Những lưu ý khi lắp mái xếp, mái hiên di động mà bạn cần biết

Mái xếp di động, mái xếp lượn sóng hay mái hiên di động là sản phẩm mái che nắng mưa đang rất hot trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Ứng dụng của mái xếp di động đến cuộc sống là điều mà chúng ta có thể thấy được. Như dùng để lắp đặt mái xếp tại nhà, tại quán cafe, quán nhậu, trường học… Tuy nhiên, khi lắp mái xếp, bạn cần lưu ý một số diều dưới đây. Hãy tham khảo bài viết để được tư vấn rõ hơn nhé.

1. Tìm hiểu không gian sẽ lắp mái xếp

lưu ý khi lắp mái xếp

Không gian lắp mái xếp là yếu tố đầu tiên khi bạn chọn lắp đặt. Chắc chắn rằng khi quyết định lắp mái xếp thì bạn đã biết được vị trí lắp rồi. Tuy nhiên, việc bạn biết và xác định được  vị trí, đặc điểm không gian, diện tích phải sử dụng là bao nhiêu là tiên quyết. Những yếu tố này sẽ giúp bạn có thể biết nên chọn những loại mái xếp nào phù hợp với không gian nhất. Từ màu sắc, kích thước, kiểu dáng… Tăng tính thẩm mỹ và hợp lý nhất.

Ngoài ra, việc bạn tìm hiểu kỹ không gian lắp đặt mái xếp sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro cũng như những sai sót không đáng có khi lắp đặt. Tránh tổn hại tới tiền bạc và thời gian của bạn. Với những diện tích nhỏ hơn, bạn hãy sử dụng những sản phẩm mái xếp lượn sóng nhỏ hay mái xếp vừa để phù hợp với nhu cầu của bạn.

2. Tìm hiểu kỹ chất liệu vải bạt xếp 

lắp mái xếp giá rẻ

Khi làm mái xếp di động, bạn cũng cần phải quan tâm đến chất liệu của vải bạt xếp. Ngoài việc lưu ý tới diện tích và không gian lắp đặt mái xếp thì chất liệu mái xếp là yếu tố bạn cần quan tâm nhất. Chất liệu mái xếp ảnh hưởng tới tuổi thọ của mái và thời gian sử dụng. Việc chọn những vải bạt xếp có chất lượng cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền và thời gian về lâu dài.  Hiện nay, các vải bạt xếp từ Hàn Quốc hay Nhật bản là sự lựa chọn tốt nhất.

Tham khảo: Cấu tạo của mái xếp di động tạo nên sự khác biệt

Hãy xem xét và chọn kỹ các loại vải bạt tốt, chất lượng. Tránh phải mua hàng kém chất lượng vì vải bạt xếp có nhiều loại làm từ chất liệu khác nhau.  Trong đó, chất liêu PE được coi là loại tốt nhất hiện nay. Với PE, dòng này có khả năng chống thấm cực kỳ hiệu quả, độ dai và chịu nhiệt cực tốt theo thời gian. Có nhiều loại vải bạt cũng được làm từ PVC, loại này ít dai hơn, tuy nhiên lại có độ nhẵn bóng và thẩm mỹ hơn.

Ngoài ra, ưu tiên sử dụng loại bạt mái xếp có tráng UP để tránh những ảnh hưởng của nắng mặt trời và tia cực tím.

3. Lưu ý chọn màu sắc khi lắp mái xếp

lưu ý khi lắp mái xếp

Yếu tố cuối cùng ngoài việc lưu ý diện tích, không gian và chất liệu thì tính thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Một ưu điểm của mái xếp di động chính là có nhiều màu sắc, kích cỡ cho bạn lựa chọn, do đó bạn hãy chọn những màu sắc mái xếp phù hợp với không gian của mình để tạo nên một cảnh quan đẹp cho khu vực đó.

HÃY THAM KHẢO MỘT SỐ MÀU SẮC MÁI XẾP ĐẸP DƯỚI ĐÂY

mái xếp đẹp

mái xếp đi động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button