Lợi ích khi lắp đặt mái xếp di động cho vật nuôi

Hiện nay mái xếp di động được sử dụng rất phổ biến không chỉ ở hiên nhà, sân vườn, cửa hàng, quán ăn. Mà nó còn được rất nhiều hộ nông dân chăn nuôi tin dùng vì có khả năng che chắn không gian chuồng trại gia cầm gia súc hiệu quả. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những lợi ích mà mái xếp di động đã đem lại. Review skincare

lắp đặt mái xếp cho vật nuôi

Lợi ích của mái xếp di động đem lại

Đối với những hộ gia đình chăn nuôi các loại vật nuôi gia cầm, gia súc… Đều phải xây dựng khu vực chuồng trại che chắn nắng mưa hiệu quả. Đảm bảo sức khỏe vật nuôi được tốt nhất và mang lại giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên việc xây dựng chuồng trại cùng những loại mái che cố định tốn rất nhiều chi phí. Để khắc phục tình trạng trên cũng như đem lại hiệu quả cao trong chăn nuôi. Việc xây dựng mái xếp di động đã góp phần giải quyết vấn đề này. Sau đây là những lợi ích tuyệt vời mà loại mái xếp này đem lại.

1. CHỐNG TRỌI THỜI TIẾT KHẮC NGHIỆT

Các loại bạt xếp hiện nay được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, cùng với đó là những chất liệu có độ bền và độ dày cao. Như vải bạt, nhựa PVC, PE có khả năng chồng trọi với thời tiết nắng nóng, mưa lớn biến đổi khắc nghiệt như hiện nay. Tùy từng mẫu thiết kế giúp cho tấm vải bạt xếp có thể chảy tràn nước mưa ra xung quanh. Nước không bị ứ đọng bên trên phần mái, tạo ra áp lực làm hỏng mái xếp của bạn.

2. MANG ĐẾN MỘT KHÔNG GIAN THÔNG THOÁNG

Việc lựa chọn xây dựng mái bạt xếp sẽ làm cho không gian chuồng trại trở nên thông thoáng, thoáng mát đảm bảo sức khỏe tốt cho vật nuôi. Với tính năng có thể kéo ra và thu gọn của mình. Mỗi khi không gian trong chuồng trở nên quá nóng hoặc độ ẩm cao thì bạn có thể tự quay tay hoặc dùng motor để cuốn bạt lên cao tạo ra mặt bằng trống để đón gió vào và lùa hết không khí nóng hoặc ẩm thấp ra bên ngoài.

lắp đặt mái xếp di động

3. MẪU MÃ ĐA DẠNG VÀ GIÁ THÀNH PHẢI CHĂNG

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại mái bạt xếp với những mẫu mã màu sắc khác nhau. Các loại mái nay hiện nay đã không chỉ còn mỗi tác dụng là che chắn nắng mưa nữa. Mà nó còn góp phần làm cho không gian trở nên đẹp hơn rất nhiều. Trong khi đó, chi phí mua và lắp đặt các loại mái xếp di động cũng phải chăng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Các loại mái bạt xếp phù hợp che chắn chuồng trại

1. BẠT NHỰA XANH CAM:

Bạt nhựa xanh cam là loại bạt 2 lớp có giá thành rẻ, độ bền rất tốt trong mọi điều kiện thời đồng thời có kích thước rất đa dạng. Chính vì vậy loại bạt này được phần lớn mọi người ưa chuộng sử dụng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Chúng thường được dùng làm bạt để che chắn các khu xây dựng, chuồng trại chăn nuôi, phơi thóc lúa…

2. BẠT PVC ĐỘ DÀY 0.40MM

Đây là loại bạt được sử dụng chuyên dùng cho che chắn hàng hóa trong kho, ngoài trời hay các công ty xí nghiệp. Với độ dày và độ bền cao, thời gian sử dụng 3-4 năm đối với thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy nó rất phù hợp cho việc lắp đặt để che chắn chuồng trại vật nuôi

3. BẠT PVC ĐỘ DÀY 0.54MM

Tiếp theo là loại bạt PVC có độ dày 0.54mm được sử dụng che chắn thùng, mui xe tải. Chất liệu dày dăn, chắc chắn, độ bền tốt. Thời gian sử dụng lâu hơn 4-5 năm và chi phí cũng cao hơn. Tuy nhiên việc sử dụng những loại bạt xếp chất lượng tốt như vậy. Sẽ đảm bảo được che chắn nắng mưa hiệu quả đối với chuồng trại của bạn. Đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa, thay thế khi gặp phải thời tiết cực đoan, bất lợi.

mái xếp di động

Trên đây là những lợi ích khi lắp đặt mái xếp di động cho khu vực vật nuôi của bạn. Hi vọng sau bài viết này sẽ mang lại cho bạn giải pháp hiệu quả tiết kiệm khi nuôi vật nuôi.

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI

Mái xếp Hoà Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp, cung cấp vải bạt xếp giá rẻ.

Đồng thời, chúng tôi cam kết cung cấp vật tư mái xếp , linh kiện phụ kiện mái xếp giá rẻ chất lượng nhất tại Việt Nam.

 Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button