Mách bạn cách chọn mái xếp tốt nhất & vừa với túi tiền

Mái xếp di động là một giải pháp che nắng, che mưa hoàn hảo cho gia đình bạn. Với sự chắc chắn của hệ thống thanh đỡ bằng inox giúp thiết bị này luôn vững vàng với thời gian. Tuy nhiên, việc lựa chọn được loại mái xếp tốt và sao cho phù hợp với túi tiền của mình vẫn còn khiến nhiều người còn băn khoăn và lúng túng. Để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất trong mức ngân sách, Hòa Phát xin “mách” bạn những tiêu chí chọn mái xếp dưới đây:

bat mai xep

Xác định rõ mục đích chính khi lắp đặt mái xếp? 

Bạn cần xem xét lại rõ ràng mục đích sử dụng mái xếp của mình để có định hướng tốt nhất trong việc lựa chọn. Nếu bạn chọn thiết bị này để che nắng, che mưa thì nên lựa chọn cho mình một hệ thống khung vững chắc cũng như chất liệu bạt dày dặn.

Nếu bạn dùng nó để trang trí thì màu sắc, kiểu dáng là chi tiết trọng tâm bạn cần tìm hiểu. Còn chiếc mái bạt xếp của bạn được dùng để tiếp thị thì bạn có thể tham khảo giá mái bạt xếp sau khi in ấn thêm logo, slogan…

bat mai xep dep

Kích thước mái xếp

Kích thước của mái xếp sẽ phụ thuộc vào không gian lắp đặt và sở thích của bạn. Tuy nhiên, hãy để ý có vài loại mái chỉ thích hợp và trông đẹp khi sử dụng với kích thước nhỏ và ngược lại. Chẳng hạn như nhà hàng, bể bơi…thì chỉ thích hợp với loại mái kích thước lớn.

thi công và lắp đặt mái xếp di động

Không nên chọn, thi công mái xếp quá… rẻ 

Hãy chọn mái xếp di động phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình, tối ưu nhất chi phí nhưng cũng đừng quá tham rẻ bạn nhé! Bởi nếu bạn sử dụng sản phẩm mái bạt xếp kém chất lượng hay lắp đặt không đúng quy trình có thể bị hư hỏng sớm hơn.

*Lưu ý đặc biệt: Không nên tự lắp đặt mái bạt xếp.

Hãy nhờ sự tư vấn của đơn vị lắp đặt mái xếp chuyên nghiệp

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một …“sờ”. So với bạn – một “tay mơ” trong lĩnh vực thì việc gửi gắm sự tin tưởng đến những đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Họ là người vừa có hiểu biết và kinh nghiệm cũng như đã được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Bạn có thể đưa ra yêu cầu, mong muốn đối với đơn vị lắp đặt để nhận được những lời khuyên hữu ích nhất.

mái xếp đẹp

Mái xếp Hà Nội tự tin là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong việc thi công, lắp đặt, sửa chữa mái xếp. Liên hệ ngay chúng tôi để nhận được tư vấn

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button