Hướng dẫn người mua mái bạt xếp có thể thu vào

Mái bạt xếp có thể thu vào là gì ?

Mái bạt xếp có thể thu vào là một hệ thống mái nhà có thể cuộn hoặc gấp đi và tiếp xúc với các yếu tố khi ánh sáng mặt trời là bắt buộc. Trong thời tiết khắc nghiệt, một số mái bạt xếp có thể được đóng lại để bảo vệ khỏi nắng và mưa. Được thiết kế để đảm bảo người dùng có thể tận dụng tối đa khu vực của họ bằng cách cung cấp sự linh hoạt của việc mở hoặc đóng hệ thống để phù hợp với điều kiện thời tiết.

Mái bạt xếp có thể thu vào là một hệ thống chống nắng năng động cho phép ánh sáng mặt trời và ánh sáng tự nhiên xuyên qua môi trường sống và làm việc của bạn đồng thời tránh được ánh sáng chói mắt, hiệu ứng nhà cửa và mưa. Chúng có thể được xây dựng như kết nối với một ngôi nhà hoặc với các tính năng độc lập để bao phủ một không gian mở như hồ bơi hoặc khu vực ăn uống.

mái xếp di động

Hệ thống mái bạt xếp có thể thu vào được sử dụng để làm gì?

Mái bạt xếp có thể thu vào có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau cho:

  • Nhà riêng
  • Sân trong
  • Nhà hàng
  • Ứng dụng thương mại

Thông thường, hệ thống mái xếp được sử dụng khi chủ sở hữu tìm kiếm nhiều thứ hơn là chỉ bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và khả năng tránh các điều kiện thời tiết cho phép chủ sở hữu sử dụng không gian ngoài trời quanh năm để giải trí.

mái bạt xếp

Vậy có những loại hệ thống mái xếp di động nào?

Có những loại mái xếp di động nào ?

Có nhiều loại mái bạt xếp di động có thể thu vào khác nhau để phù hợp với mọi loại tình huống, vì vậy các điều kiện và yêu cầu cần phải được xem xét.

1. KHÔNG CÓ BÀI TRƯỚC HOẶC GUTTE

Một mô hình không có trụ trước hoặc rãnh nước phía trước. Nó có thể được cài đặt trên một cấu trúc hiện có, hoặc tích hợp vào nó khi được yêu cầu. Mô hình này cung cấp tầm nhìn không bị cản trở – không có dầm phía trước hoặc máng xối, phiên bản mái nhà có thể thu vào này cung cấp tầm nhìn hoàn hảo không bị xáo trộn.

mái xếp tại hiên nhà

2. MÁI NHÀ CÓ THỂ THU VÀO TỰ HỖ TRỢ

Tự hỗ trợ – Các mô hình khác có thể có các trụ phía trước cho phép nó tự hỗ trợ và có thể đi kèm hoặc không có máng nước mưa. Một hệ thống có hệ thống máng xối tích hợp có thể được sử dụng trong các khu vực rộng lớn trong các hệ thống đơn lẻ hoặc ghép nhiều hệ thống cạnh nhau để có tính linh hoạt cao hơn.

Khi quyết định xem bạn có cần máng xối mưa hay không, hãy cân nhắc xem khu vực cần che nắng có che một phần luống vườn hoặc bãi cỏ hay không và độ dốc của hệ thống mái có cho phép nước mưa chảy vào vườn hay không.

3. HỆ THỐNG MÁI CÓ THỂ THU VÀO HÌNH THANG

Các biến thể khác bao gồm hệ thống “Hình thang” cho phép mưa chảy sang một bên thay vì phía trước hoặc các đơn vị hoàn toàn độc lập tạo ra cấu trúc riêng của chúng tách biệt khỏi nhà hoặc doanh nghiệp. Chúng có thể là kiểu dáng vuông vắn truyền thống hoặc hệ thống cong thanh lịch tạo ra không gian giải trí ngoài trời tuyệt đẹp về mặt thị giác.

bạt mái xếp

Cách thức hoạt động của hệ thống bạt mái xếp có thể thu vào

Hệ thống bạt mái xếp có thể thu vào là cấu trúc bóng râm được xây dựng cùng với một tòa nhà hiện có. Mái nhà có thể được gấp gọn lại khi không sử dụng, sau đó sử dụng hệ thống truyền động tự động có thể được mở ra một cách thông minh chỉ bằng một nút bấm khi cần thiết.

GIẢI THÍCH KỸ THUẬT

Một động cơ đặt ở đầu của thiết bị quay các dây đai nằm bên trong xà nhà của hệ thống mái nhà. Các đai này được kết nối với các thanh ngang bằng nhôm được gắn vào màng vải. Khi các dây đai di chuyển bên trong xà nhà, do đó các thanh di chuyển vải dọc theo hình chiếu của hệ thống. Khi vải đạt đến giới hạn ngoài cùng của nó, màng được kéo căng để tạo sự gọn gàng và không thấm nước.

Các mái có thể thu vào có thể sử dụng hệ thống bịt kín nước và máng xối tích hợp, giúp di chuyển nước mưa một cách khéo léo đến vị trí thoát nước mong muốn. Cũng có sẵn đèn LED âm trần 360 độ có thể điều chỉnh độ sáng, thiết bị điều chỉnh tâm trạng hoàn hảo cho buổi tối ngoài trời với bạn bè hoặc khách quen.

Sử dụng các cảm biến thời tiết tùy chọn như cảm biến gió hoặc mưa mang lại lợi ích bổ sung là điều khiển tự động ngay cả khi người dùng đi vắng.

mái bạt xếp di động

Cách chọn mái bạt xếp có thể thu vào

Đã qua rồi cái thời xây dựng một cấu trúc mái cố định trở thành tài sản bất biến đối với một ngôi nhà hoặc công trình.

Giờ đây, khả năng lắp đặt một mái bạt xếp có thể thu vào cung cấp sự lựa chọn phơi nắng hoặc khả năng tạo ra một khu vực ngoài trời có mái che là một lựa chọn và tính năng tiêu chuẩn cho nhiều ngôi nhà và doanh nghiệp.

Chỉ với một nút bấm, mái nhà giờ đây có thể thu vào hoặc thắp sáng bằng hệ thống đèn LED âm trần, giúp không gian có thể sử dụng quanh năm mà không dễ bị quá tải nhiệt hoặc thời tiết ẩm ướt.

mái xếp di động đẹp

Các yếu tố cần xem xét khi chọn mái xếp có thể thu vào

Bạn đang muốn che mưa hay chỉ che nắng? Một mái xếp di động được làm bằng vải chịu thời tiết cho phép sử dụng không gian ngoài trời quanh năm một cách linh hoạt. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm yếu tố chống chịu thời tiết đó cho giải pháp che nắng của mình, thì mái bạt xếp có thể thu vào là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Có một loạt các lựa chọn để xem xét, chẳng hạn như ánh sáng, máng xối và nước chảy và kết hợp mái nhà của bạn vào thiết kế nhà của bạn với màu vải và sơn tĩnh điện. Chưa kể, hãy cân nhắc nếu bạn đang muốn tự động hóa mái nhà của mình bằng các cảm biến gió và mưa, tạo sự thoải mái và yên tâm khi vận hành.

mái xếp đẹp

1. CHỌN MỘT LOẠI VẢI MÁI CÓ THỂ THU VÀO KHÔNG THẤM NƯỚC

Tùy thuộc vào loại mái, một số mái có thể thu vào sử dụng vải không thấm nước dễ lau chùi, có khả năng chống mưa 100%, làm cho mái thu vào trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi mùa và mọi loại thời tiết.

2. CHỌN MỘT NHÀ CUNG CẤP MÁI XẾP DI ĐỘNG UY TÍN

Như với bất kỳ giao dịch mua nhà hoặc cải thiện lối sống quan trọng nào, có rất nhiều lựa chọn trên thị trường. Nhưng câu ngạn ngữ cổ vẫn đúng: “Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho”.

Các lựa chọn rẻ hơn luôn có sẵn, nhưng lựa chọn một sản phẩm chất lượng cao trước tiên thường giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài.

Hệ thống mái bạt xếp di động được coi là một khoản đầu tư dài hạn nên hoạt động không bị lỗi trong nhiều năm. Một nhà cung cấp cao cấp cung cấp thời gian bảo hành dài hơn để bạn yên tâm. Các nhà sản xuất tốt nhất cũng có thể cung cấp các giải pháp tùy chỉnh khi phát sinh các tình huống cài đặt phức tạp hoặc độc đáo.

lắp đặt mái xếp di động

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI

Mái xếp Hoà Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp, cung cấp vải bạt xếp giá rẻ.

Đồng thời, chúng tôi cam kết cung cấp vật tư mái xếp , linh kiện phụ kiện mái xếp giá rẻ chất lượng nhất tại Việt Nam.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button