Thêm giá trị quan trọng cho sân nhà hàng của bạn với hệ thống mái hiên, mái xếp

Đối với nhiều nhà hàng, nhu cầu phân biệt doanh nghiệp của bạn với đối thủ là hoàn toàn cần thiết. Khu vực chỗ ngồi ngoài trời thoải mái đã được chứng minh là một trong những cách hiệu quả nhất để nổi bật cho khách hàng mới và tạo ra những trải nghiệm ăn uống đáng nhớ cho những người quay trở lại. Hệ thống mái hiên và mái xếp di động cho phép các nhà hàng tận dụng tối đa hàng hiên, sàn và chỗ ngồi vỉa hè bằng cách giải quyết sự thoải mái của khách, tăng khả năng sử dụng không gian và thêm vào các nỗ lực xây dựng thương hiệu của nhà hàng.

lắp mái xếp nhà hàng

Tiện nghi cho khách

Nhiều người khi ngồi trên hiên nhà hàng, họ cảm thấy khó chịu trong ánh mặt trời nóng bức. Các nhà hàng thường chuyển sang ô dù cho nỗ lực đầu tiên của họ trong việc thêm bảo vệ bóng râm, nhưng họ nhanh chóng nhận ra những thiếu sót khi họ xem khách bắt đầu bữa ăn trong bóng râm và kết thúc dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Đơn giản – khi mặt trời di chuyển trên bầu trời, bóng râm từ ô cũng di chuyển.

Nâng cấp lên hệ thống mái xếp, mái hiên có nghĩa là khách của bạn có thể tận hưởng sự bảo vệ bóng râm tuyệt vời. Chỉ cần nhấn nút, một hệ thống mái xếp nhà hàng sẽ lướt qua không gian để tạo ra bóng râm đồng đều và – điều mà khách của bạn sẽ đánh giá rất cao.

Tìm hiểu thêm về lợi ích của mái xếp

Cải thiện khả năng sử dụng

Mỗi nhà hàng cung cấp khá nhiều chỗ ngồi ngoài trời đã lập ra một kế hoạch cho những đám mây, cơn mưa đang đến gần. Một trong những thách thức lớn nhất của việc ăn uống ngoài trời là thời tiết. Từ nắng hè gay gắt đến mưa xuân, sự biến động của thời tiết từng có nghĩa là không gian ngoài trời quý giá của bạn chỉ có thể được sử dụng trong điều kiện lý tưởng.

mai xep ha noi

Tuy nhiên, với cấu trúc mái xếp lượn sóngmai hien, khách của bạn có thể tận hưởng không gian ngoài trời nhiều thời gian hơn. Nếu mưa đến gần hoặc mặt trời trở nên quá nóng, nhân viên có thể dễ dàng (và âm thầm) mở rộng cấu trúc, đảm bảo rằng khách của bạn biết bạn luôn trông chừng sự thoải mái của họ. Không bao giờ có khách chờ trong sảnh trong khi bàn ngồi trống bên ngoài.

Tìm hiểu thêm về Cấu tạo của mái xếp di động tạo nên sự khác biệt

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

Mặc dù có thể vô hình và khó đo lường, phần lớn giá trị của nhà hàng của bạn đi kèm với thương hiệu của nó. Tên, logo và các mục menu trở nên dễ nhận biết đối với khách hàng chuyển thành tỷ lệ hoàn trả cao hơn và giới thiệu truyền miệng nhiều hơn. Một hệ thống bạt mái xếp cung cấp cho bạn một cách khác để nổi bật và củng cố thương hiệu của bạn.

mai xep

Sử dụng màu sắc thương hiệu cho mái hiên, mai xep di dong của bạn làm cho nhà hàng của bạn nổi bật với người qua đường trên đường phố và in ấn đồ họa thêm các cơ hội biển hiệu có giá trị. Bất kể bạn chọn kết hợp nào, khung vẽ của cấu trúc bóng râm của bạn có thể thêm rất nhiều vào sự hấp dẫn trực quan của tòa nhà của bạn.

Đọc thêm về Chia sẻ 10 mẫu mái xếp lượn sóng quán cafe đẹp nhất

LÀ MỘT HỆ THỐNG MÁI VẢI CÓ THỂ THU VÀO PHÙ HỢP VỚI TÀI SẢN THƯƠNG MẠI CỦA BẠN?

Tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ lắp đặt mãi xếp, lắp đặt mái hiên và cung cấp phụ kiện mái xếp, linh kiện mái xếp.

Liên hệ ngay với Mai xep Ha Noi để được tư vấn và báo giá lắp mái xếp giá rẻ nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button