Giữ mát trong mùa hè với những mái hiên đẹp nhất

Chúng ta chẳng thể kiểm soát được thời tiết và vào mùa hè, mặt trời sẽ chiếu rọi vào mọi nơi mà nó muốn. Rất vui khi có thời tiết ấm áp sau những ngày tháng mùa đông lạnh giá, nhưng theo một cách nào đó, điều này cũng hạn chế bạn tận hưởng không gian ngoài trời, trong nhà. Mái xếp Hà Nội có một loạt các sản phẩm mái xếp. Sử dụng mái xếp là cách tốt nhất để bạn tạo ra những bóng râm  mát mẻ khi bạn thực sự cần.

Lợi ích

Cách tốt nhất để tận hưởng các khu vực sinh hoạt ngoài trời cho nhà bạn là che nắng chúng khỏi ánh nắng mặt trời với sự tiện lợi của mái hiênmái xếp. Nếu bạn nghĩ rằng mái hiên chỉ dành cho bóng râm thì hãy  suy nghĩ lại. Thực ra mái hiên và mái xếp cung cấp một số lợi ích khác và đáp ứng nhiều mục tiêu chức năng khác nhau như:

TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG 

Ngoài bóng mát , mái hiên giúp tiết kiệm năng lượng trong nhà hay cửa hàng của bạn. Ngôi nhà nòa cũng sẽ có cửa sổ và có thể một vài cửa kính. Mặc dù những thứ này cung cấp cho bạn tầm nhìn ra ngoài trời và để ánh sáng và không khí trong lành, nhưng chúng cũng tỏa nhiệt (ngay cả khi bạn  đóng cửa).

Bức xạ mặt trời truyền qua kính chiếm gần 20% tải trọng trên hệ thống điều hòa không khí của bạn. Có một mái hiên hoặc một màn trập trên các cửa sổ lớn và cửa ra vào dẫn ra sân, sàn hoặc ban công có thể cung cấp cho bạn tiết kiệm năng lượng đáng kể.

BẢO VỆ NỘI THẤT

Bạn trang trí nhà của mình với rất nhiều tình yêu và đổ tài chính và nỗ lực để có được các loại vải, thảm và rèm cửa phù hợp. Nhưng tất cả điều này là vô ích nếu bạn không có loại bảo vệ bóng râm phù hợp cho cửa sổ kính của bạn.
Tia nắng mặt trời rất mạnh và chúng có xu hướng làm phai màu thảm và đồ đạc trong nội thất cũng như đánh bóng trên đồ nội thất bằng gỗ của bạn. Cách tốt nhất để ngăn chặn điều này xảy ra là có mái hiên sâu bên ngoài các cửa sổ lớn.

SẢN PHẨM CỦA MAIXEPHANOI

Chúng tôi cung cấp cho bạn một số sản phẩm, tất cả đều được làm bằng vật liệu ngoài trời bền, chống cháy và mạnh mẽ, dễ làm sạch. Chúng tôi có các sản phẩm như:

Mái xếp Hà Nội là đơn vị hàng đầu cung cấp và lắp đặt mái xếp tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp linh kiện mái hiênlinh kiện mái xếp uy tín, giá rẻ.


Tham khảo: Những lưu ý khi lắp mái xếp, mái hiên di động mà bạn cần biết

Và : Mái xếp di động – Giải pháp cho những ngày hè nắng nóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button