Những lưu ý khi lắp đặt mái xếp tại bể bơi

Bạn có thích dành những buổi chiều cuối tuần thư giãn trong bể bơi ở sân sau của mình?. Nếu bạn làm vậy, thì rõ ràng là bạn sẽ không bỏ qua một cơ hội để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời và thú vị hơn. Một trong những cách đơn giản nhất để biến bể bơi của bạn thành một không gian vui vẻ và thoải mái là lắp đặt mái xếp di động. Thay vì đắm mình trong ánh nắng chiều gay gắt, mái xếp di động tại bể bơi cung cấp bóng râm cho phép bạn và khách của bạn dành nhiều thời gian tùy thích tại đây. Tuy nhiên, loại mái này chỉ phát huy hết tác dụng nếu bạn lắp đặt đúng cách. Bài viết sau đây là những lưu ý khi lắp đặt mái xếp cho bể bơi giúp bạn có một không gian tuyệt vời.

lắp đặt mái xếp tại bể bơi

Xác định vị trí lắp đặt dựa trên hướng mặt trời

Hầu hết hồ bơi trong các gia đình đều có một vị trí thư giãn nhất định. Các địa điểm thư giãn này có thể dọc theo cả hai chiều dài hoặc ở hai đầu ngắn của bể bơi. Đáng chú ý, có thể dễ dàng lắp đặt mái xếp bể bơi dựa trên phương án này. Tuy nhiên, một chiến lược như vậy có thể chống lại bạn, đặc biệt nếu bạn không xem xét đường đi của mặt trời.

Mặt trời đi theo một quỹ đạo cụ thể trong suốt cả ngày và đây sẽ là cơ sở để bạn lắp đặt mái bạt xếp của mình. Ví dụ, nếu mặt trời đi theo đường Bắc Nam liên quan đến hồ bơi của bạn, thì mái xếp phải che cùng quỹ đạo đó. Nó sẽ đảm bảo rằng khu vực bể bơi của bạn liên tục dưới bóng râm.

mái xếp di động

Thử các vị trí khác nhau

Bạt mái xếp di động tại bể bơi có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Một số hẹp và dài, trong khi một số khác có hình dạng và ngắn bất thường. Do đó, ngay cả khi bạn xem xét quỹ đạo của mặt trời, lượng bóng râm mà bể bơi của bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào hình dạng và vị trí của bạt mái xếp. Cách tốt nhất là thử các địa điểm khác nhau xung quanh hồ bơi, nơi bạn nghĩ rằng bạt mái xếp sẽ mang lại lợi ích cho bạn nhiều nhất. Ví dụ, nếu bạn đang lắp đặt một bạt mái xếp hình tam giác, hãy tiếp tục chuyển đổi vị trí của các điểm neo cho đến khi bạn hài lòng.

Lắp đặt chắc chắn phần khung và các dây neo

Gió thổi qua hồ bơi của bạn có thể mạnh vào những ngày nhất định. Mặc dù gió giật rất tốt cho sự thoải mái của bạn, đặc biệt là vào buổi chiều nóng nực, nhưng chúng có thể gây hại cho mái bạt xếp của bạn. Do đó, phần khung và neo của mái xếp phải đủ chắc chắn để chịu được gió giật mạnh. Các điểm neo bằng bê tông là tốt nhất nếu mái che của bạn vươn xa khỏi cấu trúc mà chúng được gắn vào. Tuy nhiên, nếu mái che không vượt ra ngoài khu vực bể bơi, bạn nên đảm bảo chúng được trang bị khung thép. Khung này sẽ đảm bảo mái bạt xếp của bạn ở đúng vị trí bất kể điều kiện gió hiện hành.

bạt mái xếp di động

Sau đây là những lưu ý khi lắp đặt mái xếp tại bể bơi. Hi vọng sau bài viết này sẽ mang đến cho một những kinh nghiệm hữu ích để tạo ra một không gian thư giãn thoải mái cho bạn nhé.

THÔNG TIN VỀ CHÚNG TÔI

Mái xếp Hoà Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp, cung cấp vải bạt xếp giá rẻ.

Đồng thời, chúng tôi cam kết cung cấp vật tư mái xếp , linh kiện phụ kiện mái xếp giá rẻ chất lượng nhất tại Việt Nam.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button