Làm thế nào để giảm bớt nguy hiểm của cháy nắng trong mùa hè này?

Ở bên ngoài, mùa hè với rất nhiều người thật là tốt. Cho dù bạn đang chơi thể thao ở ngoài trời, làm vườn, bơi lội, thư giãn bên hồ bơi hay giải trí bên hiên nhà, không khí trong lành và ánh nắng mặt trời chắc chắn tốt cho sức khỏe của bạn.. Tuy nhiên, bất cứ khi nào bạn tham gia vào bất kỳ hoạt động ngoài trời nào, bạn vẫn cần phải bảo vệ bản thân khỏi các tác động gây hại của mặt trời trong khi tận hưởng. Dưới đây là một số cách để giảm bớt nguy hiểm của cháy nắng trong mùa hè này.

Vitamin D

Nhiều người đã được dạy rằng ánh sáng mặt trời là cần thiết cho cơ thể bạn để tạo ra vitamin D để tăng cường hệ thống miễn dịch. Vì vitamin D không được tìm thấy tự nhiên trong hầu hết các loại thực phẩm. Đối với hầu hết các làn da sáng, tiếp xúc mười đến mười lăm phút trên mặt, cẳng tay và bàn tay là rất nhiều thời gian để duy trì mức vitamin D.

Những người có làn da sẫm màu hoặc nặng hơn có thể được hưởng lợi từ việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vừa phải hơn để đảm bảo duy trì mức vitamin D đầy đủ. Tuy nhiên, suy nghĩ rằng chỉ có ánh sáng mặt trời mới có thể sản xuất vitamin này phải được xem xét lại vì nhiều loại thực phẩm ngày nay được bổ sung vitamin D trong quá trình sản xuất. Quá trình này làm cho việc phơi nắng ít quan trọng hơn đối với việc cung cấp vitamin D cho cơ thể.

nguy hiểm của phơi nắng

Nguy hiểm của phơi nắng

Rõ ràng, nguy hiểm ngay lập tức của việc dành quá nhiều thời gian dưới ánh mặt trời là cháy nắng. Nếu bạn nhìn vào làn da bị cháy nắng dưới kính hiển vi, bạn sẽ thấy rằng những tia nắng mạnh của mặt trời đã khiến các tế bào và mạch máu bị tổn thương. Khi bạn bị tổn thương do ánh nắng mặt trời nhiều lần, da bắt đầu khô, nhăn, đổi màu, sạm và yếu, khiến da dễ bị bầm tím hơn. Nó góp phần vào sự lão hóa sớm của da và nó là nguyên nhân chính gây ung thư da, hiện là loại ung thư phổ biến nhất. Tuy nhiên, những nguy hiểm của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời dẫn đến hầu hết các bệnh ung thư da có thể tránh được bằng cách làm theo một số bước đơn giản giúp bảo vệ bạn.


Xem thêm:

Bảo vệ khỏi thiệt hại do ánh nắng mặt trời

Có nhiều lựa chọn cho bạn để tránh  các tác hại của mặt trời. Giải pháp thông thường nhất là tránh xa ánh nắng mặt trời. Đây là cách tốt nhất để tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, nhưng hầu hết chúng ta thường xuyên ra ngoài trời trong những tháng hè ấm áp. Nếu chỉ đơn giản là đứng ngoài trời không phải là một lựa chọn, thì hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa dưới đây.

  • Luôn thoa kem chống nắng lên da trước khi ra ngoài nắng.
  • Tránh ra ngoài nắng vào thời điểm cao nhất trong ngày vì các tia cực tím dẫn đến cháy nắng mạnh nhất trong thời gian này, đó là từ khoảng 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều.
  • Khi bạn đi ra ngoài, hãy mặc quần áo bảo hộ bao gồm áo dài tay, quần dài và mũ rộng vành.
  • Mua một cặp kính râm lọc ánh sáng tia cực tím và đeo chúng thường xuyên ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời.
  • Đeo kính râm lọc tia UV.

Mái hiên, mái che cho bóng râm để bảo vệ

Một lựa chọn khác để giữ bạn trong bóng râm và tránh xa các tia có hại của mặt trời là lắp đặt mái xếp, mái che có thể thu vào khu vực sân trong của bạn. Một mái xếp không chỉ cung cấp sự bảo vệ tối đa khỏi ánh nắng mặt trời, mà nó sẽ làm tăng diện mạo của ngôi nhà của bạn với vẻ đẹp của sự xuất hiện của nó.

lắp mái xếp giá rẻ

Mai xếp di động là một khoản đầu tư tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn bằng cách đóng góp vào không gian sống ngoài trời ngôi nhà. Mái xếp di động không chỉ thu hút thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, mà nó còn mang lại lợi ích lâu dài cho bạn, chẳng hạn như cho phép bạn tận hưởng ánh nắng mặt trời hoặc bóng râm bất cứ lúc nào. Nó cho phép bạn cá nhân hóa sàn hoặc sân của bạn để có được sự thoải mái tối ưu và bảo vệ tối đa khỏi ánh mặt trời mùa hè rực rỡ. Một mai xep di dong cung cấp một hiệu ứng mạnh mẽ ra bên ngoài ngôi nhà của bạn trong khi cung cấp các lợi ích của sự riêng tư bổ sung.

Mùa hè này bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Hãy xem các sản phẩm mai xep của Maixephanoi.com và xem lựa chọn tuyệt đẹp của mái hiên phong cách có thể cung cấp cho bạn bóng râm và bảo vệ trong mùa hè nóng bức nóng bức. Mái xếp Hà Nội cung cấp lắp mái xếp ở Hà Nội và trên cả nước.’

Tham khảo sản phẩm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button