Nắm trong tay bí quyết chọn màu cho bạt mái xếp

Mái bạt xếp di động là một trong những loại mái xếp được ứng dụng rộng rãi. Có được điều này không phải chỉ do mái bạt xếp di động mang lại nhiều công dụng trong cuộc sống cũng như kinh doanh của người sử dụng mà còn là vì có sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc bậc nhất hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cho bạt mái xếp đang là một vấn đề cần chú ý để lựa chọn được màu phù hợp nhất với không gian của bạn. Hãy cùng dành ít phút để nắm trong tay bí quyết chọn màu cho bạt mái xếp bạn nhé.

mai-bat-xep-9

Vì sao phải chú ý đến việc chọn màu của bạt mái xếp 

Việc lựa chọn màu cho bạt mái xếp là việc cần thiết phải làm trước khi lắp đặt mái bạt xếp. Vì sự lựa chọn màu đúng đắn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian kiến trúc của bạn. Màu của bạt xếp làm cho không gian của bạn phù hợp hơn với tổng thể và việc lựa chọn màu của bạt mái xếp còn phải hợp với cả phong thủy của bạn nữa thì mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

mai-bat-xep-3

Việc lựa chọn sai màu, chọn màu không phù hợp thì sẽ dẫn đến không gian của bạn dù rất đẹp mắt nhưng do màu bạt làm khó chịu cho cả người dùng.

Bí quyết chọn màu phù hợp

1. MÀU TRẮNG MANG LẠI SỰ NHẸ NHÀNG, THANH KHIẾT VÀ SANG TRỌNG

Như chúng ta biết, màu trắng là màu của sự trong sáng, bạt mái xếp có màu trắng mang lại ánh nhìn nhẹ nhàng, không kém phần sang trọng mà vô cùng thanh khiết. Bạt mái xếp màu trắng rất phù hợp với nhiều cảnh quan và kiến trúc khác nhau ngay cả trong nhà hay ngoài vườn,…. Đặc biệt, ở những nơi như không gian sảnh trước, sân nhà, hồ bơi, quán nhậu,…được ưu tiên lựa chọn rất nhiều vì màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu và sang trọng như đã nói.

mai-bat-xep-4

2. MÀU XANH MANG LẠI SỰ TAO NHÃ , MÁT MẺ VÀ THOẢI MÁI

Màu xanh là màu của sự nhẹ nhàng, mát mẻ và là một màu sắc tạo sự tao nhã và hòa mình với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Bạt mái xếp màu xanh khiến người ngồi dưới bạt mái xếp có cảm giác mát mẻ và không gian trở nên thoải mái. Đặc biệt phù hợp với quán cafe, vì khi sử dụng bạt mái xếp màu xanh sẽ tạo nên kiến trúc hoàn mỹ . Khách hàng thích sự nhẹ nhàng không quá sặc sỡ nhưng lại vô cùng sang trọng thì màu xanh là lựa chọn tối ưu để lắp đặt mái xếp . Hai gam màu xanh thường được lựa chọn đó là màu xanh dương và màu xanh lá cây. Màu xanh làm giảm nhiệt độ của ánh nắng mặt trời và tạo sự dịu mát cho không gian bao phủ.

mai-bat-xep-2

3. MÀU ĐỎ GIÚP KHÔNG GIAN RỰC RỠ VÀ ĐẦY QUYỀN LỰC

Với độ đặc trưng là sự rực rỡ, màu đỏ được xem là màu của sự quyền lực. Nếu bạn yêu thích sắc màu rực rỡ cùng với nhu cầu muốn không gian trở nên sáng chói hơn thì màu đỏ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Với bạt mái xếp màu đỏ giúp không gian bao phủ trở nên đầy quyền lực. Tuy nhiên, màu đỏ lại rất khó phối với cảnh, và kén chọn không gian. Màu đỏ của bạt mái xếp không gian chính hay được sử dụng đó là quán cafe hoặc nhà hàng mang phong cách sang trọng và quý phái.

4. MÀU VÀNG ĐEM LẠI CHO KHÔNG GIAN SÁNG VÀ ĐẸP MẮT HƠN

Màu vàng là màu của ánh sáng, màu của sự tinh tế và mang nét quý phái. Chính vì vậy, màu vàng được sử dụng nhiều ở các nhà hàng, sân vườn và các quán cafe bởi nó đem lại cho không gian bao phủ ánh sáng và đẹp mắt hơn.

mai-bat-xep-6

5. SỰ KẾT HỢP NHIỀU MÀU VỚI NHAU

Kết hợp nhiều màu với nhau là sự phối hợp chủ yếu theo dạng kẻ sọc giữa các màu xen kẽ nhau như trắng-xanh, xanh-vàng, đỏ-trắng,…

mai-bat-xep-1

Tóm lại, việc lựa chọn màu cho bạt mái xếp là việc đầu tiên để hệ thống bạt mái xếp của bạn được tuyệt vời phù hợp với không gian. Bài viết trên chỉ là một số màu bạt mái xếp thông dụng và mẹo nhỏ để lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn. Hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được màu bạt mái xếp phù hợp nhất!

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, may bạt mái xêp, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button