Mái bạt xếp – Giải pháp mái che hiệu quả đánh bại mùa hè

Mùa hè đang đến gần cũng là lúc thời tiết nắng nóng ảnh hướng rất lớn đối với đời sống sinh hoạt cũng như công việc kinh doanh của rất nhiều người. Chính vì vậy mà nhu cầu lắp đặt các thiết bị mái che trở nên ngày một lớn. Trong đó mái bạt xếp là thiết bị mái che được sử dụng rất nhiều để che chắn và chống nóng tại sân thượng, trước cửa nhà, ban công hay tại các cửa hàng kinh doanh.

Vậy mái bạt xếp có những ưu điểm đặc biệt gì? Hãy cùng mái xếp Hà Nội chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm và lợi ích của thiết bị mái che này qua bài viết sau đây nhé.

hình ảnh thiết bị bạt mái xếp che nắng

Giới thiệu mái bạt xếp

Có thể nói, mái bạt xếp là một loại mái che tốt nhất trong những năm gần đây. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Thiết bị mái che này đã trở thành một thiết bị che chắn nắng mưa không thể thiết tại rất nhiều gia đình và cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cà phê.

Mái xếp hay mái bạt xếp là một thiết bị mái che có cấu tạo đơn giản, gồm các bộ phận sau đây:

BẠT MÁI XẾP:

  • Bạt mái xếp là bộ phận mái che được cấu tạo từ chất liệu vải bạt nhiều lớp có khả năng che chắn nắng mưa rất hiệu quả. Đồng thời các loại vải bạt mái xếp đều được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn chất liệu vả kiểu dáng phù hợp cho không gian của mình.

KHUNG:

  • Phần khung của mái xếp chủ yếu được làm từ các thanh kim loại như sắt, thép, inox chống gỉ. Mang đến độ bền cùng khả năng chịu lực chắn chắn. Không hề thua kém các loại mái che truyền thống.

BỘ PHẬN DÒNG DỌC:

  • Điểm đặc biệt trong thiết kế bạt mái xếp đó chính là sự tối giản và hệ thống dòng dọc kéo. Hệ thống này giúp cho phần bạt mái xếp có khả năng kéo ra và thu gọn lại khi không sử dụng. Giúp mở rộng thêm không gian thông thoáng rất là nhiều. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo được khả năng che chắn hiệu quả.

Lắp đặt mái xếp di động giúp không gian trở nên thoáng mát hơn

Khả năng che chắn, cản nhiệt và làm mát không gian hiệu quả

Với mái bạt xếp, bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại bất cứ không gian nào chịu ảnh hưởng của thời tiết, nắng nóng. Tại ban công phơi đồ, hiên nhà, sân vườn, cửa hàng, quán cà phê,… Cùng với đó là khả năng kéo ra và thu vào tiện lợi của bạt mái xếp. Không gian lắp đặt sẽ không vì thế mà trở nên bí bách. Mái xếp đem lại cho bạn sự yên tâm nhất.

Xem: dịch vụ vẽ tranh tường

NHỮNG CƠN MƯA BẤT CHỢT

Những cơn mưa mùa hè không thể đoán trước. Bạn đã bao giờ phơi đồ trên sân thượng mà bận ra ngoài chưa. Những cơn mưa đến bất chợt và làm ướt hết quần áo của bạn. Hoặc khách hàng đang đợi rất động trước cửa hàng của bạn và những cơn mưa lại kéo đến. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cũng như công việc của bạn. Mái bạt xếp có thể giải quyết êm đẹp mọi vấn đề này.

Khi không cần sử dụng đến. Chỉ với một hành động kéo đơn giản. Bạn dễ dàng thu gọn phần mái bạt và để lộ ra không gian ngoài trời thông thoáng.

Mái bạt xếp giúp không gian thoáng mát

ÁNH NẮNG VÀ NHIỆT ĐỘ NÓNG KHÓ CHỊU

Không có gì ngạc nhiên khi vào mùa hè, nhiệt độ tăng vọt. Điều này không chỉ dẫn đến sự nóng bức khó chịu cho ngôi nhà và khách hàng của bạn. Tia UV xuyên qua cửa sổ có thể làm không gian căn nhà cũng như cửa hàng trở nên nóng hơn. Khách hàng sẽ rất không hài lòng khi ở một nơi như vậy.

Bạn sẽ mất rất nhiều tiền cho việc sử dụng các thiết bị làm mát như điều hòa công nghiệp. Một mái xếp di động được đặt ở vị trí chiến lược có thể giúp cho nhiệt độ giảm và không gian của bạn trở nên mát mẻ hơn rất nhiều. thuê lều

Lắp đặt mái xếp đẹp tại Hà Nội

Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một thiết bị mái che hiệu quả có thể ngăn chặn những cái nóng khó chịu của mùa hè. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái xếp. Hãy liên hệ với mái xếp Hà Nội để được tư vấn hỗ trợ lắp đặt.

Mái xếp Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp bạt mái xếp, mái xếp di động, mái xếp Lượn sóng hàng đầu khu vực. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện mái xếp giúp bạn có thể thay thế dễ dàng mà tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button