Lợi ích khi lắp đặt mái bạt xếp

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu lắp đặt mái bạt xếp ngày càng cao và trở nên phổ biến. Bạn có thể nhìn thấy mái bạt xếp ở xung quanh bạn. Ví dụ như mái bạt xếp ở cửa hàng, quán ăn, nhà hàng , nhà để xe,…Việc mái che này được nhiều người dân tin dùng và sử dụng đó là vì đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu những lợi ích khi lắp đặt mái xếp, mái bạt xếp bạn nhé.

mai-bat-xep

Cấu tạo của mái bạt xếp

Mái bạt xếp được cấu tạo bởi các phần như sau:

1. KHUNG MÁI BẠT XẾP

Khung mái bạt xếp thường dùng đó là chất liệu bằng nhôm, đối với mái bạt xếp có kích thước nhỏ và khung làm bằng thép hay inox đối với mái kích thước từ trung bình trở lên.

2. BẠT MÁI XẾP

Bạt mái xếp là tấm bạt để che nắng che mưa cho bên dưới khu vực lắp đặt mái bạt xếp.

3. DÂY KÉO BẠT

Dây kéo bạt dùng để di chuyển bạt được kéo ra hay gấp vào tùy nhu cầu người sử dụng. Thường thì dây kéo bạt có đường kính từ 3-8mm.

4. Bánh xe chuyển động của mái bạt xếp

Để hoàn thiện hệ thống hệ chuyển động thì trên mỗi thanh ngang có 2 đến 4 bánh xe để việc chuyển động dễ dàng hơn

mai-xep

Cơ chế hoạt động của mái bạt xếp

Mỗi tấm bạt mái xếp được các thanh đỡ nằm cách đều nhau để đỡ tấm bạt;

Thanh kim loại và tấm bạt được theo trên dây kéo bạt nằm theo chiều dọc có dây tải để xếp lại hoặc kéo ra;

Khi cần che thì kéo dây tải các thanh chạy dàn đều sẽ làm mái bạt xếp được căng lên để che. Khi không cần che thì kéo ngược lại để xếp gọn các thanh đó.

Ứng dụng của mái bạt xếp

Mái bạt xếp được ứng dụng phổ biến tại các quán tạp hóa, quán cafe, quán ăn, nhà để xe, bể bơi, sân vườn , mái hiên gia đình,….

Với những tính năng ưu việt của mái che di động thì mái xếp lượn sóng di động nên nó được sử dụng rộng rãi cho các quán ăn, nhà hàng, quán tạp hóa, quán nước, quán karaoke, quán cafe, mái hiên gia đình, trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe, sân vườn, biệt thự, bể bơi, sân thượng, mái che giếng trời…

mai-xep-di-dong

Lợi ích khi lắp đặt mái bạt xếp

Mái bạt xếp được ứng dụng rộng rãi và có cấu tạo và cơ chế hoạt động đơn giản nhưng hữu ích thì ắt hẳn nó cũng có rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

1. CHE NẮNG, CHE MƯA HIỆU QUẢ

Mái bạt xếp có lợi ích chính đó là che nắng mưa hiệu quả. Những địa điểm  như quán cafe, bể bơi, nhà hàng ăn uống ngoài trời,… nếu lắp đặt mái bạt xếp sẽ kinh doanh thuận lợi hơn.

Cho dù có sự thay đổi của thời tiết như thế nào thì mọi hoạt động vui chơi giải trí, buôn bán vẫn được diễn ra bình thường.

2. CẢN BỚT NHIỆT HIỆU QUẢ

Ngoài che nắng, che mưa hiệu quả thì mái bạt xếp còn có tác dụng cản bớt nhiệt độ của ánh sáng mặt trời. Hãy tưởng tượng bạn đã lắp đặt mái bạt xếp và cảm nhận thật tuyệt vời trong những ngày hè nắng oi bức, mái xếp không chỉ có tác dụng che ánh nắng gay gắt mà còn cản bớt nhiệt nên điều dĩ nhiên đó là bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

3. TẠO TÍNH THẨM MỸ CHO KHÔNG GIAN SỬ DỤNG

Ngoài việc che nắng, che mưa, chắn bụi, cản nhiệt bớt thì mái bạt xếp còn được dùng để trang trí, tạo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng bằng việc lựa chọn gam màu, họa tiết của phần bạt.

Mái bạt xếp đa dạng về mẫu mã , màu sắc và họa tiết, khiến cho việc lựa chọn mái bạt xếp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng dễ dàng. Nếu bạn có khả năng khéo léo trong việc chọn màu thì bạt mái xếp nó trở thành điểm nhấn cho tổng thể không gian.

bat-mai-xep

Xem thêm: Mái xếp giá rẻ

Tóm lại, việc lắp đặt mái xếp, mái bạt xếp đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nó, vừa tạo nên lợi ích chính đó là che mưa, chắn nắng, chắn nóng cho không gian thì vừa tạo cho không gian nơi lắp đặt mang tính tinh tế và hài hòa, tạo cá tính riêng nổi bật. Bài viết trên là một vài chia sẻ về lợi ích của bạt mái xếp di động. Hi vọng rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của mái bạt xếp và quyết định lắp đặt mái bạt xếp hay không.

MÁI XẾP HÒA PHÁT LÀ ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU CUNG CẤP MÁI XẾP GIÁ RẺ

Là đơn vị độc quyền phân phối mái xếp, mái hiên tại Việt Nam. Mái xếp Hòa Phát mang lại cho quý khách hàng dịch vụ lắp đặt mái xếp giá rẻ cùng cung cấp vải bạt phụ kiện mái xếp uy tín chất lượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button