Tại sao mái bạt xếp được ưa chuộng hơn mái tôn?

Hiện nay, ở bên ngoài đường phố tất cả các nhà hàng, quán ăn, cà phê, trưng bày… chúng ta đều thấy sự hiện diện của các loại mái bạt xếp với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau thay thế cho mái tôn truyền thống. Vậy tại sao, những mái bạt xếp, mái xếp di động, mái che đã trở thành một trong những giải pháp thông minh nhất cho việc che chắn nắng mưa, và tạo ra một không gian thông thoáng, dễ chịu. Phục vụ thuận lợi cho việc kinh doanh cũng như nghỉ ngơi thư giãn.

Bài viết dưới đây Mái xếp Hà Nội sẽ chỉ ra những nguyên nhân mà những mái xếp di động hiện nay được ưa chuộng đến vậy.

mai-xep-che-nang

1. Tính năng che nắng, mưa hiệu quả

Điều đầu tiên phải kể đến đó chính là tính năng che nắng che mưa hiệu quả của mái xếp. Đối với mái tôn, sẽ rất dễ dàng bắt gặp những sự cố do người thợ thi công không kiểm tra kỹ lưỡng và để xót những lỗ trên mái, hoặc những vết bắn ốc vít cũng có thể tạo ra một lỗ rò rỉ nước trên mái tôn.

Về phần mái xếp, mái xếp hiện nay với chất liệu vải bạt được cấu tạo từ vật liệu PE, tráng phủ nhựa PVC có độ bền tốt giúp che nắng che mưa. Và liền từ tấm nọ qua tấm kia nên tình trạng rò nước là rất thấp.

mai-xep-che-mua

2. Tính linh hoạt của mái xếp

Bạn là người kinh doanh hồ bơi, quán trà tranh, hay cà phê sân vườn, trong khi đó khách hàng của bạn là những người ưa thích không gian thiên nhiên rộng rãi và thông thoáng. Bạn không thể lắp đặt mái tôn cho cửa hàng của mình được. Với khả năng thu gọn, đưa ra đưa vào tiện lợi, khi đó mái xếp di động sẽ giải pháp tuyệt vời cho cửa hàng của bạn.

mai-xep-gia-re

3. Hạn chế tiếng ồn rất tốt

Khi sử dụng mái tôn, mỗi khi trời mưa to thì nó lại gây ra một tiếng ồn rất lớn và gây khó chịu. Nhưng đối với mái bạt xếp, tiếng ồn do trời mưa có thể giảm thiểu đi rất nhiều, thậm chí bằng không do chất liệu vải bạt cùng với cấu tạo mái xếp lượn sóng làm cho tiêu tán đi âm thanh ồn ào khi nước mưa rơi vào mái che.

4. Mái bạt xếp giúp cho không gian trở nên thông thoáng

Mái xếp có thể được cuộn, kéo, và thu lại một cách dễ dàng khi không muốn sử dụng hoặc khi đón nắng, gió trời. Điều mà không thể làm được đối với những mái cố định như mái tôn. Rất thích hợp cho việc sử dụng ở các không gian lớn từ 10m2 đến trên 100m2 như những nơi như khu vui chơi giải trí, quán ăn, cà phê…

Đồng thời do câu tạo của mái xếp là vải bạt, nên dù che nắng che mưa thì không gian bên trong vẫn thông thoáng, mát mẻ. Không bí bách như mái tôn.

mai-bat-xep-quan-caphe

5. Tính thẩm mỹ cao

Trên thị trường, mái tôn chủ yếu chỉ có hai màu sắc chính là đỏ nâu và xanh. Tuy nhiên mái xếp lại có đa dạng màu sắc hơn như đỏ, tím, vàng, cam, ghi, đen… Rất phù hợp với những nơi thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Thu hút ánh mắt của mọi người đến không gian của bạn.

mau-sac-mai-xep

6. Giá thành rẻ

Mái xếp di động có giá thành rất rẻ  và thời gian thi công lắp đặt ngắn so với các loại mái cố định khác. Tùy thuộc vào chất liệu vải bạt, kiểu dáng, mẫu mã và khung phủ mà có giá thành khác nhau.

mai-bat-xep-dep

Xem thêm: Mái xếp giá rẻ

Sau 6 điểm trên, chúng ta có thể thấy được lí do phần nào mà mái bạt xếp được ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, hãy tham khảo và lựa chọn những mái che phù hợp đối với không gian của bạn.

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp tại Việt Nam, chuyên cung cấp vải bạt phụ kiện mái hiên, mái xếp và lắp đặt mái xếp giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button