Mái xếp nhà hàng giúp tăng độ che phủ và tăng lợi nhuận

Các nhà hàng có hệ thống mái che mở sẽ mang đến sự linh hoạt trong ăn uống tối đa với những mái xếp nhà hàng đặc biệt.

Mái xếp nhà hàng tăng độ che phủ

Khi Sân thượng ăn uống ngoài trời là một không gian tuyệt vời và sinh lợi chính cho nhà hàng. Có mái xếp, khi thời tiết ấm áp sẽ tạo ra sự thông gió đặc biệt và   một Bầu không khí mở thư giãn. Có mái xếp ở ngoài trời, việc Ăn uống sẽ trở thoải mái và mát mẻ hơn trong thời tiết nóng bức. Đồng thời, cũng cho phép các nhà hàng tối đa hóa chỗ ngồi cho các bữa ăn, tăng diện tích sắp xếp bàn ghế ăn uống.

mái xếp nhà hàng

Việc đầu tư vào khu vực ngoài trời với hệ thống mái xếp di động, ngoài việc tạo ra một đặc điểm thiết kế năng động, đẹp mắt, sẽ tạo thêm nhiều lợi ích cho nhà hàng đó.

Mái xếp tăng lợi nhuận

Đối với Khách sạn, Quán rượu và Nhà hàng, không gian ngoài trời thường là khu vực phù hợp nhất để khách hàng dành thời gian cho họ.  Tiếc là các khu vực mái che bị đóng lại thường không hấp dẫn. Và bất kỳ thời tiết xấu nào đều sẽ khiến không gian ngoài trời của nhà hàng không thể sử dụng được trong mưa gió. Buộc khách hàng của bạn phải chen chúc vào phần còn lại ở bên trong, điều này thường dẫn đến giảm doanh thu của nhà hàng và quán bar.

mái xếp đẹp

Hệ thống mái xếp lượn sóng cung cấp những gì tốt nhất cho cả hai thế giới – Không khí mở giao hòa khi điều kiện tuyệt vời và bảo vệ thời tiết khi mưa xuống hoặc khi nó nhiệt độ tăng cao. Những khu vực kiểu này sẽ giúp việc xây dựng thương hiệu của nhà hàng và sự tạo danh tiếng trong khu vực đó. Như một nơi có thể tin cậy trong mọi điều kiện và mang lại cho chủ sở hữu công việc kinh doanh ổn định hơn.

Hệ thống mai xep di dong là một hệ thống bảo vệ thời tiết có tính ổn định cao, có thể nhanh chóng thu lại khi thời tiết thay đổi. Trong gió, nó có tính ổn định cao và rất dễ dẫn nước ra khỏi tòa nhà hoặc vào hệ thống máng xối khi mưa. Hệ thống dễ dàng tích hợp ánh sáng và tạo ra môi trường xung quanh theo yêu cầu của bạn.

ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT MÁI XẾP NHÀ HÀNG UY TÍN?

Mái xếp Hà Nội sẵn sàng thiết kế, lập kế hoạch, sản xuất và lắp đặt mái xếp, mái hiên để đảm bảo giao hàng liền mạch.

Mai xep Ha Noi là đơn vị cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiêncung cấp vải bạt phụ kiện mái xếp giá tốt nhất tại Hà Nội và khu vực miền bắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button