Màu mái xếp mang lại những điều may mắn như thế nào?

Cuộc sống luôn mang đến cho chúng ta những sự đa dạng và phong phú. Và màu sắc là một yếu tố mang đến những cảm quan thú vị. Mỗi một gam màu trong đời sống đều có ý nghĩa riêng của nó.

MÀU SẮC VỚI NGƯỜI PHƯƠNG ĐÔNG

Người Phương Đông tin rằng, mỗi một gam màu tượng trưng cho một mệnh trong ngũ hành. Và mỗi chúng ta sinh ra đều có một sinh mệnh, nghĩa là đều có những gam màu, sắc màu mang lại nhiều điều may mắn.

Màu mái xếp trong kinh doanh

Trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì màu sắc còn là một yếu tố khá quan trọng. Những gam màu hợp mệnh sẽ góp phần mang lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Và do đó, trang trí nội thất, nhà ở người ta thường chọn những gam màu hợp mệnh gia chủ. Ngày nay, bạt mái xếp cũng được xem là một cách trang trí ngoại thất và mang lại những vẻ đẹp tuyệt vời. Đồng thời, những gam màu đẹp của mái xếp sẽ mang đến cho gia chủ nhiều thuận lợi nhất.

Bài viết này, cùng Mái xếp Hà Nội – mái xếp lượn sóng tìm hiểu về những gam màu mang lại may mắn cho gia chủ và được sử dụng phổ biến nhất bạn nhé.

Những Màu mái xếp đẹp và phổ biến nhất

MÁI XẾP MÀU NÂU – XÁM

mái xếp màu nâu

Màu trung tính, nâu xám có lẽ là một trong những màu mái xếp phổ biến nhất hiện nay. Màu nâu – xám là gam màu dễ để trang trí nội thất. Xét về vẻ đẹp, màu này là màu dễ dàng tuỳ biến không gian ngôi nhà, dễ ăn khớp với các màu khác. Đồng thời tạo nên sự sang trọng, cao cấp và hiện đại.

Xét về phong thuỷ, gam màu nâu -xám này cũng không tương khắc và hầu như ít khắc với mệnh nào. Đặc biệt, màu này đón nắng tốt và không phai theo thời gian, giữ được ngôi nhà lâu bền đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tông màu gần liên quan đến nâu xám.

MÀU ĐỎ MÁI XẾP

mái xếp màu đỏ

Màu đỏ là một gam màu cũng khá phổ biến hiện nay và được sử dụng nhiều ở các cửa hàng hay quán cafe, sân vườn. Gam màu này là một gam màu nổi bật, tạo sự ấn tượng từ con  mắt bất kỳ ai. Mái xếp màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Đồng thời những cung mệnh phù hợp với màu đỏ như mệnh hoả sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

MÀU VÀNG MÁI XẾP

mái xếp màu vàng

Ngoài màu nâu, xám, đỏ thì màu vàng cũng là một gam màu được nhiều người lựa chọn. Một số cửa hàng, quán cafe cũng chọn mái bạt xếp màu vàng để tô điểm cho không gian kinh doanh của họ. Với mái xếp màu vàng, họ tạo cho khu vực đó một gam màu sáng, thoáng. Đồng thời, bắt nắng và làm cho không gian bừng lên, rất thích hợp cho những không gian khuất nắng nữa.

Xét theo phong thuỷ, màu vàng là sự lựa chọn cho mệnh thổ, đây là mệnh rất hợp với gam màu này.

MÁI XẾP MÀU XANH

mái xếp màu xanh

Màu xanh là một gam màu mà được nhiều người lựa chọn, nhất là ở các bể bơi. Người ta thường dùng mái xếp bể bơi màu xanh để hài hoà với không gian của họ. Màu xanh tạo cảm giác mới mẻ, tươi mát và thoải mái.

Đồng thời, với những người thuộc mệnh thuỷ, màu xanh sẽ là một gam màu phù hợp nhất đối với họ.

Trên đây là một số gam màu mái xếp mà nhiều người lựa chọn. Bài viết này độc quyền từ Mái xếp Hoà Phát-  Maixephanoi.com. Xin vui lòng không copy dưới mọi hình thức.

mai xep ha noi

Mái xếp Hoà Phát là đơn vị hàng đầu trong thi công lắp đặt mái xếp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đã mang đến hơn 500+ dự án trên khắp toàn quốc. Là đơn vị cung cấp bạt mái xếp hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mang đến dịch vụ lắp mái xếp giá rẻ nhất, chất lượng song hành theo thời gian.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button