Những lưu ý khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng?

Trong thời đại hiện đại như ngày nay, việc lắp đặt mái xếp được xem như việc thiết yếu để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Mái xếp được lắp đặt ở nhiều nơi khác nhau như: tại hồ bơi, tại các quán cafe, tại các chỗ gửi xe của các nhà hàng, bệnh viện,… bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho người sử dụng. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi rằng việc lắp đặt mái xếp cho các nhà hàng cần lưu ý những gì hay chưa. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu hơn về những lưu ý khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng bạn nhé.

mai-xep-nha-hang-dep-1

Sự cần thiết phải lắp đặt mái xếp cho nhà hàng

Mái xếp đang ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính năng và sự tiện lợi của nó. Đặc biệt với các nhà hàng, ngoài việc che mưa, che nắng cho nhà hàng , mái xếp còn góp phần giúp cho không gian của nhà hàng càng thêm rộng mở về khí trời và giúp nâng cao tính thẩm mỹ của nhà hàng của bạn.

Ngoài ra, việc lắp đặt mái xếp di động cho nhà hàng cũng khiến cho việc kinh doanh của nhà hàng được thuận lợi hơn, khách hàng đến nhà hàng cũng được ăn uống và trò chuyện thoải mái hơn.

mai-xep-nha-hang-dep-2

Một số lưu ý khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng

Lắp đặt mái xếp mang lại rất nhiều sự tiện nghi và tiện lợi cho nhà hàng của bạn. Vì vậy việc lắp đặt mái xếp cho nhà hàng ngày càng trở nên cần thiết. Thế nhưng để mái xếp cho nhà hàng phát huy hết những lợi ích đó, thì điều quan trọng là bạn cần biết một số lưu ý trước khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng

1. LƯU Ý ĐẾN KHÔNG GIAN ÁNH SÁNG KHI LẮP ĐẶT MÁI XẾP CHO NHÀ HÀNG

  • Lựa chọn lắp đặt mái xếp ở không gian thoáng mát

Một lưu ý hàng đầu khi lắp đặt mái bạt xếp cho nhà hàng là phải chọn được không gian. Việc chọn lựa không gian giúp ích rất nhiều cho nhà hàng của bạn để có được một không gian thoáng mát. Điều quan trọng là bạn phải chú trọng đến không gian ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào để bạn tránh được không gian không bị tối đi khi bạn lắp đặt mái xếp đó, và nếu không chú trọng đến điều này thì bạn sẽ phải mất nhiều chi phí để lắp đặt thêm đèn chiếu sáng cho khu vực nhà hàng nơi bạn lắp đặt mái xếp, thậm chí bạn còn phải dỡ ra và làm lại, điều này khiến bạn mất rất nhiều thời gian, chi phí và thậm chí việc delay để sửa chữa này còn tổn thất doanh thu của bạn.

mai-xep-nha-hang

Vậy nên việc bạn lựa chọn lắp đặt mái xếp tại ở không gian thoáng mát giúp bạn vừa có thể có được các lợi ích của việc lắp đặt mái xếp ở nhà hàng của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí không đáng có.

2. CHÚ TRỌNG ĐẾN MÀU SẮC VÀ KÍCH THƯỚC CỦA VẢI BẠT MÁI XẾP

mai-xep-nha-hang-5

  •  Lựa chọn màu sắc không quá chói mà cũng không quá tối

Việc lựa chọn màu sắc của vải bạt mái xếp ảnh hưởng đến ánh sáng của bên dưới mái xếp. Vì vậy, bạn nên chọn những loại màu sắc không quá tối, mà nên chọn những màu sắc có màu dịu nhẹ không quá sáng chói như đỏ và vàng chói để tránh bị cảm giác nóng vì nắng khi trời nắng. Nên chọn những vải bạt màu xanh , vừa dịu nhẹ vừa mang cảm giác thanh bình khi ngồi dưới mái xếp đó để tạo sự hài hòa tổng thể cho không gian nhà hàng của bạn.

  • Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian nhà hàng

Bên cạnh đó, bạn nên chọn kích thước phù hợp với không gian che chắn , nó là  không quá lớn, quá bé hoặc quá cao so với diện tích nhà hàng để giúp mái xếp phát huy tác dụng đó là vừa che nắng, mưa vừa hấp thụ ánh sáng vừa phải cho không gian nhà hàng, làm hài hòa tổng thể không gian của nhà hàng

3. LẮP ĐẶT MÁI XẾP CÓ KẾT CẤU VÀ CHẤT LIỆU PHÙ HỢP VỚI NHÀ HÀNG

mai-xep-nha-hang-6

  •  Lựa chọn kết cấu điều khiển từ xa

Khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng, điều quan trọng đó là bạn nên chọn kết cấu phù hợp với nhà hàng của bạn. Thường thì vì tính chất nhà hàng thường có diện tích rộng nên một kết cấu của mái xếp che nắng mưa phù hợp là loại có thể điều khiển từ xa giúp cho bạn chủ động giải quyết khi có các điều kiện thời tiết bất ngờ ập đến để kéo ra và thu vào cho nhanh chóng và tiện lợi.

  • Lựa chọn loại vải mái xếp có chất liệu cao cấp

Điều này cũng có vai trò quan trọng không kém khi lắp đặt mái xếp cho nhà hàng  Điều quan trọng đó là bạn nên chọn  loại vải bạt mái xếp loại cao cấp. Đặc điểm của nó đó là khi ta sờ vào thường có độ mịn và độ dày khoảng 0,3mm. Việc lựa chọn vải mái xếp này có tác dụng đó là để mái xếp chịu được mưa nắng tốt hơn và mái xếp được sử dụng bền lâu hơn.

4. LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT MÁI XẾP CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN

mai-xep-nha-hang-chat-luong

Đây là một việc cần lưu ý nhiều nhất và cực kỳ quan trọng nếu bạn có ý định đối với việc lắp đặt mái xếp cho nhà hàng của bạn. Điều này quyết định đến sự tồn tại và vững bền của công trình mái xếp của nhà hàng.

Điều đáng lưu ý ở đây là một đơn vị thi công và lắp đặt phải là đơn vị uy tín và thương hiệu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt mái xếp cho nhà hàng trên thị trường.

Việc lựa chọn đúng đơn vị uy tín và kinh nghiệm sẽ giúp cho mái xếp ở nhà hàng của bạn sẽ được lắp đặt nhanh chóng, hơn nữa còn đỡ tốn các chi phí sửa chữa hay các vấn đề khác không may xảy ra xảy ra, sự nhanh chóng đó còn không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của nhà hàng của bạn.

Trên đây là một vài chia sẻ về những lưu ý khi lựa chọn lắp đặt mái xếp cho nhà hàng của bạn. Hi vọng rằng với những chia sẻ ở trên, sẽ giúp ích cho bạn để lưu ý khi lắp đặt mái xếp di động cho nhà hàng sao cho vừa phát huy được những lợi ích vốn có của việc lắp đặt mái xếp, vừa giúp bạn tiết kiệm được những chi phí không nên có.

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button