Mái hiên mái xếp và lợi ích khi trời mưa?

Bạn đã bao giờ lên kế hoạch tổ chức tiệc nướng hoặc tiệc tối trên sân nhà mình. Và hứng chịu những cơn mưa lớn trút như trút nước chưa? Nếu bạn đã trải qua cảm giác này, hãy đọc để tìm hiểu cách mà một số người  đã biến sân nhà của họ thành một không gian sống ngoài trời. Cùng với việc được bảo vệ khỏi mưa với mái hiên, mái bạt xếp của họ…

Mái xếp mang lại những năm tháng hạnh phúc!

Tôi yêu mùa thu đã qua và những tháng rét mướt đang ở gần! Tôi yêu không khí buổi sáng trong lành và mùi hoa sữa trên những con đường phố. Nhắc tôi nhớ rằng chúng ta đã chuyển giao từ mùa này sang mùa khác.

mái xếp di động

Tôi thích những ngày làm thứ sáu, nó báo hiệu bắt đầu một ngày cuối tuần!. Chiều thứ Sáu là thời điểm tuyệt vời để thở phào nhẹ nhõm, cởi giày, mở một lon bia yêu thích và tận hưởng một chút nghỉ ngơi, thư giãn!

Khi thời tiết lạnh hơn một chút, đối với tôi, một buổi chiều thứ Sáu có nghĩa là thư giãn với bạn bè, gia đình. Nhưng thời gian này trong năm, buổi tối có thể trở nên khá lạnh và việc ra ngoài có thể hơi khó chịu. Với ý định làm cho sân nhà của chúng tôi trở thành nơi tiệc tùng, thư giãn, tránh xa công việc và cuộc sống gia đình. Chúng tôi đã thiết kế khu vực để có thể ở ngoài trời ngay cả khi thời tiết có phần lạnh giá.

NHỮNG BUỔI TỐI THỨ 6 DƯỚI SÂN NHÀ HOÀN HẢO

Một buổi tối thứ sáu, sau một tuần làm việc bận rộn, chúng tôi quyết định ở nhà và thư giãn. Sau một bữa tối tuyệt vời (không thể nhớ chúng tôi đã ăn gì, nhưng tôi rất thích nấu ăn, vì vậy tôi chắc chắn rằng nó rất ngon!) Trên bàn ngoài trời. Đó là một buổi tối đẹp trời, không quá lạnh, nhưng chắc chắn là không oi bức. Chúng tôi đã khởi động lò sưởi , không tỏa nhiều nhiệt nhưng tạo ra một bầu không khí tuyệt vời và ấm áp.

lắp mái xếp

Một ca khúc giáng sinh cuối năm của  đang phát, rượu táo mèo và tôi nghĩ rằng một ít vịt nướng đã tạo nên bối cảnh cho buổi thư giãn của gia đình tôi!

BỖNG DƯNG TRỜI ĐỔ MƯA

Đang bình luận về buổi tối lộng lẫy và thật hạnh phúc thì tôi nghe thấy một vài giọt mưa trên mái nhà… oh tôi quên đề cập đến mái nhà! Chúng tôi đang ở bên ngoài sân nhà nhỉ?. Nơi có một mái xếp lượn sóng trên nó. Những giọt mưa kiểu pitta trở nên thường xuyên hơn và chẳng bao lâu nữa nó đã trở thành một trận mưa như trút nước! Làm thế nào mà buổi tối lại trở nên ẩm ướt nhanh chóng như vậy, thật là đáng kinh ngạc!

mái xếp đẹp

Không cần phải nói, nếu không có bạt mái xếp , chúng tôi sẽ phải chạy vào bên trong. Nhưng chúng tôi đã ở bên ngoài trời mưa không một giọt nước làm ướt ! Chúng tôi vẫn khô ráo (vì mưa!). Tôi không thể nhớ nhiều nữa, vì tôi nghĩ rằng tôi đã ngủ quên trên sảnh khách cho đến khi  tôi tỉnh dậy!

Có mái xếp thật là điều tuyệt vời

Đúng vậy, có mái xếp di động là điều tuyệt vời đối với gia đình tôi hiện tại. Chúng tôi có thể thoả sức tiệc tùng ở chính sân nhà của mình khi muốn. Không hề lo lắng về thời tiết và độ bền của nó. Cảm ơn Mái xếp Hoà Phát đã mang đến một sản phẩm tuyệt vời.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button