Mẹo hữu ích để chuẩn bị mái hiên cho mùa đông

Bảo trì thường xuyên hệ thống mái hiên và mái xếp là rất quan trọng, và điều này đúng, đặc biệt là trong những tháng mùa đông. Rất dễ quên việc chăm sóc phần này của ngôi nhà khi nhiệt độ bắt đầu hạ xuống. Mặc dù cấu trúc của mái hiên di động được thiết kế để sử dụng quanh năm, nhưng bạn nên chuẩn bị cho những tháng lạnh hơn.

Kiểm tra hư hỏng

Hãy dành thời gian của bạn để kiểm tra xem mái hiên hay bạt mái xếp của bạn có hư hỏng không trước khi bạn bắt đầu chuẩn bị mái hiên của mình cho mùa đông. Tìm bất kỳ vết rách nào, một bộ phận nào bị mòn hay các hư hỏng khác và đảm bảo rằng đường khâu không bị bung ra nhé. Sau đó hãy sửa chữa những thiệt hại nếu có.

lắp đặt mái xếp

Bạn có thể liên hệ đơn vị sửa chữa mái xếp để được hỗ trợ nhanh nhất.

Rửa sạch vết bẩn, bụi…

Làm sạch các mảnh vụn, bụi bẩn là bước quan trọng mà người ta nên xem xét khi chuẩn bị cho mùa đông. Hãy dành thời gian của bạn để làm sạch nó. Khi làm điều này, bạn loại bỏ bất kỳ lá cây, bụi bẩn, phấn hoa và các mảnh vụn khác bám trên nó khi nó đang được sử dụng. Điều này làm giảm nguy cơ bị rách hoặc trầy xước trong quá trình giặt bởi bất kỳ mảnh vụn sắc nhọn nào có trên đó.

Tham khảo đơn vị cung cấp vải bạt xếp uy tín

Kiểm tra nấm mốc

Sự tích tụ của nấm mốc là một vấn đề lớn với các bề mặt mái hiên di động. Vì các bề mặt này thường xuyên tiếp xúc với các phần tử trong thời gian dài nên nó phải được kiểm tra. Làm sạch nấm mốc ngay khi bạn xác định được nó, và kiểm tra vải mái xếp lượn sóng cẩn thận xem có vết nấm mốc hoặc các vết đổi màu khác hay không.

Rửa sạch và để khô

Dùng khăn mềm và nước xà phòng để rửa các mái nhà xếp. Không sử dụng bất kỳ hóa chất hoặc chất tẩy rửa mạnh nào được sử dụng để tẩy các vết bẩn cứng. Ngoài ra, tránh xa các loại máy chà nhám có thể làm hỏng vải. Sau khi rửa mái hiên, bạn nhớ rửa lại bằng nước sạch. Đừng bỏ qua những phần có thể tháo rời như diềm mà hãy giặt sạch, phơi khô, cuộn lại và cất diềm cho mùa xuân năm sau.

Lấy mái hiên xuống

Bước này nên được thực hiện để kéo dài tuổi thọ của hệ thống mái bạt xếp lượn sóng. Nó cũng sẽ bảo vệ mái hiên của bạn khỏi gió và thời tiết. Nếu bạn muốn để nó cho mùa đông, bạn sẽ muốn quét bụi bẩn từ trên xuống theo định kỳ. Dùng chổi lớn hoặc bàn chải có cán dài để loại bỏ nó. Bạn nên giữ cho mái hiên và động cơ của mình sạch sẽ bằng cách dọn sạch rác và nước có thể làm hỏng mái hiên của bạn.

CẤT GIỮ MÁI HIÊN

Nếu bạn muốn bảo quản mái hiên của mình trong những tháng lạnh hơn, hãy giữ chúng ở nơi khô ráo để tránh nấm mốc phát triển hoặc các hư hỏng khác.

mái xếp di động

Việc trang bị hệ thống mái xếp di động và mái hiên sẽ giúp mái che nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt và sẽ mang lại nhiều năm sử dụng.


Tham khảo bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button