Làm thế nào để lựa chọn mái xếp phù hợp ?

Ngày nay, các hệ thống mái xếp di động đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau. Có thể là sử dụng để tạo không gian cho ngôi nhà của mình hay dùng cho cơ sở thương mại. Để phù hợp với từng thiết kế kiến trúc của từng không gian, bạn cần phải có hiểu biết sản phẩm trên thị trường hiện nay. Bởi vì, trên thi trường hiện nay có đa dạng các sản phẩm mái xếp sử dụng cho nhiều mục đích và phong cách khác nhau. Không đơn giản là kinh phí thì lắp đặt. Mà Vì vậy chúng ta cần có những tính toán và lựa chọn phù hợp từ cấu tạo, kích thước hay mà sắc.

Màu sắc

Chắc hẳn ai cũng biết mỗi một món đồ cái màu sắc là rất quan trọng. Nó tô lên vẽ đẹp cho sản phẩm cũng như các thành phần liên quan đến nó. Chẳng hạn như bộ quần áo hay vật dụng trong gia đình. Thì mái bạt xếp cũng như vậy, nó như là cái mặt tiền lúc mọi người nhìn vào ngôi nhà hay cơ sở thương mại thì thấy nó đầu tiên. Do vậy để chọn được một hệ thống mái xếp đẹp thì màu sắc là cái rất quan trọng.

Bạn phải thật sự hiểu biết về cách phối màu sắc. Phối màu ở đây chính là màu sắc thiết kế của ngôi nhà bạn và màu sắc của mái xếp. Ví dụ Bạn nên lựa chọn gam màu sáng như trắng xanh cho ngôi nhà nhà mình đang sơn màu sáng. Hay bạn đang thiết kế một cơ sở kinh doanh theo phong cách cổ kính thì bạn nên lựa chọn mái xếp có gam màu nâu hoặc vàng sẫm. Đây là những điều mà bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu để làm sao cho sản phẩm của mình khi lắp đặt lên phải là đẹp nhất.

Kích thước

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng của mọi người, thì kích thước cũng là phần quan trọng trong việc bạn lựa chọn mái xếp. và không chỉ có nhu cầu ngoài ra kích thước của mái xếp còn phụ thuộc vào diện tích ngôi nhà hay cơ sở thương mại. Nếu ngôi nhà của bạn nhỏ, bạn không nên lắp đặt một mái xếp quá lớn. nó dường như sẽ che lấp đi ngôi nhà của bạn phía sau. Ngược lại, khi ngôi nhà, cơ sở thương mại lớn mà lắp hệ thống mái hiên nhỏ. Tự nhiên sẽ làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà hay cơ sở của bạn. Kích thước nó phải phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. khi nhìn vào thấy cân đối và tôn lên được vẻ đẹp của nó.

Chất liệu

Chắc hẳn cái đầu tiên ai cũng quan tâm khi mua một sản phẩm đó chính là chất lượng. Dĩ nhiên chất lượng nó là giá trị từ chất liệu tạo nên sản phẩm. Mái bạt xếp là sản phẩm phải chịu tác động trực tiếp của thời tiết. Để có một hệ thống mái sử dụng lâu bền tất nhiên chất liệu vãi bạt phải tốt. Khi bạn xem trực tiếp ở một đơn vị nào bạn cần phải sờ lên bề mặt lớp vãi bạt. Lớp vãi bạt chất lượng nó phải dày bề mặt bên trên phải trơn bóng để các bụi bẩn mạnh vỡ không đọng lại được. Tránh làm trầy xước và rách bạt.

Khung bạt phải được là bằng thép và inox cứng. Khi hệ thống của bạn có bộ khung chắc chắn, hiển nhiên việc chống chọi với thời tiết như gió bão sẽ rất tốt.

CHI PHÍ  

Chi phí để đầu tư hệ thống bạt mái xếp là khoản đầu tư mà mỗi người chủ đều quan tâm. Mức chi phí có thể linh động tùy vào nhu cầu của từng người chủ. Điều quan trọng là lựa chọn được mái xếp vừa phù hợp với mức kinh phí của mình, vừa mang lại được những vẻ đẹp và giá trị.

Mái xếp Hà Nội là đơn vị Lắp đặt mái xếp hàng đầu Việt Nam. Với thị trường lớn Mái xếp Hà nội luôn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và chi phái phù hợp nhất. Với đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn lòng tư vấn và thiết kế tối ưu và đẹp nhất.

THAM KHẢO:

– Bí quyết chọn màu bạt xếp hợp phong thủy

– Hướng dẫn người mua bạt mái xếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button