Những mẫu mái che quán cafe bạt xếp đẹp nhất

Khi mà nhu cầu về tính thẩm mĩ được đặt lên hàng đầu, ngoài việc che nắng và che mưa thì mái che cũng cần phải tạo nên một không gian thu hút và bắt mắt. Nhất là đối với các cơ sở kinh doanh tư nhân như quán cafe, sân vườn hay các khu trung tâm vui chơi, giải trí…

Mái xếp quán cafe hiện nay được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Khi Cafe, đồ uống được giới trẻ lui tới rất nhiều. Các chủ cửa hàng thường chọn cho mình một phong cách trang trí độc lạ và ấn tượng. Một số mẫu mái bạt xếp quán cafe đưới đây sẽ gợi ý cho bạn.

Mẫu mái xếp quán cafe đẹp nhất

Với cách thiết kế mái xếp quán cafe hiện đại, tone màu nâu xám nhẹ nhàng ăn khớp với tone màu tổng thể của quán do chủ cửa hàng lựa chọn. Màu nâu thể hiện sự sang trọng, cao cấp và tính hiện đại, hợp thời.

Tầng thượng (tầng 2) mang lại một cảm giác mới mẻ cho khách hàng bởi tầng 1 thường sẽ khá bí ánh sáng và gió. Với tầng 2 thì sử dụng mái bạt xếp lượn sóng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bởi mái xếp di động có thể kéo ra và thu vào chỉ với một nút bấm đơn giản, tiện lợi. Nhất là buổi tối, nếu trời đẹp, bạn có thể thu mái xếp  vào cho khách hàng cảm thấy tự nhiên, trong lành và mát mẻ. Vừa uống cafe lại vừa ngắm sao trời….

Nếu trời mưa thì kéo bạt mái xếp ra sẽ giúp cho khách hàng không bị ướt và quán cafe vẫn hoạt động như bình thường.

Mái xếp lượn sóng cho quán cafe không lầu

Mẫu mái xếp ở trên đây lại là lựa chọn cho những quán cafe 1 tầng đơn giản. Nhất là những quán cafe sân vườn hay có sân lớn. Đây sẽ là nơi bạn thoải mái decor cho cửa hàng của mình. Đồng thời việc sử dụng mái xếp lượn sóng sẽ thay thế mái che truyền thống, linh động trong cách sử dụng và hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

 Mái xếp quán cafe  sân vườn đẹp

Sân vườn cafe có lẽ cần một lắp đặt mái xếp di động để an tâm hoạt động ổn định. Với mái xếp di động này, mỗi sáng sớm trời đẹp, bạn an tâm thu mái xếp vào và cho khách hàng thoải mái cafe dưới thời tiết sáng sớm đẹp mát. Khi vê trưa thì kéo mái xếp ra để tránh nắng tránh mưa.  Khi sao đêm tới, mái xếp chắc chắn không cản trở việc ngắm bầu trời của khách hàng.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH ĐẸP VỀ MÁI XẾP QUÁN CAFE CHO BẠN THAM KHẢO

Mái xếp đi động là sự lựa chọn tối ưu cho quán cafe

Dễ decor quán và tạo nên nét riêng biệt

MÁI XẾP HOÀ PHÁT – MAI XEP HA NOI LÀ ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU THI CÔNG MÁI XẾP

Với hơn 5 năm thi công mái xếp trên toàn quốc, Mái xếp Hoà Phát tự hào mang lại cho hơn 500+ dự án hoàn thành tốt đẹp. Đồng thời, chúng tôi đã mang lại cảnh quan, sự an tâm cho các chủ cửa hàng kinh doanh trên khắp cả nước.

Mái xếp Hoà Phát chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt mái xếp trên toàn quốc. Cung cấp bạt mái xếp giá rẻ, và may ép bạt mái xếp tốt nhất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button