Mẹo giữ cho mái xếp di động luôn như mới

Mái xếp di động là sản phẩm vừa bền vừa đẹp, sử dụng được rất lâu dài trong nhiều năm. Tuy nhiên, nó cũng có cần được làm đẹp, làm mới lại sau những nắng mưa bão tố. Đôi khi, bạn cần phải vệ sinh cho nó để luôn trông như mới, và những mẹo đơn giản dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất.

mái xếp đẹp nhất

1.Sử dụng bàn chải lông mềm

Bạn có thể sử dụng bàn chải lông mềm để loại bỏ bụi bẩn và các hạt cát có thể rơi trên mái hiên, mái xếp.  Một mái hiên RV là lý tưởng để chải nhất, hoặc bạn có thể sử dụng bất kỳ một loại bàn chải lông mềm nào để sử dụng. Hãy làm nó hàng tuần để giữ cho mái hiên của bạn luôn bền đẹp.

2. Rửa nhanh với vòi tưới vườn

Một cách khá đơn giản và nhiều người vẫn thường sử dụng. Đó là sử dụng vòi tưới vườn để rửa nhanh mái xếp.  So với việc sử dụng bàn chải, việc rửa sẽ giúp loại bỏ các hạt cát chà xát và làm mái xếp trông sáng hơn khi đã khô.  

Mái xếp di động có thể được rửa bằng vòi vườn, bàn chải và một ít xà phòng rửa chén.  Đầu tiên, hãy trộn một ít xà phòng với nước trong một thùng nước nhỏ khoảng 2l. Sau đó làm ướt mái hiên của bạn và sử dụng bàn chải lông mềm cùng dung dịch nước để chà nhẹ mái hiên. 

lắp đặt mái xếp

Cuối cùng, chỉ cần rửa mái hiên bằng vòi vườn. Hoặc bạn cũng có thể dùng một chất tẩy rửa thân thiện với môi trường để sử dụng ngoài xà phòng.  Làm cách này khoảng 2 lần trong năm có thể vào cuối hè và đầu xuân. Chắc chắn mái hiên, mái xếp nhà bạn sẽ luôn như mới.

Tham khảo: 50 mẫu mái xếp đẹp nhất

3. Để nó luôn khô

Một điều quan trọng là mái hiên, mái xếp của bạn phải luôn khô ráo hoàn toàn sau khi trời mưa hoặc trước khi tháo xuống để cất trữ. Nước và độ ẩm có khả năng còn dính ở trong các nếp gấp của mái xếp lượn sóng. Độ ẩm có thể dẫn tới nấm mốc và làm chúng phát triển. Vì vậy, mái xếp nên được mở rộng hoàn toàn và để khô để ngăn chặn điều này. 

Thực hiện 3 mẹo dưới đây để cho mái hiên, mái xếp di động nhà bạn luôn như mới nhé.

Tham khảo: Những lưu ý khi lắp mái xếp, mái hiên di động mà bạn cần biết

Và : Mái xếp di động – Giải pháp cho những ngày hè nắng nóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button