Lựa chọn mái xếp cho quán cà phê có nên hay không?

Mái bạt xếp là loại mái xếp mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là ở khu vực thành phố lớn như hiện nay. Với kinh doanh chính là kinh doanh dịch vụ như cafe, quán ăn, nhà hàng,… phát triển mạnh ở các thành phố lớn thì việc lắp đặt mái bạt xếp là cần thiết. Đặc biệt các quán cafe, với việc lắp đăt mái bạt xếp là ý kiến hay để tạo sự tiện lợi cho nhân viên trong việc ứng phó với điều kiện thời tiết, cũng như tạo cho không gian quán thêm phần thú vị,…Vậy, chi tiết về ứng dụng và lợi ích của mái xếp như thế nào? có nên hay không khi lắp đặt mái bạt xếp? Hãy cùng dành ít phút để tìm hiểu bài viết sau để trả lời cho câu hỏi trên bạn nhé!

mai-bat-xep

Đặc điểm của mái bạt xếp?

Mái bạt xếp hiện nay được ứng dụng rộng rãi tại các quán ăn, nhà hàng, hồ bơi, bãi để xe, và đặc biệt là quán cafe,.. Tính năng của nó được thể hiện rõ nét khi ngày càng được lựa chọn để làm mới và thay đổi cho không gian. Đặc điểm của mái bạt xếp chủ yếu như sau:

1. TÍNH HIỆU QUẢ VÀ DI ĐỘNG

Với kết cấu nhẹ  nhàng, giá trị thẩm mỹ cao, mái bạt xếp có tính năng rất hiệu quả trong việc che mưa chắn nắng, chắn nóng cho không gian

Đặc biệt, với đặc trưng có thể di dộng linh hoạt khiến đông đảo công trình lựa chọn lắp đặt mái bạt xếp hay còn gọi là mái xếp di động

2. DỄ LẮP ĐẶT VỚI CHI PHÍ ĐẦU TƯ THẤP

Bên cạnh sự hiệu quả và tính di động đó thì người sử dụng thường quan tâm đến chi phí đầu tư. Với mái bạt xếp, chi phí để lắp đặt là không quá cao , vậy nên rất phù hợp với những quán ăn, quán cafe, gia đình của bạn , nếu còn lăn tăn về chi phí lắp đặt thì đã được giải quyết rồi đúng không?

Xem thêm: Mái xếp giá rẻ

3. BẠT MÁI XẾP ĐA DẠNG VỀ MÀU SẮC VÀ KIỂU DÁNG

Vải bạt của mái bạt xếp có đặc điểm đó là đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng nên tha hồ bạn lựa chọn kiểu cách và gam màu phù hợp với không gian bạn muốn lắp đặt.

mai-xep

Lợi ích khi sử dụng mái bạt xếp cho quán cafe 

1. CHE CHẮN MƯA NẮNG, HẠN CHẾ BỨC XẠ NHIỆT

Lợi ích đầu tiên có thể kể đến khi sử dụng bạt mái xếp cho quán cafe đó là như công dụng chính của nó , che chắn mưa nắng cho không gian lắp đăt mái bạt xếp của quán cafe của bạn. Bạn có thể hạn chế được tối đa tác động của bức xạ nhiệt của ánh nắng mặt trời tác động vào không gian bên dưới vào những ngày hè thời tiết nóng bức.

Điều này khiến khách hàng đến nơi đây, ngồi nhâm nhi ly cafe mà cảm thấy được thư giãn và cảm thấy không gian ở đây thật dịu mát và dễ chịu. Còn gì vui hơn khi chiều được ý của khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi đến quán cafe của bạn. Và từ đó, doanh số bán hàng của quán bạn cũng tăng lên nhờ chất lượng phục vụ và không gian dễ chịu khi đến quán.

2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ

Mỗi một chủ quán khi quyết định đầu tư làm quán cafe cũng phải đắn đo suy nghĩ về phần chi phí. Đây là một điều dễ hiểu. Thay vì phải tốn kém xây lắp những mái tôn,.. sao không thử tìm hiểu chi phí đầu tư cho mái bạt xếp?

Về lắp đặt mái bạt xếp với ưu điểm là dễ dàng lắp đặt, chi phí cũng không tốn kém.

Lắp đặt mái bạt xếp được xem là giải pháp thông minh nhất cho các quán cafe muốn tạo một không gian thoáng đãng và dễ chịu cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ nơi đây.

3. DỄ DÀNG SỬ DỤNG 

Mái bạt xếp với thiết kế hài hòa của phần mái và trục khung, vòng bi di động, nên có thể điều khiển bằng quay tay hoặc điều khiển nhẹ nhàng từ xa một cách êm ái, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn  của bạn. Nếu là quán cafe thì việc này đặc biệt tiện lợi với điều kiện thời tiết “sáng nắng, chiều mưa” như ở nước Việt Nam ta. Khi thời tiết nắng mưa, chỉ cần điều chỉ thì có thể dễ dàng sử dụng để che nắng, chắn mưa như ý muốn, đảm bảo cho khách hàng đến quán sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở quán cafe của bạn.

Khi thời tiết râm mát, thì bạn có thể dễ dàng kéo gọn lại để trả lại vẻ thoáng mát và thanh tĩnh cho không gian. Việc sử dụng mái bạt xếp ở quán cafe bạn khiến khách hàng được thư giãn tận hưởng những gì tinh túy nhất của thiên nhiên ban tặng.

mai-xep-di-dong

4. TÔ ĐIỂM TÍNH THẨM MỸ

Với đặc tính là bạt mái xếp có sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, phù hợp với mọi không gian mà bạn muốn hướng tới. Việc lựa chọn màu sắc và họa tiết hài hòa và phù hợp với màu sắc và không gian của quán cafe, sự kết hợp này tạo cho tổng thể chung một sự hài hòa tuyệt vời và tô điểm cho nét đặc sắc của không gian quán cafe của bạn thêm phần đặc sắc và tinh tế hơn.

Tóm lại, quán cafe là nơi để mọi người giao lưu gặp gỡ hàn huyên chuyện trò, và là nơi thư giãn của một số khách đến đây. Ngoài việc dịch vụ ở quán cafe phải tốt, thì không gian quán cũng đóng vai trò quyết định đến lượng khách ra vào sử dụng dịch vụ nơi đây. Việc lựa chọn mái bạt xếp mang lại nhiều lợi ích cho quán cafe của bạn.Với một sản phẩm mái bạt xếp bền bỉ theo thời gian, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với không gian quán cafe của bạn, tạo một không gian thoáng mát khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ ở quán bạn, một sự thoải mái thư giãn để khách hàng có thể nhâm nhi ly cafe và ngắm phong cảnh, trò chuyện vui vẻ,… Ắt hẳn là rất phù hợp với quán cafe đúng không? Hi vọng rằng những chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích khi lắp đặt mái xếp và để bạn ra quyết định có nên lắp hay không bạn nhé!

mai-xep-gia-re

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button