Tư vấn mua mái hiên phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Mái hiên, mái xếp bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nắng và mưa, giúp bạn tiết kiệm chi phí làm mát đồng thời ngăn ngừa rò rỉ nước. Dưới đây là một số điều cần suy nghĩ khi mua mái hiên cho ngôi nhà của bạn.

Các loại mái hiên

Mái hiên có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, nhưng chúng được chia thành hai loại: có thể thu vào (mái hiên di động) và đứng yên. Một mái hiên di dộng là lựa chọn tốt nhất cho sàn và cửa sổ, nơi bạn sẽ muốn kiểm soát các yếu tố bên ngoài và trong. Bằng cách đó, bạn có thể cuộn chúng vào khi bạn muốn tận hưởng ánh mặt trời và lăn chúng ra khi mưa đến.

mái hiên di động

Tính năng mái hiên

Hãy xem xét khí hậu nơi bạn sống và nơi mà ngôi nhà của bạn đang diễn ra. Chọn các tính năng với các yếu tố cơ bản như:

Kích thước: Mái hiên được đo theo chiều rộng và hình chiếu. Đối với chiều rộng, đo khoảng trống giữa các giá treo hiện có hoặc chiều rộng của cửa sổ. Thêm một vài inch ở hai bên để treo thoải mái hơn. Đối với phép chiếu (mái hiên có thể kéo dài bao xa từ tường), hãy đo xem nơi nào cần đến, bao thanh toán trong mái hiên giảm nhẹ khi chúng mở rộng ra.

Chất liệu: Vải bạt xếp của bạn sẽ là cotton, nhôm, polyester hoặc vinyl. Cotton, một lựa chọn phổ biến cho mái hiên, thường được sơn để làm cho nó không thấm nước hơn và cho nó một số màu sắc. Mái hiên nhôm được làm cho thời tiết mưa bão để bảo vệ cửa sổ khỏi mưa đá và gió lớn. Mái hiên bằng polyester và vinyl có lẽ là phổ biến nhất vì chúng không thấm nước và có sẵn trong nhiều màu sắc và hoa văn.

mái hiên đẹp

Gắn kết: Mái hiên được gắn vào tường bên ngoài, xà nhà lộ ra hoặc trên mái nhà. Mái hiên lớn hơn sẽ cần gắn kết và khung mạnh mẽ hơn để hỗ trợ trọng lượng vải bạt mái xếp. Bất kể bạn lắp đặt mái hiên mới ở đâu, hãy đảm bảo các giá treo được neo đúng cách và có thể chịu được trọng lượng của nó.

=> Mái xếp Hà Nội nhận may bạt mái xếp và may ép bạt mái xếp

Các yếu tố cần xem xét khi mua mái hiên

Chọn mái hiên dựa trên nhu cầu mà bạn cần nhất.

Sàn và sân hiên: Sàn và sân hiên có thể rất nóng dưới ánh mặt trời mùa hè, vì vậy mái hiên hoặc mái hiên của bạn sẽ bảo vệ bạn khỏi mưa và nắng. Hãy chắc chắn rằng mái hiên của bạn có thể che đồ đạc của bạn trong một cơn bão.

Cửa sổ: Mái hiên cửa sổ có thể làm giảm nhiệt bên trong nhà của bạn, cắt đáng kể chi phí làm mát của bạn vào mùa hè. Nó cũng có thể giúp kiểm soát ánh sáng đi vào nhà bạn. Kết hợp mái hiên cửa sổ với trang trí của bạn.

Cửa ra vào và lối vào: Các ô cửa cho phép bạn lấy chìa khóa, gửi thư và kéo ô của bạn mà không phải lo lắng về các yếu tố thời tiết. Nó cũng cung cấp một chút khởi sắc trang trí cho lối vào nhà của bạn.

Mái hiên có thể cứu bạn khỏi sức nóng của mặt trời và nước từ mưa. Tìm kiếm một mái hiên phù hợp với nhà của bạn, khí hậu và ngân sách của bạn.

Mái xếp Hà Nội là đơn vị lắp đặt mái xếp, lắp đặt mái hiên tại  Hà Nội và khu vực miền Bắc. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp mái bạt xếp, cung cấp linh kiện mái xếp, linh kiện mái hiên. Cung cấp vải bạt phụ kiện mái xếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button