Tại sao cần phải lắp đặt mái xếp?

Như chúng ta biết, sức ảnh hưởng của thời tiết đến cuộc sống của ta càng ngày càng nhiều. Một số cơn bão ở nước ta nói chung và Hà Nội những năm vừa qua đã để lại cho người dân chúng ta những tổn thất nặng nề về người và của cải. Chính vì vâỵ, ngoài việc tăng gia làm việc sản xuất để khắc phục được những tổn thất đó, chúng ta càng ngày càng phải tìm ra những giải pháp và cách thông minh để chống lại ảnh hưởng của thời tiết gây nên. Mái xếp là một trong những công cụ cần thiết để chống lại ảnh hưởng xấu của mưa to và bão lớn của thời tiết nói trên. Vậy hãy cùng dành ít phút sau đây để tìm hiểu lý do vì sao cần phải lắp đặt mái xếp bạn nhé!

mai-xep

1. Lắp đặt mái xếp để chống lại ảnh hưởng của thời tiết mưa bão

Mỗi một cơn mưa, lũ bão đi qua là một lần tổn thất về của cải, đây là điều khỏi buộc người dân phải đối mặt và có những biện pháp giảm thiểu những tổn thất đó. Vì vậy, điều cần thiết để phòng chống mưa gió đó là chúng ta nên sử dụng những công cụ kiên cố và chắc chắn, an toàn và đảm bảo chống được mưa to gió lớn.

1. CẤU TẠO CỦA MÁI XẾP PHÙ HỢP VỚI CHỐNG CHỌI VỚI ẢNH HƯỞNG CỦA THỜI TIẾT

Về cấu tạo của mái xếp có 03 phần chính là chân mái , phần khung và phần mái. Phần khung của mái xếp được cấu tạo bằng  hộp sắt kẽm hoặc tùy từng khu vực nhiều ảnh hưởng thiên tai hay không mà được thiết kế để đảm bảo độ bền lâu và chắc chắn chống chọi với thời tiết gió giật và mưa to .

Thay vì sử dụng mái tôn thường bị gió cuốn bay thì bạn có thể sử dụng mái xếp để giải quyết vấn đề đó.

2. TÍNH DI DỘNG CỦA MÁI XẾP

Mái xếp có đặc trưng là tính di động nên khi có mưa bão đến bất ngờ bạn có thể thu gọn vào để tránh việc gió bão làm hỏng hóc. Điều này làm giảm thiểu tổn thất khi có bão xảy ra đối với gia đình hay cửa hàng của bạn.

mai-xep-dep

2. Lắp đặt mái xếp để che nắng che mưa

Nếu bạn là chủ của một quán cafe hay quán ăn gần mặt đường thì việc tận dụng vỉa hè để kinh doanh thêm không có gì là khác lạ đối với chúng ta. Việc lắp đặt mái xếp di động tạo cho người dùng cảm giác rất tiện ích bởi công dụng của nó mang lại.

1. VẢI BẠT CỦA MÁI XẾP TỐT CÓ ĐỘ CHE NẮNG CHE MƯA CAO

Với cấu tạo là vải bạt ở có độ che nắng cao, khi lắp đặt mái xếp làm cho cửa hàng hay gia đình bạn có thể cho nắng được 98%, khiến không gian bạn che trở nên bớt nắng phục vụ cho nhu cầu của bạn một cách tối ưu nhất

Vải bạt tốt khiến việc che mưa cũng rất tốt m chắc chắn, đảm bảo cho không gian được che không bị ướt bởi những hạt mưa đó. Giúp bạn có thêm không gian để kinh doanh và sinh hoạt được khi trời mưa hơn.

2. THAO TÁC NHANH GỌN KHI CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG NHANH

Khi lắp mái xếp, bạn sẽ rất yên tâm khi có sự thay đổi đột ngột của thời tiết. Với những pha xử lý nhanh gọn với những cơn mưa to đến bất ngờ mà nếu không lắp đặt mái xếp thì khó mà kịp đối phó. Khi có bạt mái xếp thì bạn dễ dàng sử dụng để giải quyết những vấn đề trên.

Giả sử bạn đang kinh doanh những quán vỉa hè, bất chợt cơn mưa ập đến, nếu tính đến việc thu dọn những đồ vật và dụng cụ ở dưới thì rất khó khăn. Nếu như bạn lắp đặt mái bạt xếp thì chỉ với thao tác nhanh gọn cho mái xếp ra để che thì đây là một giải pháp quá hoàn hảo đúng không?

Bạn vừa không bị mất lượng khách hiện tại đang sử dụng dịch vụ tại quán của bạn mà bạn còn không phải mất công chạy thu dọn đồ đạc khi cơn mưa ập đến như vậy.

lap-dat-mai-xep-dep

Tóm lại, việc lắp đặt mái xếp là việc cần thiết để tránh những tổn thất không đáng có do thời tiết gây nên, hơn nữa nó cũng để phục vụ nhu cầu của các hộ gia đình cũng như các hộ kinh doanh trở nên tiện ích và tiện lợi hơn. Một sản phẩm tốt và mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích như vậy, tại sao bạn càng do dự để lắp đặt mái xếp hay không? Hi vọng rằng, với những chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi : “Tại sao cần phải lắp đặt mái xếp?”

3. Đơn vị lắp đặt mái xếp nhà hàng uy tín?

Mái xếp Hà Nội sẵn sàng thiết kế, lập kế hoạch, sản xuất và lắp đặt mái xếp, mái hiên để đảm bảo giao hàng liền mạch.

Mai xep Ha Noi là đơn vị cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiêncung cấp vải bạt phụ kiện mái xếp giá tốt nhất tại Hà Nội và khu vực miền bắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button