Mẹo sửa chữa và bảo trì mái hiên dễ dàng

Duy trì mái hiên, mái xếp của bạn thông qua việc rửa thường xuyên và lưu trữ đúng cách là cách tốt nhất để ngăn ngừa thiệt hại. Nhưng một khi mái hiên đã bị mòn, sửa chữa là một bước quan trọng trong việc ngăn chặn sự xuống cấp của nó. Trong trường hợp vết bẩn nhỏ hoặc lỗ nhỏ, bạn có thể tự sửa chữa; Bài viết này sẽ chia sẻ một vài mẹo nhỏ cho bạn. Nếu thiệt hại nghiêm trọng hơn, hãy liên hệ với đơn vị lắp đặt mái xếp, mái hiên để được hỗ trợ tốt nhất.

lắp mái xếp

Phương pháp tốt nhất để sửa chữa mái hiên dễ dàng

LỖ NHỎ

Để sửa một lỗ nhỏ trên mái hiên, hãy bắt đầu bằng cách lau mái hiên bằng một miếng giẻ ấm. Khi vải đã khô hoàn toàn, sử dụng silicon để bắt đầu vá lỗ từ mặt dưới. Đơi cho nó khô là bạn đã có thể vá lỗ nhỏ đó rồi. Một phương pháp khác để sửa chữa mái xếp, mái hiên bị lủng lỗ nhỏ là sử dụng băng keo để sửa chữa mái hiên, mái xếp.

Băng keo có thể được sử dụng trên bất kỳ loại vải màu nào. Điều quan trọng là làm sạch khu vực bạn cần dán trước trước khi dán băng keo; sử dụng dung dịch cồn và nước 50/50 để giặt vải và để khô hoàn toàn. Đặt một bề mặt phẳng bên dưới vết rách để cố định vải khi bạn dán băng keo cẩn thận. Đừng cố gắng điều chỉnh hoặc gỡ băng sau khi đã dán bạn nhé.

Vết ố

Các vết bẩn, vết ố trên mái hiên của bạn nên được xử lý càng nhanh càng tốt. Sử dụng Xà phòng sẽ rất ít có khả năng làm hỏng vải của mái hiên hay mái xếp của bạn. Đối với các vết bẩn cứng đầu, hãy thử áp dụng hỗn hợp nước nóng và baking soda. Đợi một lúc, sau đó rửa kỹ và để khô.

Nấm mốc

Nếu không rửa sạch mái hiên và mái xếp, nấm mốc có thể phát triển ngay cả trên loại vải chống nấm mốc. Bạn có thể loại bỏ nấm mốc bằng cách sử dụng một cái nạo hoặc là khăn giấy. Sử dụng bàn chải lông, chà sạch khu vực nấm mốc bằng nước và xà phòng nhẹ. Rửa sạch bề mặt. Mặc dù thuốc tẩy thường được sử dụng để điều trị nấm mốc, nhưng nó có thể làm hỏng vải của mái hiên. Do đó,Bạn có thể sử dụng dung dịch nước 50/50 và cồn xát vào khu vực này, rửa kỹ và để khô.

Các vết bẩn cứng đầu có thể được rắc baking soda, đợi một lúc, sau đó rửa sạch.

Sửa chữa và bảo trì mái hiên

Mái hiên xuống cấp, có vấn đề về chất lượng và tính thẩm mỹ là điều chẳng ai muốn. Nhưng điều này là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, thực hiện theo các mẹo bảo trì và sửa chữa dễ dàng này không chỉ giúp tăng tuổi thọ cho mai xep, mai hien của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền.


Trong trường hợp có vấn đề xuống cấp mạnh, hãy liên hệ với Mái xếp Hà Nội để được hỗ trợ sửa chữa lắp đặt mái xếp, mái hiên nhanh nhất cho bạn.

Mai xep Ha Noi là đơn vị hàng đầu trong lắp mái xếp, mái hiên tại HÀ Nội và các khu vực miền Bắc.

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button