4 lý do nhà hàng của bạn cần một mái xếp di động

Biến đổi khí hậu ngày càng trở nên khắc nghiệt với nền nhiệt độ tăng cao. Khi mùa hè đến và nhiệt độ đạt đến đỉnh điểm. Đây là khoảng thời tiết nắng nóng khó chịu nhất trong năm. Khách hàng có xu hướng muốn đến những nhà hàng có không gian thông thoáng mát mẻ.

Và không có thời gian nào tốt hơn để nghĩ đến việc bảo vệ khách hàng của bạn khỏi cái nóng và cải thiện mặt tiền cửa hàng của bạn trong thời điểm này. Việc lắp đặt mái xếp di động phù hợp cho doanh nghiệp của bạn là điều bạn nên thực hiện nghiêm túc vì rất nhiều lý do.

lắp đặt mái xếp di động

1. BẢO VỆ KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Một chủ doanh nghiệp khôn ngoan biết rằng việc thu hút khách hàng đi bộ xuống phố có thể đem lại một dòng tiền đáng kể vào doanh nghiệp của bạn. Vào mùa hè, một chỗ ngồi bên ngoài thông thoáng luôn được ưu tiên hơn một chỗ ngồi bên trong cửa hàng. Và khách hàng có thể đi ngang qua bạn nếu bạn không thể cung cấp những khu vực này. Điều này nói lên rằng, một chỗ ngồi dưới cái nắng như thiêu đốt là điều không ai muốn.

mái xếp di động

Và không chỉ có mặt trời, những cơn mưa bất chợt cũng làm cho khách hàng phải không thể tận hưởng không gian chỗ ngồi mà phải di chuyển đi nơi khác. Với các loại điều kiện có thể xảy ra đối với nhà hàng của bạn, việc lựa chọn mái xếp di động phù hợp cho nhà hàng của bạn không nên được thực hiện mà không có sự tư vấn chuyên nghiệp.

2. BẢO VỆ NHÀ HÀNG CỦA BẠN

Mái bạt xếp không chỉ để bảo vệ khách hàng khỏi ánh nắng mặt trời. Một ly cola hoặc bia lạnh có thể nóng và tắt trong vài phút nếu không được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Đổ đầy đá vào đồ uống của khách hàng có thể tốn thời gian và phải trả thêm phí. Mặt trời mùa hè cũng tạo ra sự gia tăng đáng kể trong chi phí điều hòa không khí, điều này có thể được giảm bớt bằng cách cung cấp thêm cho mặt tiền cửa hàng hoặc sân trong của bạn một lớp bảo vệ.

mái xếp nhà hàng đẹp

3. THU HÚT SỰ KIỀM CHẾ

Mùi thức ăn tuyệt vời của bạn thoang thoảng trong không khí khi khách hàng tiềm năng đi ngang qua là chính xác những gì bạn muốn. Một khi khách hàng bị thu hút bởi không gian được bảo vệ, những khách hàng vui vẻ của bạn thường sẽ ở lại để thưởng thức đồ uống lạnh khác hoặc món tráng miệng. Việc chi tiền cho một mái hiên chất lượng giúp mang lại bầu không khí thoải mái có thể giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền sau này.

mái bạt xếp đẹp

4. XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ, THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Một mặt tiền cửa hàng tuyệt vời có thể trở thành biểu tượng cho khu vực và là một phần của đối thoại địa phương. Dễ dàng nhận biết sẽ thu hút những khách hàng đang tìm kiếm một cửa hàng dễ dàng. Để mọi người nói với bạn bè của họ gặp nhau bên cạnh biểu tượng và bạt mái xếp rõ ràng của bạn là dịch vụ tốt mà doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi.

Chưa kể, nếu bạn đang đi trên một con đường đông đúc, xe cộ qua lại hàng ngày sẽ vô thức nhìn thấy và ghi nhớ doanh nghiệp của bạn như một phần cuộc sống của họ. Khi bạn bè nhắc đến món ăn tuyệt vời của bạn, đó không chỉ là một công việc kinh doanh mà họ chưa từng thấy, mà là một thứ gì đó cụ thể mà họ có thể xác định.

bạt mái xếp đẹp

Mái xếp Hoà Phát là đơn vị hàng đầu cung cấp mái xếp, cung cấp vải bạt xếp giá rẻ.

Đồng thời, chúng tôi cam kết cung cấp vật tư mái xếp , linh kiện phụ kiện mái xếp giá rẻ chất lượng nhất tại Việt Nam.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button