Một số ý tưởng hay cho sân trước của bạn

Khi bạn lắp đặt mái xếp hay mái hiên cho không gian bên ngoài của mình. Bạn sẽ mở ra cho ngôi nhà của bạn một thế giới mới và có thể dành nhiều thời gian hơn ở bên ngoài. Có thể là đọc sách, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, ăn sáng, tập thể dục hay uống một ly rượu vang ngoài trời hoàn toàn  rất thoải mái. Qua tang doanh nghiep

Một vài ý tưởng hay cho sân trước chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời

1. LẮP ĐẶT MÁI XẾP DI ĐỘNG

Một mái bạt xếp có thể làm nên điều kỳ diệu cho ngôi nhà và cuộc sống ngoài trời của bạn. Tạm biệt việc phải chờ đợi cho đến khi mặt trời bắt đầu lặn để tổ chức bữa tiệc BBQ trong bóng râm và mát mẻ.

Bạn làm việc tại nhà và muốn dành những ngày nắng đẹp của mình để làm việc bên ngoài? Với mái xếp, bạn có toàn bộ quyền kiểm soát. Bạn có thể chọn hoàn thành công việc vào buổi sáng và sau đó tắm nắng suốt buổi chiều.

Chọn một sản phẩm bạt mái xếp đến từ một công ty coi trọng kiểu dáng, độ bền và tính linh hoạt. Đối với dịch vụ lắp đặt mái xếp Hòa Phát, đảm bảo hoàn toàn chất lượng và vẻ đẹp của sản phẩm.

Ưu điểm tuyệt vời từ mái xếp

Khi được đặt và sử dụng đúng cách, mái bạt xếp Hà Nội có thể giảm tới 70% lượng nhiệt của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy một phong cách phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn và chọn từ nhiều tùy chọn chức năng. Bạn có muốn đóng hoặc mở động cơ của mình theo cách thủ công. Sử dụng động cơ có công tắc có dây cứng, đặt bộ hẹn giờ hoặc điều khiển bằng điều khiển từ xa?

LỢI ÍCH TỪ MÁI XẾP CÒN LÀ

Với mái xếp giá rẻ hay lắp đặt  bạt mái hiên hoặc một số dạng bóng râm ngoài trời. Chắc là bạn có thể quyết định khi nào cần bổ sung vitamin D và khi nào để bảo vệ bản thân khỏi tia UV và tác hại của ánh nắng mặt trời.

Bạn có biết rằng dành thời gian dưới ánh nắng mặt trời giúp bạn khỏe mạnh hơn ? Để gặt hái những lợi ích này, bạn không cần phải chịu sự giám sát của những tia nắng trực tiếp của mặt trời, mà là tận hưởng nó trong một chút bóng râm.

mái xếp di động

Ở bên ngoài thúc đẩy một lối sống lành mạnh hơn, cả về tinh thần và thể chất. Ví dụ, vitamin D thúc đẩy sự phát triển của tế bào và xương khỏe mạnh, kích thích chức năng miễn dịch và giảm viêm.

Ở bên ngoài làm tăng năng lượng và ham muốn của chúng ta đối với cuộc sống. Dành thời gian trong môi trường tự nhiên là một trong những con đường dẫn đến cuộc sống lành mạnh hơn. Nếu bạn đã có sân sau, không có lý do gì bạn không tận hưởng nó một cách trọn vẹn!

Xem thêm: Dịch vụ vẽ tranh tường

Ý tưởng về sân trước

Ngoài việc đầu tư vào một số bóng râm, có rất nhiều thứ bạn có thể thêm vào khu vực bóng nắng ngoài hiên của mình để làm cho nó trở nên lý tưởng, chẳng hạn như:

  • Một tấm thảm
  • Chỗ ngồi thoải mái
  • Phụ kiện
  • Một bảng trọng âm
  • Cây trồng trong chậu
  • Thắp sáng
  • Trang trí đa năng
  • Đệm sàn
  • Võng
  • Đài phun nước

Bước đầu tiên để biến không gian ngoài trời của bạn thành một ốc đảo hạnh phúc là quyết định lựa chọn bóng râm tốt nhất cho không gian của bạn. Sau đó, khả năng là vô hạn!

Đừng sống thêm một ngày nào mà không có bóng râm trong sân

Các tấm che nắng ngoài trời là thứ cần phải có nếu bạn có không gian ngoài trời, và đặc biệt là nếu bạn sống dưới ánh nắng mùa hè của Việt Nam.

Chúng tôi ước tính rằng với số tiền bạn tiết kiệm được cho các hóa đơn năng lượng, bạn sẽ có thể hoàn trả những gì mình đã chi cho các tấm che nắng ngoài hiên trong vòng 3-5 năm. Thêm vào đó, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hạnh phúc và khỏe mạnh hơn khi tận hưởng không gian ngoài trời râm mát mới của mình.

Mái xếp có đủ hình dạng, màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Chúng có thể tối thiểu hoặc theo hướng công nghệ tùy thích. Ngoài ra, Mái xếp Hà Nội sẽ giúp bạn thiết kế tùy chỉnh độ phủ hoàn hảo cho không gian của bạn.

Mái xếp Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp bạt mái xếp, mái xếp di động, mái xếp Lượn sóng hàng đầu khu vực. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện mái xếp giúp bạn có thể thay thế dễ dàng mà tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button