Nên hay không khi lắp đặt mái xếp di động cho sân bóng?

Trong cuộc sống hiện nay, đời sống con người ngày một nâng cao và cùng với đó là con người ngày một thông minh, muốn hạn chế sự ảnh hưởng của thời tiết xấu. Một trong những sản phẩm thông minh đó là mái xếp di động. Đây đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường hiện nay bởi các ưu điểm tiện lợi của nó mang lại. Đặc biệt với ứng dụng của nó ngày một rộng rãi thì mái xếp di động có thể được lắp đặt tại quán ăn, nhà hàng, quán cafe, trường học, bệnh viện, chỗ để xe và sân bóng,…Vậy vì sao phải chọn mái bạt xếp di dộng tại sân bóng đang là một câu hỏi đặt ra. Để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đó, hãy cũng tìm hiểu bài viết sau đây bạn nhé!

mai-xep-san-bong

Cấu tạo của mái xếp di động phù hợp để lắp đặt tại sân bóng

Mái xếp di động bao gồm phần khung, phần mái và phần hệ kéo rất tiện lợi và phù hợp với sân bóng:

PHẦN KHUNG CHỊU LỰC TỐT VÀ BỀN

Phần khung của mái xếp di động được sản xuất bằng sắt cứng cáp và bền. Với thiết kế chịu lực tốt để chống chịu với những va đập mạnh của thời tiết.

PHẦN MÁI CHỊU LỰC TỐT

Phần mái là các múi sóng bạt tạo thành sóng lượn. Lớp bạt được cấu tạo để chống tia cực tím, chống nóng, tạo sự mát lạnh mỗi khi trời hè nóng bức

Đặc điểm nổi bật của nó là với phần mái bằng nhựa dẻo và có thể gấp nên bạn có thể dễ dàng xếp phần mái gọn lại bằng thao tác đơn giản . Hơn nữa, việc tháo để vận chuyển và lắp đặt lại rất dễ dàng.

Mái xếp có một lớp nhựa phủ ngoài để che chắn mưa nắng nên tạo nên độ bền của nó.

PHẦN HỆ KÉO DỄ DÀNG ĐIỀU KHIỂN

Với cấu tạo là dây thừng nhỏ bền chắc và ròng rọc trượt lăn có trợ lực, làm cho việc điều khiển nó trở nên dễ dàng, mọi người có thể sử dụng mà không tốn quá nhiều sức lực.

lap-dat-mai-xep-san-bong

Lợi ích của mái xếp di động khi được lắp đặt tại sân bóng

CHE NẮNG CHE MƯA HIỆU QUẢ CHO SÂN BÓNG

Việc che nắng, che mưa là công dụng chính của mái bạt xếp di động khi lắp đặt tại sân bóng , che chắn mưa nắng cho không gian lắp đăt mái xếp cho sân bóng và đảm bảo cho không gian sân bóng luôn được bảo vệ bởi tác động của thời tiết để hạn chế được tối đa tác động của bức xạ nhiệt của ánh nắng mặt trời tác động vào không gian bên dưới vào những ngày hè thời tiết nóng bức.

Điều này khiến cho  không gian ở sân bóng thật dịu mát và dễ chịu. Khiến cho sân bóng.

ĐẢM BẢO CHO VIỆC DỊCH VỤ CHO THUÊ SÂN BÓNG ĐƯỢC LIÊN TỤC NGAY CẢ KHI TRỜI NẮNG NÓNG HAY NHỮNG NGÀY MƯA

Nhờ công dụng che nắng che mưa của mái xếp di động, sân bóng của bạn luôn được bảo vệ khỏi những tác động của thời tiết, điều này làm cho việc kinh doanh cho thuê sân bóng của bạn không bị gián đoạn do thời tiết bất lợi. Mặc cho trời nắng hoặc mưa thì vẫn có thể cho thuê, đảm bảo cho việc kinh doanh của bạn được duy trì và ổn định hơn.

mai-xep

MANG LẠI CẢM GIÁC THƯ GIÃN CHO NGƯỜI CHƠI BÓNG 

Sân bóng là nơi thể hiện niềm đam mê của các cầu thủ bóng đá, hay đơn giản là những người yêu thích bóng đá đến chơi và cổ vũ . Vậy, thật tồi tệ khi đang xem bóng đá hay thì trời chợt đổ cơn mưa, khiến hiệu quả đi những đường bóng không thành, hay việc cầu thủ phải đội nắng, đội mưa để đá bóng và sau đó có thể ốm,….Tất cả những việc bất lợi của thời tiết trên đã được giải quyết nếu sân bóng được lắp đặt mái bạt xếp di động.

Như ý nghĩa của sân bóng mang lại cảm giác thư giãn khi chơi bóng, thoải mái và không bị ngắt quãng khi có sự thay đổi của thời tiết thì việc  lắp đặt mái xếp di động ở sân bóng tạo cho người chơi, người sử dụng dịch vụ thêm phần thích thú và thư giãn hơn.

MÁI XẾP CÓ KHẢ NĂNG DI ĐỘNG NÊN RẤT TIỆN LỢI

Mái xếp có thể điều khiển bằng quay tay hoặc điều khiển nhẹ nhàng từ xa một cách êm ái, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn của bạn. Lắp đặt mái xế ở sân bóng thì việc này đặc biệt tiện lợi khi thời tiết nắng mưa, chỉ cần điều chỉ thì có thể dễ dàng sử dụng để che nắng, chắn mưa như ý muốn, đảm bảo cho trận bóng của bạn không bị gián đoạn.

Khi thời tiết râm mát, thì bạn có thể dễ dàng kéo gọn lại để trả lại vẻ thoáng mát và thanh tĩnh của khí trời . Việc này giúp cho sân bóng của bạn thêm thoáng mát và tiện lợi hơn

mai-xep-san-bong-1

Tóm lại, Việc lắp đặt mái xếp di động tại sân bóng nhà bạn mang lại nhiều tiện ích. Bài viết trên là những chia sẻ về những điều tuyệt vời khi lắp đặt mái xếp ở sân bóng . Hi vọng rằng, những thông tin trên giúp bạn trả lời được câu hỏi mà bạn đang băn khoăn đó là : “Nên hay không khi lắp đặt mái xếp di động cho sân bóng?”

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiênmay bạt mái xêp, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button