Ứng dụng của mái xếp di động cho các sự kiện

Hiện nay, các hoạt động tập thể ngoài trời như: tổ chức ăn uống, vui chơi giải trí… của con người ngày một phát triển. Do đó các công ty tổ chức sự kiện cũng ngày một gia tăng thì việc cần đến hệ một hệ thống mái xếp di động là điều không thể thiếu trong giải pháp khắc phục thời tiết ngoài trời.

Vì sao các công ty tổ chức sự kiên cần đến mái xếp?

mái xếp di động đẹp có bánh xe

– Đặc điểm của của những hoạt động tập thể ngoài trời, party thường rất rộng lớn và để có một không gian bao quát khu vực tổ chức thì trước hết những người làm sự kiện cần phải lắp đặt mái xếp của mình vào một khu vực cố định.

– Không phải tất cả những hợp đồng tổ chức sự kiện đều thuận lơi. Nhận thấy rằng thời tiết nước ta mưa nắng thất thường. Tuy có thắp hương, làm lễ cầu cho thời tiết thuận lợi khi mỗi sự kiện được tổ chức nhưng việc có được một mái bạt xếp cho mọi người ngồi vào phần nào cũng giúp khách hàng yên lòng hơn so với việc phải ngồi ngoài trời.

– Khả năng bao phủ diện tích lớn. Các hoạt động như lễ khải giảng, tiệc cưới, khai xuân, tổng kết cuối năm, họp lớp thường có rất đông. Mái xếp có thể che phủ diện tích lên đến 10000m2.

– Chi phí xây dựng lắp đặt mái xếp di động giá rẻ hơn so với mái che, mái hiên cố định.

– Khả năng cơ động. Các tổ sự kiện khác nhau tại nhiều địa điểm khác nhau nên đòi hỏi việc tháo rời hay lắp đặt mái xếp di động cho các công ty sự kiện cần phải rất dễ dàng, sử dụng, vận hành đơn giản. Mái xếp di động có bánh là sự lựa chọn phù hợp nhất.

–  Phong về màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng. Sở hữu một mái xếp đẹp cũng phần nào tác động đến chất lượng của lễ tổ chức

Cấu tạo của mái xếp

Lắp đặt mái hiên di động ngoài trời

Thông thường, Mái xếp có 3 phần chính:

Trụ mái xếp: Là phần tạo sự chắc chắn cho toàn bộ mái xếp. Trụ của mái xếp được làm bằng sắt vuông 90, vuông 75 hoặc phi 90 phi 76. Đôi khi còn được cấu tạo bằng kết cấu hình 3D tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng. Phía dưới phần trụ thường được trang bị bánh xe di động công nghệ italy giúp việc di chuyển mái bạt xếp dễ dàng.

Khung mái xếp: Phần khung sắt của mái xếp được thiết kế khác nhau tùy thuộc vào tổng diện tích của mái che. Mục đích của phần khung sắt là để tạo khung, giữ vững phần mái bạt. Mái che xếp khung sắt đa dạng hóa và không giới hạn chiều cao. Khung của mái xếp kéo thường được cấu tạo từ sắt 40x 80 hoặc 50x 100. Toàn bộ sắt mạ kẽm và được sơn màu theo ý của khách hàng.

Bạt mái xếp: Đây là phần mang đến cho bộ mái xếp của bạn trở nên có giá trị thẩm mỹ. Phần bạt thường được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau từ chất liệu trong nước đến ngoài nước: vải Hàn Quốc, bạt mata Nhật, simily, nhựa PE… nhưng bạt được nhập khẩu từ Hàn Quốc được khách hàng ưa dùng nhất. Màu sắc của bạt mái xếp thì phong phú, khách hàng thoải mái lựa chọn.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ LỰA CHỌN VỀ MÀU SẮC CHO BẠT MÁI XẾP

màu sắc của bạt mái di động

mau sắc phong phú của bạt mái

bảng màu Bạt mái hiên

>>> Tham khảo:Cách chọn màu sắc mái xếp hợp phong thủy

Lắp đặt mái xếp giá rẻ, nhanh, gọn và chất lượng

Không cần phải đi đâu xa cả, Rất rất nhiều đơn vị lắp mái xếp đang đợi bạn ở ngoài kia, tuy nhiên với Hà Nội và các khu vực lân cận, bạn cần một đơn vị uy tín nhất. Là đơn vị độc quyền phân phối duy nhất từ Mái xếp hòa phát, Mái xếp Hà Nội trở nên uy tín hàng đầu và đi đầu với chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ lắp đặt mái xếp uy tín, chuyên nghiệp. Song hành với đó, chúng tôi luôn có những khuyến mãi lắp đặt và ưu tiên đối với những công ty tổ chức sự kiện khi mua mái xếp giá rẻ với diện tích lớn,Sản phẩn đều khiến bất kỳ khách hàng nào đều tin tưởng và an tâm, dài lâu.

Hãy liên hệ với Maixephanoi.com để mang tới một giải pháp tuyệt vời cho những lễ hội ngoài trời đầy khó khăn về thời tiết. Chúng tôi đang đợi bạn và sẵn sàng tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm:Chia sẻ 10 mẫu mái xếp lượn sóng quán cafe đẹp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button