Ưu điểm và nhược điểm của mái xếp di động và mái xếp thủ công

Lắp đặt mái xếp là một cách tuyệt vời để mở rộng không gian sống của một ngôi nhà, một cửa hàng hoặc một doanh nghiệp. Việc sử dụng mái xếp, mái hiên là một cách tuyệt vời để tận hưởng ngoài trời, sử dụng ánh sáng tự nhiên để ngồi bên ngoài và tiết kiệm điện trong khi có thể ngồi bên ngoài và tận hưởng  thiên nhiên cùng những làn gió. Vì vậy, nếu bạn muốn cài đặt mái hiên, mái xếp, hãy nhớ có hai loại, mái xếp thủ công và mái xếp đi động.

mái xếp di động

Cả mái xếp thủ công và mái xếp di động đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cả hai phiên bản này đều đáng giá, nhưng giá cho cả hai rất khác nhau.

Để tìm ra cái nào phù hợp hơn với bạn, chúng ta hãy xem xét hai loại mái xếp khác nhau một cách chi tiết hơn.

Mái hiên thủ công

Mái xếp thủ công là mái xếp thu vào bằng tay phải được sử dụng bằng tay với bàn tay của bạn để đưa lên hoặc rút lại mái chey. Một số người có thể thấy việc điều khiển thủ công một mái xếp gần như không thể và những người khác sẽ thấy nó cực kỳ khó thực hiện. Bạn sẽ phải cần một tay cầm trên mái hiên để đặt nó lên hoặc rút lại. Ưu điểm là nếu mất điện, bạn không cần dùng điện để vận hành mai xep có thể thu vào của mình.

Các vấn đề khác như lỗi động cơ, vấn đề về pin, không phải là vấn đề với mái xếp thủ công. Mái xếp thủ công đơn giản hơn và cần bảo trì ít hơn. Mái xếp thủ công cũng có ít bộ phận bị hao mòn hoặc sửa chữa. Chúng dễ dàng hơn để mua, cài đặt và giá thấp hơn một mái bạt xếp di động.

Mái xếp di động

Mái xếp di động rất dễ dàng để mở và đóng. Nếu bạn có xu hướng mở và đóng mái xếp, mái hiên hàng ngày, đây là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tất cả chỉ là việc bật một nút để làm cho mái xếp xuống hoặc đi lên. Nó đòi hỏi ít nỗ lực hơn và nhanh chóng, rất dễ dàng và đơn giản.

mai xep di dong

Vì các động cơ trên mái xếp di động có khả năng dễ bị hư hỏng hơn, hãy chắc chắn rằng bạn biết được thời gian bảo hành mái xếp. Bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn có thể nhận được một dịch vụ sửa chữa để đến nhà của bạn. Mái xếp di động được bán với chi phí cao hơn nhiều. Chúng cũng được làm để có chất lượng cao hơn so với mái hiên thủ công.

=> Mái xếp Hà Nội là đơn vị lắp đặt mái xếp di động giá rẻ

Nhiều mái xếp di động cung cấp các chức năng đặc biệt tiên tiến như cảm nhận tuyết hoặc gió lớn hoặc tích tụ quá nhiều trọng lượng trên đỉnh của mái. Các chức năng đặc biệt tiên tiến này giúp mái xếp di động rút lại nếu có khả năng nó có thể bị hỏng. Tất cả các yếu tố này cũng làm cho mai xep di dong tốn kém hơn nhiều so với mái xếp thủ công.

Dựa vào một nhà cung cấp mái hiên có thể thu vào hàng đầu

Tùy thuộc vào ngân sách bạn có bao nhiêu, ai đang sử dụng nó và cách bạn dự định sử dụng mái xếp, hãy chọn mái xếp di động, mái xếp lượn sóng. Trước khi mua mái xếp, bạn có thể thử hai loại khác nhau để xem loại nào phù hợp nhất với bạn.

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button