Vài mẹo nhỏ cho mái xếp di động của bạn trong mùa thu

Luôn luôn có nỗi buồn lớn khi mùa hè bắt đầu tan dần và mùa thu bắt đầu đến, chúng ta phải bắt đầu nghĩ đến việc bỏ đồ đạc trong hiên nhà cho mùa đông sắp tới. Những ngày hè nóng nực, nhấm nháp một đồ uống lạnh dưới mái che giờ đang được thay thế bằng một sân hiên cằn cỗi. Thu đến rồi đông đến, hiên nhà bạn không có nắng hạ, chỉ còn là giá rét và lá đổ trước sân.

mái xếp di động bảo trì

Đón chào mùa thu, đây là thời điểm mà bạn phải đảm bảo cho mái hiên luôn bền đẹp trong mùa đông sắp tới. Bảo vệ và lưu trữ mái hiên di động của bạn cho mùa đông sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Khi biết rằng nó sẽ sẵn sàng để sử dụng khi mùa xuân lại quay trở lại. Bằng cách chuẩn bị đúng mái hiên, mái xếp di động của bạn, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ của mái che, vải bạt xếp và các bộ phận của nó.

Làm sạch mái xếp di động

Bạn muốn chắc chắn rằng vải bạt xếp được làm sạch , trông tươi và khô trước khi rút lại mái che. Với một bình xịt nhẹ nhàng từ vòi hoặc chổi, loại bỏ bất kỳ mảnh vụn còn sót lại nào trên mái xếp và bắt đầu làm sạch mái xếp từ dưới lên. Rửa tất cả các bộ phận của mái hiên trước khi xử lý việc làm sạch vải.

mai xep di dong tai ha noi

Nếu có bụi bẩn trên mai xep, hãy sử dụng nước ấm và bàn chải lông mềm cùng với xà phòng nhẹ. Nhưng hãy chắc chắn rằng nước chỉ ấm, không nóng, không quá 37 độ C. Tránh xa bất kỳ chất tẩy rửa mạnh nào vì điều này có thể làm hỏng vải của mái hiên.

Sau khi làm sạch xong, rửa kỹ để loại bỏ bất kỳ dư lượng nào trên vải bạt xếp vì xà phòng còn sót lại sẽ để lại vết và xuất hiện phấn. Bạn cũng sẽ thấy bất kỳ điểm nào bị bỏ lỡ sau khi nó khô. Luôn để mái xếp khô tự nhiên và hoàn toàn trước khi rút lại.

Làm sạch khung

Để kéo dài tuổi thọ của khung mái xếp, trước tiên bạn phải lau nó xuống bằng một miếng vải mềm sau khi rửa và trước khi rút lại. Hãy chắc chắn kiểm tra rằng các bu lông và đai ốc không bị lỏng theo bất kỳ cách nào từ việc sử dụng chúng trong những tháng ngày mùa hè. Bằng cách kiểm tra cơ học, bạn sẽ có mái xếp sẵn sàng kéo dài cho nhiều mùa xuân sau.

mái xếp di động giá rẻ tại hà nội

Vì hoạt động của bánh răng có kết thúc bền và các khớp tự bôi trơn. Tuy nhiên, bôi trơn các bộ phận chuyển động hàng năm bằng chất bôi trơn silicon là một ý tưởng tốt để duy trì hoạt động trơn tru của nó. Điểm chung để bôi trơn là ở cuối ống lăn và đối diện với động cơ.

Cuối cùng

Một mái xếp di động, mái xếp lượn sóng có thể tồn tại trong nhiều năm nếu được làm sạch, bảo trì và bảo vệ đúng cách. Chúng được thiết kế cho độ bền để bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp và sự bảo vệ của chúng khỏi những tia nắng mùa hè khắc nghiệt. Với một ít thời gian và chăm sóc bảo trì vào cuối mỗi mùa, mái hiên của bạn sẽ thực hiện hoàn hảo và đạt được kỳ vọng cao nhất của bạn Liên hệ với Mái xếp Hà Nội để được tư vấn lắp mái xếp hiệu quả nhất. Chúng tôi là đơn vị lắp đặt mái xếp tại Hà Nội và các khu vực phía bắc.

Tham khảo: Tổng hợp những mẫu mái xếp đẹp tại Hà Nội

và: Mẹo giữ cho mái xếp di động luôn như mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button