Những đặc tính chung của mái xếp sân bóng, hồ bơi, quán cafe,….

Hiện nay, mái xếp được xem là một phát minh thông minh nhất và được ứng dụng rộng rãi khắp muôn nơi và được nhiều người tin dùng và sử dụng. Vậy, do đâu mà loại mái này được ứng dụng rộng rãi như vậy. Hãy cùng dành ít phút để tìm hiểu những đặc tính chung của mái xếp bạn nhé!

mai-xep-1

Cấu tạo của mái xếp

Mái xếp bao gồm khung, trụ và phụ kiện đi kèm được làm bằng sắt hoặc thép. Tất cả đều phải chất lượng và phải đảm bảo tính an toàn và khả năng chống chịu của mái xếp còn phụ thuộc vào chất lượng bạt xếp. Thường thì bạt mái xếp được làm bằng chất liệu PVC, HDPE dạng một hoặc hai lớp có tính cách nhiệt, chống chịu mưa nắng, chống tia UV,….

mai-xep-2

Ưu điểm của mái xếp 

1. MÁI XẾP LÀ CÔNG CỤ CHE NẮNG, CHE MƯA 

Mái xếp làm cho không gian được lắp đặt thích nghi với mọi thời tiết. Dẫu là khi trời nắng nóng oi bức thì giúp hạn chế tối đa của sự tác động bức xạ của ánh nắng mặt trời nhằm tạo không gian thông thoáng và mát lành làm dễ chịu cho người sử dụng .Nếu gặp thời tiết bất lợi như mưa to, gió bão thì mái xếp có tác dụng ngăn gió, che mưa hiệu quả. Sau cơn mưa, khi thời tiết trong xanh, thoáng mát thì việc thu gọn làm cho không gian nơi lắp đặt mái xếp trở nên thoáng mát và cảnh quan ở đây cũng trở nên thoáng đãng hơn

MÁI XẾP LÀ CÓ THỂ DI ĐỘNG DỄ DÀNG

Với đặc điểm là khả năng di động nên việc thực hiện thao tác thả ra kéo vào dễ dàng bằng dây kéo, ray trượt hoặc motor tự động điều khiển làm cho bất cứ ai cũng thể sử dụng được nhờ sự tiện lợi đó.  

2. TẠO SỰ TINH TẾ VÀ THẨM MỸ CHO KHÔNG GIAN SỬ DỤNG NHỜ SỰ ĐA DẠNG VỀ MÀU SẮC VÀ MẪU MÃ

Nhờ thiết kế tinh tế và độ thẩm mỹ cao về màu sắc và hoạ tiết làm cho mái xếp trở nên tinh tế hơn và thẩm mỹ hơn,làm cho không gian được lắp đặt trở nên hài hòa với tổng thể.

Ngoài ra loại mái này có độ phong phú và đa dạng về màu sắc và mẫu mã, khiến người sử dụng dễ dàng có thể lựa chọn được phù hợp với nhu cầu của mình

mai-xep-3

3. TIẾT KIỆM CHI PHÍ 

Điều đặc biệt của mái xếp đó là về chi phí rất tiết kiệm, bạn sẽ không phải tốn chi phí điện chiếu sáng cho xe sâu bên trong, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả. Việc sử dụng mái bạt xếp như vậy là cách để bảo vệ môi trường.­ Việc dễ dàng thay mới khi có xảy ra sự cố cũng là một trong những ưu điểm khiến cho mái bạt xếp trở nên được ứng dụng rộng rãi.

Vì vậy, mái bạt xếp có thể chịu nắng và chịu mưa cùng nhiều thiết kế phong phú và đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Nó mang lại nhiều lợi ích cho không gian lắp đặt như nhà hàng, quán cafe, sân bóng, sân vườn,… Hi vọng rằng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc tính của mái xếp để bạn lựa chọn đúng với nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Mái xếp giá rẻ

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, may bạt mái xêp, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button