Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công mái xếp di động

Trong những năm trở lại đây, mái xếp di động đã trở thành một loại mái che được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều cơ sở kinh doanh đã cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt mái xếp di động trọn gói. Vậy làm sao có thể lựa chọn lựa được đơn vị thi công uy tín và khi thi công cần những lưu ý gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.

thi công mái xếp di động

Mái xếp di động là gì?

Mái xếp di động là một thiết bị mái che có tác dụng che chắn nắng mưa cho khu vực được lắp đặt. Đồng thời, mái xếp di động được cải tiến một cách phù hợp và có nhiều tính năng tiện lợi các loại mái xếp truyền thống như:

  • Khả năng che chắn nắng mưa hiệu quả hơn.
  • Có thể kéo ra thu vào làm không gian rông rãi thoáng mát
  • Giá thành rẻ
  • Nhiều mẫu mã, màu sắc, dễ dàng thiết kế, sáng tạo làm cho không gian trở nên đẹp, thân thiện hơn.
  • Phụ kiện đi kèm dễ thay thế và lắp đặt.

lắp đặt mái xếp

Chính vì những ưu điểm này mà mái xếp di động hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng ở khắp mọi nơi. Có thể kể đến một số địa điểm như quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, hiên nhà, bể bơi, sân bóng…

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn đơn vị thi công mái xếp di động

1: LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT UY TÍN

Hiện nay ở trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt mái xếp. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng khi thi công xong mái bạt xếp của bạn. Chính vì vậy lựa chọn một đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín là điều quan trọng nhất cần phải làm. Hãy tìm hiểu kĩ càng về đơn vị thi công bạn nhé.

lắp đặt mái bạt xếp

2: LỰA CHỌN NGUYÊN VẬT LIỆU

Việc lựa chọn nguyên vật liệu bước rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bộ bền đẹp cũng như tuổi thọ mái xếp di động của bạn. Phần vải bạt phải được lựa chọn chất liệu đẹp, bền lâu đảm bảo chất lượng cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong thời gian sử dụng.

  • Mái bạt có phủ thêm lớp nhựa PVC thì hiệu suất che nắng, che mưa, chống bụi và cản gió sẽ rất cao. Tuổi thọ lên đến 3-5 năm.
  • Mái bạt UP có tác dụng chống nắng nóng rất tốt, vì thế với những loại sản phẩm sử dụng vải bạt này thích hợp cho những nơi có cường độ ánh sáng mạnh.
  • Bạn có thể sử dụng loại bạt lưới nếu như muốn mang đến sự thông thoáng và dùng trang trí cho không gian lắp đặt.

mái xếp di động

Phần khung cũng phải được lựa chọn kĩ càng, vì đây là phần xương chống đỡ bạt xếp. Phần khung phải được làm từ chất liệu kim loại cứng cáp, vững chắc. Có khả năng chống rỉ, không bị oxi hóa, cứng cáp chống chọi được với thiên tai thiên nhiên.

3. GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

Luôn luôn phải có người giám sát trong quá trình thi công. Chủ nhà, hoặc người có kinh nghiệm, người trong gia đình phải thường xuyên giám sát, đặc biệt là trong giai đoạn thi công phần trụ. Giúp cho việc thi công phần trụ đã được lắp đặt đúng vị trí, chiều cao. Giúp cho việc thi công trở nên thuận lợi. Đảm bảo chất lượng của ngôi nhà, tránh tình trạng bớt xén vật liệu, sai kỹ thuật.

Sau đây là một số lưu ý giúp việc lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công mái xếp di động. Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ có kinh nghiệm tìm được đơn vị thi công thiết kế mái xếp đảm bảo chất lượng.

bạt mái xếp

Về chúng tôi

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, may bạt mái xêp, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button