6 câu hỏi thường gặp khi lắp đặt mái bạt xếp di động

Các chủ doanh nghiệp và gia đình muốn mái bạt xếp di động không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn phục vụ được các chức năng theo mong muốn của mình. Và hiểu biết về các câu hỏi lắp đặt phổ biến sẽ giúp bạn chọn được mái xếp hoàn hảo nhất cho nhu cầu của mình. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp khi lắp đặt mái bạt xếp di động.

mái xếp

Vật liệu làm mái bạt xếp có gì khác biệt?

Thực sự có một số khác biệt quan trọng trong các loại vải bạt mái xếp, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của chúng. Chất liệu, lớp phủ, cách dệt và hoàn thiện đều ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền. Ví dụ, vải acrylic phổ biến để sử dụng trong dân cư, do bề ngoài giống như vải, trong khi vải vinyl phổ biến hơn cho các tòa nhà thương mại, vì chúng có khả năng chống nước cao nhất.

mái xếp di động

Khung đỡ hỗ trợ mái xếp có bền không?

Khung đỡ kim loại được làm từ thép mạ kẽm hoặc nhôm có độ bền cao và có thể dễ dàng kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, chúng yêu cầu bảo dưỡng thường xuyên, bao gồm kiểm tra các chốt, kết nối và tình trạng của kim loại.

Làm mái hiên mất bao lâu?

Mặc dù thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào mái bạt xếp di động, nhưng có thể ít nhất là ba tuần đối với bạt mái xếp vải. Vào mùa hè, là mùa phổ biến nhất của chúng tôi với nhu cầu cao nhất, việc xây dựng thường lâu hơn một chút.

lắp đặt mái xếp

Liệu mái bạt xếp của tôi có thể chịu được gió lớn không?

Mái xếp di động chủ yếu là để che nắng và không nên sử dụng trong điều kiện gió. Tuy nhiên, mái xếp đã được biết đến là có thể chịu được gió trên 50 dặm / giờ, vì vậy bạn nên sử dụng phán đoán của riêng mình khi nói đến việc bạn có nên để mái xếp của mình trước bão hay không. Nếu gió đủ nhẹ để bạn có thể ngồi bên ngoài mà không bị gián đoạn, nó có thể sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề gì cho mái xếp di động của bạn.

mái xếp di động

Có chiều cao tối thiểu để lắp đặt mái xếp không?

Chiều cao tối thiểu để lắp đặt mái xếp là tám feet. Bất cứ điều gì ít hơn sẽ yêu cầu thiết bị được gắn trên mái nhà. Trái ngược với một số lo ngại, giá đỡ gắn trên mái không tạo ra bất kỳ bẫy nước nào và cho phép nướcchảy qua một cách an toàn.

Mái xếp di động có làm hỏng tường của tôi không?

Mặc dù mái xếp gây ra một mức độ căng nhất định lên các bức tường mà chúng được gắn vào, nhưng các tòa nhà kiên cố và xứng tầm sẽ không bị bất kỳ thiệt hại nào. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng để mắt đến tường nhà và không thực hiện bất kỳ thay đổi nào, dù là nhỏ.

lắp đặt mái bạt xếp

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu lắp đặt mái bạt xếp của mình, hãy liên hệ với  Mái xếp Hà Nội ngay hôm nay để được báo giá miễn phí!

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button