mẹo bảo vệ đồ đạc trong sân của bạn khỏi các yếu tố tự nhiên bên ngoài

Sân hiên, sân nhà là niềm hạnh phúc cho những chủ nhà muốn tận dụng tối đa thời gian ở ngoài trời trong tất cả các mùa, đặc biệt là trong mùa xuân. Mọi người  thường trang trí sân sau của nhà mình với đồ nội thất ngoài trời đầy phong cách  tuyệt đẹp. Và khiến cho việc dành nhiều thời gian ở ngoài trời trở nên hấp dẫn hơn.

mái che sân thượng

Tuy nhiên, sân sau trở nên thiếu ấn tượng trong mùa hè và mùa mưa và thường làm mất mỹ quan. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bảo vệ sân và đồ đạc của mình khỏi các yếu tố tự nhiên như tia nắng và mưa UV có hại. Việc tiếp xúc với tia nắng mặt trời trong thời gian dài có thể khiến đồ nội thất bị bạc màu và thậm chí gây hư hỏng. Để tránh những thiệt hại này, bạn cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết.

Dưới đây là một số mẹo để bảo vệ đồ đạc trong sân của bạn khỏi các yếu tố tự nhiên, cùng tham khảo bạn nhé.

Lắp đặt một mái che

Bạn có thể bảo vệ bàn ghế ngoài trời và các phụ kiện khác khỏi tia nắng mặt trời bằng cách lắp đặt mái che xếp di động . Các cửa gió của mái che có thể điều chỉnh được cho phép cân bằng các tia nắng, bóng râm và thông gió phù hợp. Đồng thời  sẽ giữ cho bạn mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông. Bạn có thể chặn tia nắng chỉ bằng một nút bấm và bảo vệ các phụ kiện ngoài trời mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Hơn nữa, giá mái bạt xếp khá hợp lý và đầu tư một lần sẽ thuận tiện trong tất cả các mùa.

lắp mái xếp

Hệ thống mái xếp di động rất linh hoạt vì vậy chúng có thể phù hợp với bất kỳ phong cách kiến ​​trúc nào như cấu trúc hiện có, mái hoặc tường góc, cửa sổ lồi và cửa ra vào. Nó cũng có thể được thiết kế cho các ứng dụng độc lập. Nó đi kèm với cảm biến, vì vậy nó sẽ tự động đóng lại khi trời mưa. Bạn cũng có thể thêm các thiết bị chiếu sáng như đèn để tăng vẻ đẹp cho sân của bạn.

Với mái xếp lượn sóng , bạn sẽ có thể bảo vệ hoàn toàn đồ đạc trong sân của mình vì bạn có thể chỉ cần đóng các tấm cửa lại khi có mưa bão. Bạn cũng có thể để lượng tia nắng mặt trời phù hợp đến cây dưới hiên.

Che đồ đạc trong sân của bạn

Để tránh bạc màu và các hư hỏng khác, hãy bọc ghế ngoài trời, bàn, ghế trò chuyện bằng lớp phủ không thấm nước. Tấm phủ đồ nội thất chống thấm nước có sẵn trên mạng hoặc bất kỳ cửa hàng đồ nội thất nào. Đảm bảo rằng các lớp phủ dày để bảo vệ tối đa.

LẮP ĐẶT MÁI HIÊN DI ĐỘNG

Mái hiên di động cũng là một lựa chọn tuyệt vời để che sân và bảo vệ đồ đạc ngoài trời của bạn khỏi tia nắng mặt trời. Nó có sẵn trong cả hoạt động cơ giới và thủ công. Mái hiên giúp bạn che nắng hoàn toàn khỏi tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời. Nó có nhiều màu sắc khác nhau và bạn có thể tùy chỉnh theo ngân sách và phong cách trang trí nhà của mình.

lắp đặt mái xếp

Khi mùa hè đến gần chúng ta, đã đến lúc bắt đầu thực hiện các biện pháp phòng ngừa để duy trì bàn ghế ngoài trời và các phụ kiện khác ở trạng thái tốt. Những hướng dẫn này rất cần thiết để bảo vệ hàng hiên của bạn nếu không tia UV của mặt trời sẽ làm hỏng vải và vật liệu theo thời gian.

Mái xếp Hoà Phát là đơn vị lắp đặt mái xếp giá rẻ trên toàn quốc. Đặc biệt là khu vực mái xếp hà nội. Chúng tôi luôn cung cấp mái xếp giá rẻ và cung cấp vải bạt xếpphụ kiện mái xếp giá tốt nhất.

Tham khảo thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button