau giữa hai loại mái xếp này thì việc tìm hiểu bài viết trên là những chia sẻ về điểm giống nhau giữa hai loại mái xếp đó để bạn hiểu hơn. Hi vọng rằng, những thông tin trên giúp bạn trả lời được câu hỏi mà bạn đang băn khoăn đó là : “ Điểm giống nhau giữa mái xếp di động và mái xếp truyền thống?”

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button