mẫu mái hiên mái xếp phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Không gì bằng bắt được một vài tia nắng trong những ngày hè. Điều đó nói rằng, ánh nắng gay gắt và ánh sáng chói có thể làm hỏng những sự dễ chịu và thoải mái. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không quá mức cũng có thể dẫn đến việc cửa sổ bị phai màu và hóa đơn điều hòa không khí tăng cao.  Qua tang doanh nghiep

Chỉ riêng tia nắng mặt trời đã chiếm khoảng 20 phần trăm tải trọng trên máy điều hòa không khí của bạn. May mắn thay, mái hiên cố định hoặc mái xếp có thể làm giảm hóa đơn điều hòa không khí của một ngôi nhà ước tính khoảng 4 triệu VNĐ mỗi năm.

mái xêếp đẹp

Lắp đặt mái xếp và mái hiên đi kèm với vô số lợi thế. Chúng cung cấp thêm vẻ đẹp và làm cho những ngôi nhà trở nên dễ sống hơn trong những tháng mùa hè. Nói cách khác, chúng chứng minh cả tính năng cao và cả thời trang.

Dưới đây là những gì bạn nên tìm kiếm khi bắt đầu mua sắm những tấm phủ sân hoàn hảo và mái hiên cố định cho sàn.

NHIỀU CÔNG DỤNG TỪ MÁI XẾP VÀ MÁI HIÊN

Nhiều yếu tố đi vào việc mua bạt mái hiên cho ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ cần xem xét một số câu hỏi trước khi quyết định chọn mô hình tốt nhất cho sân nhà. Nếu bạn chưa bao giờ mua một mái hiên cho ngôi nhà của mình trước đây, những điều này càng trở nên quan trọng hơn.

Đối với những người mới bắt đầu, bạn cần hiểu rõ về nhiều công dụng của mái hiên. Chúng thực tế hơn nhiều người nhận ra.

mái xếp đẹp

Những mái hiên nhiều màu sắc có thể tạo ấn tượng khi khách đến thăm nhà. Ttăng sức hấp dẫn và thẩm mỹ cho lề đường tổng thể của bạn và thậm chí nâng cao giá trị ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, mái hiên kiểu mái che hoặc mái vòm có sức hấp dẫn thị giác đáng kể vì kiểu dáng khác thường của chúng.

Vì những lý do này, nhiều chủ nhà lựa chọn có một số mái hiên ở các vị trí khác nhau.

tham khảo: Báo giá mái xếp lượn sóng

NHỮNG CÂU HỎI CẦN HỎI TRƯỚC KHI MUA MÁI HIÊN CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Làm thế nào để bạn đưa ra quyết định khi nói đến mái hiên phù hợp cho ngôi nhà của bạn? Bắt đầu bằng cách xem xét lối sống của bạn và khu vực bạn đang sống. Ví dụ, nếu bạn có một gia đình năng động và sống trong một khí hậu nóng, bạn sẽ cần một mái xếp lớn và bền.

lắp mái xếp

Bằng cách đó, bạn có thể giữ cho các khu vực của sân sau hoặc sân trong được râm mát vào những thời điểm nóng nhất trong ngày. Bóng râm bổ sung này sẽ có nghĩa là sự khác biệt giữa việc phải ở trong nhà hoặc sân của bạn.

Hãy xem xét một mái hiên nhỏ hơn với lớp phủ nylon cho những chủ nhà sống ở những khu vực thường xuyên có lượng mưa lớn. Lớp phủ này sẽ bảo vệ mái hiên của bạn khỏi nấm mốc, mảnh vụn và nước mưa.

 

TÌM MÁI HIÊN VÀ MÁI XẾP PHÙ HỢP CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Mái bạt xếp mà bạn chọn cuối cùng phải là một đặc điểm nổi bật với hàng xóm và khách. Nó sẽ truyền cảm hứng cho sự ngưỡng mộ xung quanh khu phố.

Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu phù hợp với ngoại thất ngôi nhà của bạn. Bạn cũng sẽ muốn tìm một vật liệu có thể chịu được nhiều mưa và độ ẩm, đặc biệt nếu bạn sống ở bờ biển.

Vải chống phai màu và dễ giặt sạch. Nếu bạn đang ở trong một vùng khí hậu có lượng mưa lớn, hãy yên tâm Mái xếp Hà nội vẫn sẽ làm được điều đó. Đó là nấm mốc, nấm mốc và chống nước.

mai xep di dong

Vải Mái xếp Hà Nội cũng có khả năng chống chọi với thời gian, với tuổi thọ ước tính lên đến 10 năm. Tuy nhiên, nó thân thiện với môi trường, yêu cầu tối thiểu năng lượng và nước thải trong quá trình chế tạo.

Hơn hết, nó có hơn 150 kiểu dáng và màu sắc. Với rất nhiều lựa chọn tuyệt đẹp cho trong nhà và ngoài trời, bạn có thể thiết kế các sắc thái phù hợp với phong cách riêng của ngôi nhà của bạn. Vì tính linh hoạt của vật liệu, bạn có thể chế tạo toàn bộ căn phòng ngoài trời giống như một căn phòng bên trong.

Hãy sẵn sàng để nâng tầm phong cách ngoại thất của bạn! Hơn nữa, bạt mái xếp Hoà Phát sẽ giúp bạn và gia đình luôn mát mẻ và thoải mái trong nhiều năm tới.

Bên cạnh vải, hãy tìm những mái hiên và mai xep có khung sơn tĩnh điện để tăng độ bền. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy đến với một công ty mái hiên đứng sau chất lượng sản xuất của mình với chế độ bảo hành từ 5 đến 10 năm cho các sản phẩm của họ.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN MÁI XẾP DI ĐỘNG VÀ MÁI HIÊN?

Mái xếp  là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một khu vực sân nhỏ hoặc muốn thêm bóng râm xung quanh cửa sổ và cửa ra vào. Chúng cũng hoạt động tốt cho những gia đình không dành nhiều thời gian ở bên ngoài.

Trước khi lắp mái xếp, hãy quyết định khu vực nào cần được che chắn nắng nhiều nhất. Hãy nhớ rằng mái xếp  cũng không giới hạn ở sân sau và hàng hiên.

Chúng cũng đại diện cho một bản nâng cấp đầy phong cách cho cửa sổ và cửa ra vào. Sau khi lắp đặt mái xếp lượn sóng, không bao giờ phải lo lắng về việc loay hoay với vị trí hoặc độ cao của chúng nữa.

Không giống như mái hiên di động, bạn cũng sẽ không bao giờ phải căng thẳng về thiết bị điện tử hoặc động cơ. Khi nói đến các giải pháp bóng râm ngoài trời, nó không dễ dàng hơn hoặc hấp dẫn hơn.

Bạn cũng tránh được các chi phí liên quan đến việc bảo trì động cơ và xử lý bụi bẩn và các mảnh vỡ có thể mắc vào mái hiên khi gấp lại hoặc cuộn lại.

CÁC MÁI HIÊN MÁI XẾP TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Bạn đã biết rõ hơn về những câu hỏi cần đặt ra trước khi quyết định lựa chọn mái hiên phù hợp cho ngôi nhà của mình. Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một số mô hình tốt nhất hiện có.

Mỗi mô hình này được thiết kế riêng và sản xuất theo thông số kỹ thuật yêu cầu của bạn. Họ tự hào có loại vải bạt xếp chất lượng cao từ nhà cung cấp mái xếp và phụ kiện mái xếp.

Mỗi mô hình tự hào có bảo hành mười năm, giúp bạn yên tâm về khoản đầu tư của mình.

MÁI HIÊN TÙY CHỈNH

Loại mái hiên cuối cùng này thường được các doanh nghiệp, đặc biệt là các nhà hàng cao cấp sử dụng. Nhưng chúng cũng có nhiều ứng dụng cho ngôi nhà của bạn.

Mái hiên tùy chỉnh có thể là loại đứng hoặc cố định. Chúng chống lại tia UV và thời tiết khắc nghiệt đồng thời cung cấp bóng râm mát.

Chúng cung cấp một giải pháp thay thế thuận tiện và giá cả phải chăng cho các bãi đậu xe hơi, lều bên hồ bơi, bao che ban công mở rộng, và thậm chí cả vách ngăn phòng. Thiết kế tùy chỉnh là lý tưởng cho mái hiên cố định cho sàn hoặc mái hiên sân hiên tĩnh.

 

MÁI HIÊN VĂN PHÒNG PHẨM CHO GIA ĐÌNH

Các mái hiên văn phòng phẩm ở trên tự hào với các vật liệu chất lượng cao nhất và mỗi mái hiên đều được bảo hành có giới hạn mười năm. Bằng cách đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khoản đầu tư của mình.

Tùy thuộc vào thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn, bạn có thể tìm thấy những mái hiên hoàn hảo để nâng cao ngôi nhà của bạn. Với phong cách đa dạng như mái hiên Orleans và Spear và trang trí, bạn có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Khi kết hợp với các vật liệu từ linh kiện mái xếp Hoà Phát trong nhiều lựa chọn về màu sắc và hoa văn, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế các tấm che bóng râm hoàn hảo cho tài sản và phong cách sống của mình.

Cho dù bạn đang tìm kiếm mái hiên cố định cho cửa sổ, mái hiên cố định cho sàn, hay một mái hiên cố định cho sân hiên, bạn đều có nhiều sự lựa chọn. Những tùy chọn này cho phép bạn cân bằng tiện ích với thẩm mỹ bên ngoài trong khi phù hợp với ngân sách.

Hơn nữa, một mái hiên cố định có thể làm giảm mức tăng nhiệt trong những ngôi nhà quay mặt về hướng Nam từ 55 đến 65% và 72 đến 77% đối với những nơi tiếp xúc với hướng Tây. Nói cách khác, bạn đã có khoản tiết kiệm đáng kể.

 

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ THÊM TIỆN NGHI VÀ HẤP DẪN CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN?

Trước khi cam kết đầu tư vào các tính năng của mái bạt xếp di động cho ngôi nhà của bạn, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia. Họ sẽ hướng dẫn bạn qua các ưu điểm khác nhau của từng mẫu và hỗ trợ bạn trong việc chọn màu vải hoặc màu in tốt nhất để làm nổi bật ngoại thất ngôi nhà của bạn.

mái hhiên

Sau đó, hãy sẵn sàng đón nhận những lời khen ngợi khi hàng xóm và khách đến thăm nhà chiêm ngưỡng những nét độc đáo mà bạn đã thêm vào ngôi nhà của mình. Mái hiên không chỉ giúp gia tăng sức hấp dẫn cho lề đường của bạn mà còn giúp tiết kiệm đáng kể và tạo sự thoải mái hơn nhiều trong những tháng mùa hè, cả ngoài trời và trong nhà.

Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu thêm về chi phí của mái xếp? Liên hệ với chúng tôi để thảo luận về nhu cầu bảo vệ năng lượng mặt trời của bạn và các mối quan tâm về thẩm mỹ nhà.

Mời các bạn tham khảo một số linh kiện mái xếpphụ kiện mái xếp mà mái xếp Hà Nội cung cấp:

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button